-
Đã tìm được nhà thầu khởi công Dự án hầm đường bộ Hoàng Liên vốn 3.300 tỷ đồng -
Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 -
Đắk Lắk: 126 dự án rót vốn vào KKT Nam Phú Yên và các KCN phía Đông
-
Đề xuất đầu tư cụm bến cảng Phong Điền - TP. Huế số vốn 6.445 tỷ đồng -
Đà Nẵng đề xuất dùng nguồn thu giao dịch tín chỉ các-bon phát triển kinh tế xanh -
An Giang sắp tiếp tục khởi công loạt dự án phục vụ Hội nghị APEC 2027
Đến nay, Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 63 đoạn nội ô thành phố Cà Mau; Dự án tuyến đường phía bờ Nam sông Ông Đốc nối vào Quốc lộ 1 (Rau Dừa - Rạch Ráng - Sông Đốc), tuyến đường Tắc Thủ - Vàm Đá Bạc, các tuyến đường ôtô đến trung tâm xã đang được tập trung thi công, nhằm đảm bảo tiến độ các dự án giao thông lớn của tỉnh đáp ứng nhu cầu thi công của các nhà thầu.
Cà Mau cũng đã hoàn thành đưa vào sử dụng thêm tuyến đường ôtô đến trung tâm xã Hiệp Tùng, huyện Năm Căn.
Đến nay có 79/82 xã trên địa bàn Cà Mau là đã có đường ô tô đến trung tâm, đạt tỷ lệ 96%. Còn 3 xã chưa có đường ô tô đến trung tâm, hiện đang cần đầu tư là Tân Thuận, Quách Phẩm (huyện Đầm Dơi) và Tân Ân (huyện Ngọc Hiển).
Mặc dù địa thế cách trở không thuận lợi và nguồn vốn từ ngân sách còn hạn hẹp, nhưng Cà Mau dự kiến sẽ hoàn thành đầu tư xây dựng 100% đường ô tô về trung tâm các xã trên vào trước năm 2020, đáp ứng nhu cầu đi lại giao thương, sinh hoạt của người dân vùng sâu, xa của tỉnh.
Cũng từ đầu năm đến nay, ngành giao thông các địa phương trong tỉnh đã thực hiện được gần 170 km đường bê tông, bằng 56,7% kế hoạch (300 km) và thực hiện được gần 70 km đường đất đen; ước 6 tháng đầu năm sẽ thực hiện được khoảng 200 km đường bê tông, bằng 66,7% kế hoạch năm và thực hiện khoảng 80 km đường đất đen.
-
Đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD sau 10 tháng năm 2025 -
An Giang sắp tiếp tục khởi công loạt dự án phục vụ Hội nghị APEC 2027 -
Cận cảnh vị trí dự kiến xây tuyến đường vượt biển Cần Giờ nối Vũng Tàu -
TP.HCM chạy nước rút giải ngân hơn 55.000 tỷ đồng -
Tăng tốc hoàn thành mục tiêu 3.000 km đường bộ cao tốc trong năm 2025 -
Đã có kết quả thẩm định Dự án cao tốc Vinh - Thanh Thủy vốn 23.940 tỷ đồng -
Góp ý Văn kiện Đại hội Đảng XIV: TP.HCM và sự lựa chọn “bây giờ hoặc không bao giờ”
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt
