
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
Việc đạt được hai tiêu chuẩn nói trên đồng nghĩa với việc eDiGi sẽ là nơi phân phối những sản phẩm Apple chính hãng và cũng là Trung tâm dịch vụ bảo hành, sửa chữa được ủy quyền bởi Apple.
Cửa hàng cao cấp chuẩn Apple lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam
Để đạt được tiêu chuẩn APR (Apple Premium Reseller), eDiGi phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của về thiết kế, nhân sự, hàng hóa,… và phải thông qua phê duyệt trực tiếp từ Apple để đảm bảo đây sẽ là không gian trải nghiệm đẳng cấp nhất cho người dùng.
Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng cũng được đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia Apple cao cấp. eDiGi cũng sẽ là nơi cập nhật đầy đủ nhất các dòng sản phẩm của Apple mới nhất, bao gồm iPhone, iPad, iMac… và phụ kiện cao cấp từ các hãng thứ 3 có khả năng bổ trợ tương thích với sản phẩm Apple.
![]() |
Không gian trưng bày sản phẩm Apple và phụ kiện tương thích |
Trung tâm bảo hành và sửa chữa với Chuyên gia Apple uy tín
Tại eDiGi, các dòng sản phẩm của Apple từ iPhone, iPad, Macbook, thậm chí là iMac đều có thể được bảo hành theo đúng chuẩn Apple.
Nếu lúc trước người dùng có nhu cầu bảo hành và sửa chữa sản phẩm Apple sẽ mất thời gian chờ máy sửa từ 1 đến 2 tuần, nhưng tại eDiGi – trung tâm bảo hành chuẩn Apple thì máy của bạn sẽ được bảo hành, sửa chữa ngay tại cửa hàng, rút ngắn khoảng thời gian chờ đáng kể.
Một số dịch vụ như thay pin, thay màn hình iPhone sẽ được thực hiện chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Các dịch vụ bảo hành Apple khác thường chỉ mất từ 1 đến 2 ngày để hoàn thành quy trình.

eDiGi – số 2 Công Xã Paris Q.1 TP.HCM
Hotline: 0886.51.52.53
Facebook: https://www.facebook.com/eDiGi.com.vn/
Website: http://www.edigi.com.vn

Để đạt tiêu chuẩn ASP (Apple Service Provider), ngay trong cửa hàng eDiGi sở hữu hệ thống thiết bị hỗ trợ sửa chữa được đặt hàng và nhập khẩu trực tiếp theo tiêu chuẩn cao cấp nhất của Apple, cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, đạt được chứng chỉ ACIT, ACNT - chứng nhận năng lực chuyên sâu từ Apple.
Yếu tố bảo mật thông tin của khách hàng cũng là một trong những tiêu chí quan trọng của Apple. Chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ bảo hành từ eDiGi, người dùng không chỉ nhận được những dịch vụ đúng chuẩn Apple mà còn yên tâm về những dữ liệu của mình.
![]() |
Chuyên gia Apple tại eDiGi tư vấn sử dụng tối ưu sản phẩm cho khách hàng |
Ngoài ra, eDiGi đã mở bán gói Apple Care - gói dịch vụ và hỗ trợ tích hợp của Apple, giúp kéo dài thời hạn bảo hành theo chuẩn Apple các sản phẩm MacBook, iPad, Apple TV, giúp người dùng an tâm sử dụng và bảo dưỡng thiết bị của mình.
Bước tiến mới trong việc nâng tầm trải nghiệm người dùng
Với mô hình 2 trọng 1 đầu tiên ở Việt Nam – Trung tâm phân phối và bảo hành Apple trong cùng một địa điểm – eDiGi là hệ thống cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam giúp khách hàng có sự trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái của Apple, từ phần cứng đến phần mềm và cả các dịch vụ hậu mãi đi kèm.
Không biết bao lâu nữa Việt Nam mới có hệ thống Apple Store chính hãng, nhưng với hệ thống cửa hàng của eDiGi – những iFan ở Việt Nam đã có một điểm đến mới để thỏa mãn niềm đam mê công nghệ của mình.
eDiGi là một dự án đầy hợp tác của Imex Pan Pacific Group (IPPG) – tập đoàn Liên Thái Bình Dương và Apple.
Theo đại diện IPPG, với sự ra đời của chuỗi cửa hàng cao cấp chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam, đây sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc đưa trải nghiệm người dùng lên một đẳng cấp mới. Giờ đây, khách hàng Việt Nam đã có một địa điểm uy tín để mua các sản phẩm Apple và có thể yên tâm sử dụng với chế độ bảo hành ưu việt nhất.

-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản -
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025