
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học
-
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
-
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất
Khách hàng giao dịch tại Vietinbank |
Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố danh sách 50 thương hiệu giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015). Các tiêu chí đánh giá gồm: Khả năng làm tăng giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán; và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.
Theo đánh giá của Brand Finance, VietinBank đang đứng đầu danh sách khi giá trị thương hiệu được định giá lớn nhất là 197 triệu USD, là thương hiệu số 1 trong ngành ngân hàng tại Việt Nam và đứng thứ 7 trong 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với trị giá thương hiệu 197 triệu USD, mức đánh giá thương hiệu A.
Theo danh sách, tổng giá trị các thương hiệu trong top 50 là gần 5,5 tỷ USD. Đây là lần đầu tiên các thương hiệu Việt Nam được Brand Finance đưa vào danh sách được định giá hàng năm. Kết quả định giá thương hiệu của Brand Finance được sử dụng và công bố chính thức trên các kênh truyền thông lớn như: BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, The Economist, The Wallstreet Journal….
Đại diện Công ty tư vấn quản trị Thương hiệu Mibrand cho biết: Việc công bố kết quả định giá các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam sẽ mang đến cho doanh nghiệp Việt một cách nhìn nhận mới mẻ và thực chất về giá trị của thương hiệu đối với doanh nghiệp. Theo đó, giá trị của tài sản vô hình là thương hiệu hoàn toàn có thể được thể hiện bằng số tiền cụ thể. Đây là một bước tiến để nâng cao nhận thức và trình độ quản lý thương hiệu của Việt Nam gần hơn với mặt bằng chung trong khu vực và quốc tế.
Trải qua 27 năm xây dựng, phát triển, đến nay VietinBank đã có bước tiến vượt bậc trở thành Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam với quy mô vốn lớn nhất, chất lượng tài sản tốt nhất, giá trị thương hiệu cao nhất tại thị trường Việt Nam, đang vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế mạnh mẽ.
Đặc biệt cũng trong năm 2015, VietinBank là thương hiệu duy nhất của Việt Nam 4 năm liền (từ 2012 - 2015) được tạp chí Forbes xếp hạng trong 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới. Mới đây, VietinBank lần thứ 6 liên tiếp nằm trong Top 10 Sao Vàng đất Việt; đứng vị trí thứ 5 trong Top 10 doanh nghiêp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015 và cũng là năm thứ 6 liên tiếp VietinBank lọt Top 10 doanh nghiêp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam…
Được biết, hiện VietinBank có tổng tài sản hơn 700.000 tỷ đồng; hệ thống trên 150 chi nhánh, gần 1.000 PGD/quỹ tiết kiệm, trong đó có 2 chi nhánh tại Đức và 1 ngân hàng con tại Lào, 1 văn phòng đại diện tại Myanmar. VietinBank đang trong giai đoạn thực hiện mục tiêu chiến lược là mở rộng mạng lưới ra khu vực và thế giới, đồng thời phấn đấu trở thành ngân hàng tầm cỡ khu vực vào năm 2017.

-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học
-
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
-
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất -
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400% -
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc -
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower