Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Cần Thơ cấp dự án sản xuất giày thể thao trị giá hơn 171 triệu USD
Hữu Phúc - 24/03/2016 08:54
 
UBND thành phố Cần Thơ vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 4 dự án đầu tư vào các khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố, trong đó có dự án sản xuất giày thể thao trị giá hơn 171 triệu USD của nhà đầu tư Hàn Quốc.

Đó là Dự án xây dựng kinh doanh kết cấu hạ tầng phát triển khu công nghiệp và nhà máy sản xuất bán thành phẩm giày thể thao do Tae Kwang Industrial Co., Ltd. (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư tại Khu công nghiệp Hưng Phú 2 B (quận Cái Răng) có quy mô 62 ha, trong đó diện tích sử dụng cho nhà máy sản xuất bán thành phẩm giày là 52 ha, diện tích còn lại để xây dựng khu dịch vụ, thương mại, nhà kho cho thuê, tổng vốn đầu tư của dự án là 171,4 triệu USD

Ngoài ra, có 3 dự án trong nước cũng được cấp phép trong dịp này. Đó là Dự án xây dựng cửa hàng trưng bày và xưởng sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì ô tô của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tại Khu công nghiệp Thốt Nốt (quận Thốt Nốt) có vốn đầu tư 100 tỷ đồng; Dự án Xây dựng nhà máy sản xuất bê tông tươi và gạch không nung của Công ty TNHH MTV Xây dựng và bê tông Phúc Tấn (Khu công nghiệp Thốt Nốt) có vốn đầu tư 12 tỷ đồng và Dự án Đầu tư Cửa hàng xăng dầu Hải Hà số 01- Cần Thơ của Công ty TNHH Vận tải thủy bộ Hải Hà có vốn đầu tư trên 14,8 tỷ đồng tại Khu công nghiệp Hưng Phú 1.

Ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ phát biểu tại lễ trao giấy chứng nhận đầu tư.
Ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ phát biểu tại lễ trao giấy chứng nhận đầu tư.

Đại diện cho các nhà đầu tư, ông Lee Hyung Jin, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tae Kwang đánh giá cao môi trường đầu tư của TP. Cần Thơ. Ông cho rằng, từ trước đến nay, Công ty đã đầu tư tại nhiều nơi nhưng chưa nơi đâu thời gian giải quyết thủ tục cấp phép đầu tư nhanh như tại TP. Cần Thơ.

Ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ đề nghị Công ty Tae Kwang xúc tiến nhanh việc triển khai dự án, về phía chính quyền TP. Cần Thơ sẽ đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng, quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Công ty trong quá trình triển khai xây dựng cũng như khi đi vào hoạt động nhằm giúp cho Công ty đầu tư thành công tại địa phương.

Sóc Trăng mời đầu tư khu nghỉ dưỡng gần TP Cần Thơ
UBND tỉnh Sóc Trăng phê duyệt danh mục dự án ưu tiên kêu gọi đầu tư giai đoạn 2011 - 2015 theo Quyết định số 149/QĐ-UBND. Trong đó, có dự án Khu dân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư