Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chuyển nhượng 16/9: Tottenham vượt mặt M.U, Bale sắp rời Real
 
Tottenham đang đứng trước cơ hội rất lớn để có Sergio Reguilon và Gareth Bale từ Real Madrid, trong khi Barcelona gặp khó trong việc chiêu mộ cầu thủ.
Mourinho sắp có cả Gareth Bale và Sergio Reguilon. (Nguồn: Getty Images)
Mourinho sắp có cả Gareth Bale và Sergio Reguilon. (Nguồn: Getty Images)

 

 

Tottenham đang đứng trước cơ hội rất lớn để có Sergio Reguilon và Gareth Bale từ Real Madrid, trong khi Barcelona gặp khó trong việc chiêu mộ cầu thủ.

Tottenham vượt mặt M.U vụ Sergio Reguilon

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Sergio Reguilon từ Real Madrid.

Để hoàn tất thương vụ này, đội bóng thành London đã chấp nhận chi ra số tiền lên đến 26,7 triệu bảng, đồng thời kèm theo điều khoản cho phép Real Madrid có quyền mua lại cầu thủ sinh năm 1996.

Đây cũng là lý do giúp Tottenham vượt qua Manchester United, đội bóng cũng dành sự quan tâm rất lớn đến Sergio Reguilon nhưng không chấp nhận điều khoản mua lại của Real Madrid.

Bale trở lại “mái nhà xưa”

Theo giới truyền thông Anh, Gareth Bale rất có thể sẽ rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này để trở lại “mái nhà xưa” Tottenham.

Cụ thể, người đại diện của Gareth Bale, ông Jonathan Barnett khẳng định ngôi sao người xứ Wales mong muốn trở lại Tottenham thi đấu, đồng thời xác nhận đang đàm phán với đội bóng thành London về một thương vụ chuyển nhượng.

"Gareth vẫn yêu Tottenham. Chúng tôi vẫn đang đàm phán. Đó là nơi cậu ấy muốn tới," ông Barnett chia sẻ.

Bale từng thi đấu cho Tottenham từ năm 2007 đến 2013, trước khi chuyển đến Bernabeu theo bản hợp đồng chuyển nhượng lên đến 86 triệu bảng.

Trong màu áo Tottenham, Gareth Bale đã có 203 lần ra sân trên mọi mặt trận và ghi được 55 bàn thắng.

Branislav Ivanovic trở lại Premier League

Branislav Ivanovic đã chính thức trở lại thi đấu tại Premier League sau khi gia nhập West Bromwich Albion theo dạng chuyển nhượng tự do từ Zenit St Petersburg.

Hậu vệ 36 tuổi người Serbia này sẽ thi đấu cho West Brom theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và mang chiếc áo đấu số 20.

Trước khi chuyển đến Zenit, Ivanovic từng thi đấu cho Chelsea từ 2008-2017. Anh từng thi đấu tổng cộng 377 cho The Blues và ghi được 34 bàn.

Barcelona không có tiền mua sao

Trên mạng xã hội, Chủ tịch Lyon Jean-Michel Aulas tiết lộL "Chủ tịch Josep Bartomeu nói với tôi rằng Barcelona đang phải chịu đựng cuộc khủng hoảng tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên không có khả năng đưa ra lời đề nghị nào cho Depay."

Đây thực sự là thông tin gây bất ngờ, khi mà trước đó, truyền thông tiết lộ Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay khi chấp nhận chi ra số tiền 30 triệu euro cho Lyon./.

HLV Mourinho: "Tottenham đấu Leipzig với một khẩu súng không có đạn"
Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận thua 0-1 trước Leipzig ở vòng 1/8 lượt đi Champions League, HLV Mourinho cho rằng các học trò của ông đã cố gắng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư