Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cơ hội tham gia cuộc thi khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo Hack4Growth mùa 3
T.V - 17/10/2022 11:15
 
Cuộc thi đổi mới sáng tạo Hack4Growth đã quay trở lại mùa ba với chủ đề “Hack4Growth Innoverse”, dành cho tất cả cá nhân, tổ chức trong cộng đồng đổi mới sáng tạo Việt Nam trên toàn cầu.

Đây là cuộc thi do AVSE Global tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Ngoại giao nhằm góp phần thúc đẩy văn hoá đổi mới, sáng tạo tại Việt Nam, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nâng tầm trí tuệ Việt Nam, bắt kịp các xu hướng công nghệ trên thế giới vì một Việt Nam phát triển hùng mạnh.  

Các đội xuất sắc của Hack4Growth trong mùa 2

Theo đó, Hack4Growth Innoverse tìm kiếm các đội thi là các startup có ý tưởng, sản phẩm/giải pháp,… cho những vấn đề cấp bách trong phục hồi và thúc đẩy phát triển nền kinh tế - xã hội.

Các cá nhân hoặc nhóm có thể đăng ký tham gia tại https://www.hack4growth.org, hạn cuối đến ngày 31/10/2022.

Trong suốt quá trình tham gia kéo dài 2 tháng, các đội thi sẽ nhận được sự hỗ trợ phát triển ý tưởng, sản phẩm từ Ban cố vấn.

Ban cố vấn gồm các thành viên GS. Nguyễn Đức Khương, Chủ tịch Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global), Quyền Giám đốc điều hành tại Trường Kinh doanh IPAG (IPAG Business School, Pháp); Bà Trần Tuệ Tri, CEO, Pharmacity; ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch HĐQT CEN Group, Nhà đầu tư tại chương trình Shark Tank Việt Nam; PGS Joseph Văn Võ, Đại học California State, Sacramento, Mỹ; bà Lê Mỹ Nga, CEO & Sáng lập, Hermes Management và quỹ đầu tư.

Cùng hơn 30 huấn luyện viên là những nhà sáng lập, quản lý cấp cao đến từ các doanh nghiệp, các quỹ đầu tư, những giảng viên danh tiếng từ các trường danh tiếng trên toàn thế giới. 

Chủ nhân giải thưởng của Hack4Growth Innoverse sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị.

Trong đó, cuộc thi trao giải Nhất trị giá 10.000 USD, giải Nhì 7,000 USD và giải Ba 5.000 USD. Mỗi bài dự thi hợp lệ cũng sẽ nhận 10.000 USD AWS Credits từ ban tổ chức, cùng tài khoản cao cấp trên nền tảng V-Space (vspace.global).

Thông qua cuộc thi, các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo đột phá sẽ được Ban tổ chức kết nối với các đối tác nhằm hỗ trợ vốn, vận hành và đi vào thị trường.

Triển khai lần đầu từ năm 2019, Hack4Growth đã trả qua hai mùa thi, kêu gọi được sự chung tay của nhiều đối tác trong và ngoài nước, thu hút hơn 500 thí sinh người Việt và gốc Việt trên toàn cầu.

Năm 2022, cuộc thi với chủ đề Innoverse được định nghĩa như một metaverse (tạm dịch: vũ trụ ảo) không biên giới và vô hạn, tạo sức mạnh đột phá cho đổi mới sáng tạo trên nhiều khu vực, trong đa dạng các lĩnh vực và các bên liên quan. 

Khó huy động vốn, các công ty khởi nghiệp chuyển sang vay mượn
Dòng vốn đầu tư mạo hiểm đang ưa chuộng cho vay tiền thay vì đầu tư mua cổ phần tại công ty khởi nghiệp
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư