Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bosch giới thiệu sản phẩm âm thanh hiện đại trong sự kiện Giải pháp truyền thông kết nối
- 29/06/2018 13:03
 
Các sản phẩm hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán bằng giọng nói Praesensa trên nền tảng mạng IP và dòng loa di động mang thương hiệu Electro-Voice (EV) với đầy đủ các tính năng mới nhất của Bosch là giải pháp cho mọi nhu cầu và hứa hẹn sẽ thiết lập những tiêu chuẩn mới trên thị trường.
TIN LIÊN QUAN

Bộ phận Công nghệ Tòa nhà, nhà cung cấp các giải pháp và sản phẩm an ninh, an toàn và truyền thông hàng đầu thế giới, đã phối hợp với đối tác bạch kim là Công ty Cổ phần Thương mại AIC (AIC Trading., JSC) để giới thiệu hệ thống âm thanh mới nhất trong sự kiện Giải pháp truyền thông kết nối tại khách sạn Daewoo Hà Nội vào ngày 28 tháng 06 năm 2018.

Ông Guru Mallikarjuna, tổng giám đốc Bosch Việt Nam giới thiệu về Tập đoàn Bosch và công ty Bosch Việt Nam.
Ông Guru Mallikarjuna, tổng giám đốc Bosch Việt Nam giới thiệu về Tập đoàn Bosch và công ty Bosch Việt Nam.

Sự kiện thu hút gần 150 khách hàng, đại lý, chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh đến trải nghiệm toàn bộ hệ thống của Bosch, Electro-Voice và Dynacord cũng như cách chúng kết nối với nhau và với các sản phẩm khác thuộc lĩnh vực an ninh, an toàn, truyền thông để tạo nên những giải pháp tích hợp hoàn thiện.

Bà Võ Thị Ngọc Bích, Giám đốc khu vực (Việt Nam, Campuchia và Myanmar), Bộ phận Công nghệ Tòa nhà, chia sẻ: “Với hơn 90 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp Truyền thông xuất sắc, chúng tôi hi vọng rằng sự kiện sẽ giúp khách mời hiểu rõ hơn các sản phẩm, cũng như tư duy trong cách thiết kế hệ thống của Bosch để mang lại những giải pháp phù hợp nhất cho từng nhu cầu của khách hàng.”

Ông Daniel Quek trình bày các tính năng vượt trội của hệ thống âm thanh Praesensa
Ông Daniel Quek trình bày các tính năng vượt trội của hệ thống âm thanh Praesensa

Sự kiện là lần đầu tiên Bosch giới thiệu tại Việt Nam Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán bằng giọng nói Praesensa trên nền tảng mạng IP với đầy đủ các tính năng mới nhất. Mọi thành tố của hệ thống đều được kết nối với nhau qua mạng IP, giúp đảm bảo tính linh hoạt và khả năng mở rộng cao nhất, phù hợp với mô hình nhỏ, tập trung đến lớn và phân tán. Giao diện trực quan của bàn gọi giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, nhờ sự kết hợp hiệu quả giữa màn hình cảm ứng và các phím chọn.

Thiết kế bộ khuếch đại đa kênh cùng khả năng phân bổ điện năng thông minh của Praesensa giúp tiết kiệm đến 50% không gian lắp đặt, năng lượng và nguồn pin dự trữ, tối ưu chi phí chủ sở hữu cho người dùng. Hệ thống âm thanh thông báo Praesensa IP là giải pháp cho mọi nhu cầu, hứa hẹn sẽ thiết lập những tiêu chuẩn mới trên thị trường.

Khách mời được trải nghiệm demo các dòng loa di động ELX200, Evolve 50 và âmply Dynacord L & C
Khách mời được trải nghiệm demo các dòng loa di động ELX200, Evolve 50 và âmply Dynacord L & C

Thêm vào đó, những sản phẩm mới nhất của dòng loa di động mang thương hiệu Electro-Voice (EV) cũng được giới thiệu tại sự kiện. Loa EVID-S với trọng lượng nhẹ, độ bền cao và khả năng lắp đặt “nhanh – gọn – dễ” mà vẫn đảm bảo chất lượng chính là lựa chọn lý tưởng cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. Là sự kết hợp giữa tính lưu động và hiệu suất vận hành, loa di động ELX200 mang đến cho người dùng khả năng điều khiển chính xác, âm thanh trung thực và rõ ràng trong một thiết kế siêu nhẹ. Cuối cùng, loa cột Evolve 50 cho phép khách hàng dễ dàng vận chuyển và lắp đặt ở bất cứ đâu mà vẫn tạo nên âm thanh tuyệt vời với độ phủ cao.

Hơn nữa, các dòng loa này đều được hỗ trợ bởi hai dòng âmply công suất kênh đôi Dynacord L & C. Cả hai dòng thiết bị này đều sở hữu thiết kế tuyến tính mạnh mẽ cùng các tính năng xuất sắc nhất, mang lại khả năng trình diễn chuyên nghiệp với mức giá phải chăng.

Ông Dương Ngọc Minh, CTCP AIC giới thiệu hệ thống âm thanh hội nghị đa phương tiện IP Dicentis
Ông Dương Ngọc Minh, CTCP AIC giới thiệu hệ thống âm thanh hội nghị đa phương tiện IP Dicentis

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu nhu cầu về phiên dịch đang tăng mạnh, Bosch đã giới thiệu bàn phiên dịch IP Dicentis lần đầu tiên ở Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế để tăng cường hiệu suất sử dụng cho nhân viên phiên dịch. Bàn phiên dịch Dicentis là một trong những sản phẩm thuộc Hệ thống thiết bị hội thảo đa phương tiện Dicentis, với khả năng hỗ trợ lên đến 100 ngôn ngữ khác nhau. Hệ thống thiết bị hội thảo của Bosch sử dụng các tiêu chuẩn mã hóa quốc tế cho âm thanh và dữ liệu, nhằm ngăn chặn hành vi nghe lén, truy cập trái phép và giả mạo dữ liệu.

Bà Nguyễn Thị Diễm Phương, Giám đốc và Chủ tịch Công ty Cổ phần Thương Mại AIC, chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi tổ chức một sự kiện có thể giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm và hệ thống âm thanh mới nhất tại Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng hi vọng rằng, với năng lực là đối tác bạch kim của Bosch, AIC có thể mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình để nắm bắt được nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực đầy thú vị này.”

Bà Nguyễn Thị Diễm Phương, Chủ tịch và Giám đốc CTCP AIC phát biểu khai mạc sự kiện
Bà Nguyễn Thị Diễm Phương, Chủ tịch và Giám đốc CTCP AIC phát biểu khai mạc sự kiện

Ông Trần Đăng Long, Chánh Văn phòng, Văn phòng Tổng cục Thống kê, nhận xét: “Tổng cục Thống kê đã sử dụng Hệ thống thiết bị hội nghị của Bosch từ năm 2004. Chất lượng âm thanh và độ bền của thiết bị Bosch đã được chúng tôi kiểm chứng và ghi nhận từ nhiều năm nay. Với nhu cầu mở rộng của cơ quan, tôi đặc biệt quan tâm tới hệ thống Dicentis và các giải pháp kết nối của hệ thống này, vì đây là hệ thống hội thảo kỹ thuật số dựa trên nền tảng IP, rất linh hoạt trong việc sử dụng, vận hành, an toàn và bảo mật cao. Chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm tới giải pháp phần mềm tích hợp do AIC phát triển. Đây chính là bài toán mà tôi tin rằng rất nhiều đơn vị sử dụng đang đi tìm lời giải.”

Anh Nguyễn Anh Minh, Phó Giám đốc, Công ty Doãn Trung, tiếp lời: “Bosch tiếp tục khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp Truyền thông dẫn đầu toàn cầu, và Công ty AIC đã thể hiện rất tốt vai trò là Đối tác Bạch kim của hãng. Tôi rất ấn tượng với độ sáng và chi tiết của cột loa toàn dải hệ thống EVOLVE 50 so với các hệ thống tương đương khác mà tôi đã trải nghiệm ở các thương hiệu khác. Theo đánh giá của cá nhân tôi, tiềm năng ứng dụng của dòng loa này rất lớn, từ hội trường quy mô vừa và nhỏ, cho đến mini-club, bar, karaoke, phòng giải trí KTV… Chính vì vậy mà tôi đã quyết định đăng ký mua ngay tại sự kiện.”

Với 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bảo dưỡng trong ngành Âm thanh và Hình ảnh, được chứng nhận qua 3.000 dự án thành công, Công ty Cổ phần Thương mại AIC đã trở thành tên tuổi nổi bật ở Việt Nam. Là Đối tác Bạch Kim của Bosch trong nhiều năm liền, Công ty Cổ phần Thương Mại AIC còn là Trung tâm Bảo hành Chính thức của Bosch, cung cấp các dịch vụ bảo trì và sửa chữa trong khu vực. Công ty Cổ phần Thương mại AIC đã vinh dự nhận danh hiệu Trung tâm Bảo hành tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương của Bosch trong ba năm liền (2015, 2016 và 2017).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư