Ngày 9/9, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng chủ trì họp với các bộ, ngành về việc nghiên cứu, lựa chọn để đề xuất danh mục gồm 1 đến 3 sản phẩm công nghệ chiến lược cần ưu tiên triển khai ngay.
Các tập đoàn công nghệ tư nhân lớn của Việt Nam như VNG, CMC, FPT đều coi trí tuệ nhân tạo (AI) là mũi nhọn chiến lược. Tuy cùng chung mục tiêu đưa AI trở thành động lực tăng trưởng, nhưng mỗi doanh nghiệp lại chọn một cách tiếp cận riêng.
Diễn đàn “AI trong Kỷ nguyên số” tại Trung tâm Triễn lãm quốc gia được tổ chức nhằm trao đổi về chiến lược, chính sách phát triển và ứng dụng AI vì lợi ích quốc gia, đồng thời thúc đẩy các nền tảng AI Make in Vietnam.
Sáng ngày 29/8, Bộ Khoa học và Công nghệ đã chủ trì tổ chức Diễn đàn “Tương lai Khoa học, Công nghệ, Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số quốc gia” và công bố 5 sáng kiến trọng điểm, tạo nền tảng đột phá cho sự phát triển KH&CN trong kỷ nguyên số.
Đông đảo người dân tham quan gian hàng của VNG tại Triển lãm thành tựu đất nước, nơi có 2 bức tường độc đáo: "Bức tường Thời gian" và bức tường “Love Vietnam” khổng lồ.
Hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, MobiFone triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng và hoạt động cộng đồng trên cả nước, đặc biệt là gian hàng tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.
Chỉ với vài thao tác trên ứng dụng VNeID nhờ liên kết với tài khoản VNPT Money, người dân cả nước sẽ nhận được quà tặng 100.000 đồng từ Chính phủ và các khoản chi trả an sinh xã hội, hỗ trợ cho người có công…
FPT vừa ký hợp đồng trị giá 100 triệu USD trong 3 năm với đối tác Mỹ, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược toàn cầu của tập đoàn công nghệ này.
Các doanh nghiệp, tổ chức đang đầu tư lớn cho trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu (Data), nhưng làm thế nào để biến chúng thành tài sản và lợi nhuận vẫn là bài toán khó.
Chiến dịch “Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng” khẳng định sức mạnh của không gian số trong việc khơi dậy tinh thần yêu nước, tôn vinh giá trị lịch sử - văn hóa dân tộc, đồng thời thắt chặt tinh thần gắn kết cộng đồng.
Thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam vốn đang chật vật vì sụt giảm thuê bao và doanh thu, nay tiếp tục “nhiễu sóng” khi K+ bất ngờ gửi văn bản đề nghị tăng giá bản quyền giải Ngoại hạng Anh.