Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
CO-OPBank Khai trương Phòng giao dịch tại huyện Giồng Riềng tỉnh Kiên Giang
Huy Thịnh - 13/12/2019 07:33
 
Ngân hàng Hợp tác xã (CO-OP Bank) Chi nhánh Kiên Giang mới đây khai trương Phòng giao dịch Giồng Riềng tại thị trấn huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang. Đây là Phòng giao dịch thứ 2 trên địa bàn huyện nông nghiệp ở tỉnh Kiên Giang, nhằm điều hòa và hỗ trợ tài chính kịp thời cho các Quỹ tín dụng nhân dân ở địa phương đang này hoạt động mạnh.
.
.

Tại buổi lễ Khai Trương Phòng Giao dịch Giồng Riềng, Giám đốc Co-op Bank Chi nhánh Kiên Giang, ông Đặng Hoàng Ngọ cho biết, tiếp nối thành công của Phóng Giao dịch Rạch Giá và Tân Hiệp, thì nay tiếp tục mở thêm Phòng Giao dịch Giồng Riềng vì nơi đây có nhiều Quỹ tín dụng nhân dân ở các xã trong địa bàn hoạt động mạnh. Do vậy, nhu cầu liên kết hệ thống các Quỹ tín dụng nhân dân, điều hòa và hỗ trợ vốn và tài chính cũng như tư vấn kỹ thuật nghiệp vụ và chăm sóc từng thành viên của Quỹ tín dụng nhân dân là cần thiết.

" Co-opBank Chi nhánh Kiên Giang ngoài phục vụ tín dụng và huy động vốn, thời gian qua đã giúp cho mọi hoạt động bảo đảm an toàn và bền vững của hệ thống 22 Quỹ tín dung nhân dân trên địa bàn TP Rạch Giá và các huyện nông nghiệp trong tỉnh. Trong đó đã cung ứng vốn cho nền kinh tế địa phương và các Quỹ tín dụng nhân dân với tổng dư nợ cho vay trên 1.200 tỷ đồng. Đặc biệt chất lượng hoạt động khá cao, nợ xấu luôn ở mức dươi 0,5%, riêng trong năm nay ở mức dưới 0,2%", ông Ngọ cho biết.

Tính đến nay, toàn hệ thống Co-op Bank trên cả nước có 32 Chi nhánh ở nhiều tỉnh thành và 70 phòng giao dịch cùng với 1.200 Quỹ tính dụng nhân dân có mặt ở 57 tỉnh thành của cả nước. Qua đó đã phục vụ tín dụng kịp thời cho hàng chục triệu nông dân và nông thôn phát triển kinh tế xã hội ở địa phương và góp phần xây dựng nông thôn mới.

Luật Hợp tác xã 2012 đã thể hiện tư duy mới về mô hình HTX kiểu mới
Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng tại Diễn đàn Kinh tế hợp tác, hợp tác xã (KTHT, HTX) 2019 khai mạc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư