Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bizsofa đoạt giải nhất cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Intel”
Công Sang - 01/03/2016 08:20
 
Bizsofa, Công ty nội thất độc quyền phân phối cho đại sứ Anh tại Hà Nội và các nhà cung cấp lớn tại TP HCM đã đoạt giải nhất cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Intel” do Công ty Intel và Haravan, đơn vị cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT) phối hợp tổ chức hôm 27/2 vừa qua.

Với số điểm 35/40 , Bizsofa đã vượt qua 7 doanh nghiệp cùng lọt vào vòng hùng biện. Theo đó, Bizsofa sẽ được nhận giải thưởng 100 triệu đồng bằng tiền mặt.

Bên cạnh phần thưởng bằng tiền mặt, Công ty sẽ được hỗ trợ từ những thành viên trong ban giám khảo có kinh nghiệm trong ngành TMĐT và kinh doanh truyền thống như ông Đinh Anh Huân, sáng lập Công ty Seedcom, chủ đầu tư vào Haravan, Giao hàng Nhanh…Ông  Trần Ngọc Thái Sơn, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Tiki.vn, bà Trương Lý Hoàng Phi, Tổng Thư ký YBA ( Hội Doanh nhân trẻ Tp HCM) kiêm Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Thanh Niên khởi nghiệp; bà Nguyễn Phương Anh, Giám đốc Tiếp thị Google Việt Nam, Ông James Vương, đại diện Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam.

.
.

Đại diện truyền thông của Haravan cho biết, Công ty sẽ tiếp tục hợp tác với Intel để thực hiện chương trình năm thứ hai nhưng hiện đang thương thảo một số vấn đề quan trọng nên chưa tiết lộ thời điểm cụ thể.

Được biết, đây là cuộc thi được Intel và Haravan khởi động từ tháng 3 năm ngoái, đạt hơn 2 triệu lượt tìm kiếm trên internet. Chuỗi chương trình đã đi đến 5 tỉnh thành lớn cả nước, thu hút sự quan tâm của hơn 60.000 người và hơn 40 diễn giả là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam.

Ông chủ 8X lãi 200 triệu mỗi tháng sau 2 năm khởi nghiệp
Sau khi thua lỗ với dự án đầu tiên, anh Lê Hoàng Bảo bắt tay làm lại và phải cầm cố căn nhà đang ở để vay một tỷ đồng trả nợ. 2 năm sau, công ty...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư