Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Công ty Vedan Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc” tỉnh Đồng Nai năm 2019
Minh Triết - 11/10/2019 13:01
 
Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ tôn vinh Doanh nghiệp xuất sắc - Doanh nhân xuất sắc tỉnh Đồng Nai lần thứ VII năm 2019. Lần đầu tham gia bình chọn, Công ty Vedan Việt Nam đã vinh dự là 1 trong 24 doanh nghiệp được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc”năm 2019.
Ông Hsieh Jau Hwang, Trưởng sách lược Vedan Việt Nam (bên phải ) nhận bằng khen Doanh nghiệp xuất sắc tỉnh Đồng Nai năm 2019
Ông Hsieh Jau Hwang, Trưởng sách lược Vedan Việt Nam (bên phải) nhận bằng khen Doanh nghiệp xuất sắc tỉnh Đồng Nai năm 2019

Được tổ chức 3 năm 1 lần, đây là hoạt động nhằm khích lệ doanh nghiệp thi đua lao động, sáng tạo trong sản xuất - kinh doanh… đồng thời ghi nhận, tôn vinh và nhân rộng các điển hình tiên tiến là các doanh nghiệp, doanh nhân đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất - kinh doanh, phát triển kinh tế, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trong giai đoạn 2016 - 2018.

Để được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc” các doanh nghiệp phải đạt trên 750 điểm khi xét duyệt rất nhiều tiêu chí nghiêm ngặt bao gồm Hiệu quả kinh tế - xã hội cho cộng đồng, Chấp hành tốt các chính sách pháp luật, Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng - đoàn thể vững mạnh và Tổ chức triển khai - thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng… Đây là nỗ lực không nhỏ đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài như Vedan Việt Nam.

Vedan Việt Nam nhận bằng khen Doanh nghiệp xuất sắc
Vedan Việt Nam nhận bằng khen Doanh nghiệp xuất sắc

Bên cạnh đó, Vedan Việt Nam còn được thêm điểm cộng khi có Tổ chức Đảng bộ với 3 chi bộ hoạt động rất tích cực và hiệu quả. Trung đội tự vệ, Công đoàn và Đoàn thanh niên… là những tổ chức luôn tiên phong trong các phong trào, phối hợp với Ban Giám đốc chăm lo cho đời sống của cán bộ công nhân viên công ty.

Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, Vedan Việt Nam đang từng ngày hoàn thiện và vững mạnh, xứng đáng là Doanh nghiệp xuất sắc của tỉnh Đồng Nai.

Vedan Việt Nam góp sức giúp phòng chống dịch bệnh tại hơn 60 trường học
Nhiều năm qua, Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành tổ chức phun xịt thuốc phòng chống...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư