Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Có tin Trung Quốc bị khủng bố trước ngày máy bay mất tích
PV - 10/03/2014 15:18
 
Theo Kyodo, người đứng đầu cơ quan tình báo Đài Loan (Trung Quốc) ngày 10/3 cho biết đã nhận được thông tin về khả năng xảy ra tấn công khủng bố nhằm vào sân bay và hệ thống tàu điện ngầm ở thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc. >>> >>> >>> >>> >>> >>> >>>
TIN LIÊN QUAN

Người thân của một trong số các hành khách trên chuyến bay của Malaysia Airlines đau buồn trước tin máy bay bị mất tích, ở sân bay Bắc Kinh. (Nguồn: Reuters)

Người thân của một trong số các hành khách trên chuyến bay của Malaysia Airlines đau buồn trước tin máy bay bị mất tích, ở sân bay Bắc Kinh. (Nguồn: Reuters)



Thông tin này nhận được 4 ngày trước khi chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị mất liên lạc hôm 8/3 khi đang thực hiện hành trình từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh.

Phát biểu tại một ủy ban của Viện lập pháp Đài Loan, ông Sái Đắc Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh - cho biết khoảng 16 giờ ngày 4/3, cơ quan của ông đã nhận được một cuộc điện thoại từ China Airlines, hãng hàng không lớn nhất Đài Loan, thông báo về khả năng xảy ra tấn công khủng bố nhằm vào sân bay và hệ thống tàu điện ngầm ở Bắc Kinh.

Tuy nhiên, ông Sái không chắc chắn liệu có mối liên hệ nào giữa việc này với vụ mất tích máy bay của Malaysia Airlines hay không.

Ông Sái cho biết việc kiểm tra an ninh đã được tăng cường tại các sân bay, đặc biệt là đối với những chuyến bay tới Bắc Kinh./.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư