Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024,
Công ty Phương Phát tuyển Trưởng phòng Thương hiệu
Như Loan - 14/11/2013 23:33
 
Với vị  trí này, Công ty TNHH Phương Phát yêu cầu ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan. Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office, nghe nói đọc viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt tốt.

Ứng viên cũng cần có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự , thích ứng cử viên từ công nghiệp sang trọng. Khả năng chứng minh để tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba, có kinh nghiệm trong tất cả các khía cạnh của phát triển và quản lý chiến lược thương hiệu và tiếp thị và nghiên cứu thị trường. Có kiến thức về sản phẩm và nghành công nghiệp có liên quan.

Phương Phát là một trong những nhà phân phối hàng đầu trong nước hoa và mỹ phẩm Pháp. Phân phối trên toàn quốc tại TP Hồ Chí Minh , Hà Nội và Hải Phòng sẽ giúp mang thương hiệu sang trọng : Gucci , Hugo Boss , D & G, Lacoste, Make up Forever, Givenchy , Kenzo ... cho khách hàng.

Ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ tới bà Anh Thư, Chuyên viên Tuyển dụng công ty TNHH Phương Phát.

Địa chỉ: Số 1509, lầu 15, TT Thương Mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng , Quận 1 , TP Hồ Chí Minh. Hoặc tìm hiểu thông tin và nộp hồ sơ trực tuyến trên http://www.vietnamworks.com/brand-operation-manager-444904-jv .

Vị trí Trưởng phòng Hoạt động Thương hiệu tại Công ty TNHH Phương Phát thuộc sự quản lý của Giám đốc Marketing. Thường chịu trách nhiệm phát triển thị trường, đề ra và thực hiện các hoạt động nhằm thúc đẩy lợi nhuận. Là người hiểu rõ về thông tin của các thương hiệu và lịch sử của nó. Đóng vai trò là đại sứ thương hiệu thông qua các nhà cung cấp, khách hàng, công ty quản cáo và nhân viên bán hàng.

Bên cạnh đó, Trưởng phòng Hoạt động Thương hiệu thường xuyên tham gia xây dựng kế hoạch và chiến lược thương hiệu/thị trường. Tạo và chủ động về hoạt động Marketing. Phân tích kinh doanh và theo dõi kết quả tiêu thị. Hiểu được nhu cầu thị trường, nhận định được xu hướng mua sắm của từng địa phương và giám sát hoạt động cạnh tranh…

Với mức lương cạnh tranh, đãi ngộ hoàn hảo và các ưu đãi về chăm sóc sức khỏe, vị trí Trưởng phòng Hoạt động thương hiệu là cơ hội thăng tiến tuyệt vời cho các ứng viên. Địa điểm làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư