![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/chicuong/2024/07/25/nang-cao-nang-luc-canh-tranh-de-thu-hut-dau-tu-hieu-qua-ben-vung1721898428.jpg)
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh để thu hút đầu tư hiệu quả, bền vững
-
Đề xuất bổ sung nhiều hạng mục cho Dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ
-
Hải Phòng chuẩn bị xây dựng đường nối đường Đỗ Mười với đường ra đảo Vũ Yên
-
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng
-
TP.HCM "kêu" gặp nhiều khó khăn khi thực hiện Luật Đầu tư công -
Hoàn thành sửa chữa, bổ sung hệ thống tín hiệu toàn bộ 566 đường ngang trong năm 2025
![]() |
Phối cảnh Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị. |
Mục tiêu của dự án nhằm xây dựng kho chứa xăng dầu và cầu cảng xuất nhập xăng dầu với ngành nghề chính: Buôn bán nhiên liệu, rắn lỏng khí và các sản phẩm liên quan; Hoạt động dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường thủy.
Dự án sẽ tiến hành đầu tư xây dựng hệ thống đường ống, kho bồn bể chứa xăng dầu, tổng sức chứa 30.200 m3; Đầu tư xây dựng cầu cảng xuất nhập xăng dầu tiếp nhận có trọng tải 3.000 DWT; Cung cấp nguồn xăng dầu ổn định, có chất lượng cho thị trường tỉnh Quảng Trị và phụ cận; cầu cảng xuất nhập xăng dầu tiếp nhận tàu có trọng tải 3.000 DWT.
Địa điểm thực hiện dự án tại thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị) thuộc Khu Kinh tế Đông Nam Quảng Trị, diện tích mặt đất dự kiến sử dụng gần 32.000 m2. Dự án có tổng mức đầu tư gần 270 tỷ đồng với thời gian hoạt động 50 năm. Dự kiến toàn bộ dự án sẽ hoàn thành vào năm 2027.
UBND tỉnh yêu cầu phía nhà đầu tư tuân thủ các Nghị định của Chính phủ về Bộ Luật Hàng hải Việt Nam, kinh doanh xăng dầu… Tuân thủ các quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng, đất đai, bảo vệ môi trường, lao động, khoa học công nghệ và quy định của pháp luật có liên quan. Phối hợp với các cơ quan chức năng đảm bảo an ninh trật tự trong quá trình triển khai dự án.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/ngoctan/2019/03/06/quang-tri-lam-viec-ve-tinh-hinh-thuc-hien-cac-du-an-oda-do-so-khdt-lam-chu-dau-tu1551857043.jpg)
-
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng -
TP.HCM "kêu" gặp nhiều khó khăn khi thực hiện Luật Đầu tư công -
Hoàn thành sửa chữa, bổ sung hệ thống tín hiệu toàn bộ 566 đường ngang trong năm 2025 -
Thêm doanh nghiệp đề xuất đầu tư nhà máy đốt rác phát điện 4.000 tấn/ngày tại TP.HCM -
Lâm Đồng đặt mục tiêu “500 ngày đêm quyết tâm cao” hoàn thành 2 cao tốc -
Quảng Nam: Nhiều chủ đầu tư có nợ đọng xây dựng cơ bản lớn -
Quảng Trị: Nhà đầu tư đề xuất dự án bệnh viện chuyên khoa mắt tại Đông Hà
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay