
-
Thêm thẻ Eximbank Visa vào Samsung Pay - Thanh toán thông minh, một chạm
-
Thị trường vàng đặt cược Fed tiếp tục giảm lãi suất
-
Siết van tín dụng bất động sản chưa thể áp dụng ngay
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
Khách hàng giao dịch tại Vietinbank |
Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố danh sách 50 thương hiệu giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015). Các tiêu chí đánh giá gồm: Khả năng làm tăng giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán; và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.
Theo đánh giá của Brand Finance, VietinBank đang đứng đầu danh sách khi giá trị thương hiệu được định giá lớn nhất là 197 triệu USD, là thương hiệu số 1 trong ngành ngân hàng tại Việt Nam và đứng thứ 7 trong 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với trị giá thương hiệu 197 triệu USD, mức đánh giá thương hiệu A.
Theo danh sách, tổng giá trị các thương hiệu trong top 50 là gần 5,5 tỷ USD. Đây là lần đầu tiên các thương hiệu Việt Nam được Brand Finance đưa vào danh sách được định giá hàng năm. Kết quả định giá thương hiệu của Brand Finance được sử dụng và công bố chính thức trên các kênh truyền thông lớn như: BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, The Economist, The Wallstreet Journal….
Đại diện Công ty tư vấn quản trị Thương hiệu Mibrand cho biết: Việc công bố kết quả định giá các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam sẽ mang đến cho doanh nghiệp Việt một cách nhìn nhận mới mẻ và thực chất về giá trị của thương hiệu đối với doanh nghiệp. Theo đó, giá trị của tài sản vô hình là thương hiệu hoàn toàn có thể được thể hiện bằng số tiền cụ thể. Đây là một bước tiến để nâng cao nhận thức và trình độ quản lý thương hiệu của Việt Nam gần hơn với mặt bằng chung trong khu vực và quốc tế.
Trải qua 27 năm xây dựng, phát triển, đến nay VietinBank đã có bước tiến vượt bậc trở thành Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam với quy mô vốn lớn nhất, chất lượng tài sản tốt nhất, giá trị thương hiệu cao nhất tại thị trường Việt Nam, đang vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế mạnh mẽ.
Đặc biệt cũng trong năm 2015, VietinBank là thương hiệu duy nhất của Việt Nam 4 năm liền (từ 2012 - 2015) được tạp chí Forbes xếp hạng trong 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới. Mới đây, VietinBank lần thứ 6 liên tiếp nằm trong Top 10 Sao Vàng đất Việt; đứng vị trí thứ 5 trong Top 10 doanh nghiêp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015 và cũng là năm thứ 6 liên tiếp VietinBank lọt Top 10 doanh nghiêp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam…
Được biết, hiện VietinBank có tổng tài sản hơn 700.000 tỷ đồng; hệ thống trên 150 chi nhánh, gần 1.000 PGD/quỹ tiết kiệm, trong đó có 2 chi nhánh tại Đức và 1 ngân hàng con tại Lào, 1 văn phòng đại diện tại Myanmar. VietinBank đang trong giai đoạn thực hiện mục tiêu chiến lược là mở rộng mạng lưới ra khu vực và thế giới, đồng thời phấn đấu trở thành ngân hàng tầm cỡ khu vực vào năm 2017.

-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng -
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng -
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0 -
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới -
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé