
-
Cổ đông Ricons chưa muốn niêm yết cổ phiếu
-
Tín dụng tăng nhanh, ngân hàng rầm rộ phát hành trái phiếu
-
Người duy nhất đăng ký mua “hủy kèo”, VE4 phát hành bất thành dù giá “rẻ bất ngờ”
-
Xử phạt 2 doanh nghiệp công bố thông tin sai lệch
-
Hải Phòng: Triển khai quyết liệt để thu về ngân sách hơn 83 tỷ đồng tiền thuê đất -
Doanh nghiệp bất động sản gấp đôi áp lực đáo hạn trái phiếu trong tháng 7
Sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” là có đặc điểm nổi bật là cung cấp sự bảo vệ toàn diện bao gồm các quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng, với số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh lên đến 630 triệu đồng, không tính theo mỗi năm, mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa trước các rủi ro về các chi phí y tế khi ốm đau, tai nạn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
![]() | ||
Sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” dành cho cá nhân và các gia đình tại Việt Nam |
“Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được mua kèm với hợp đồng sản phẩm chính, dành cho cá nhân và các gia đình tại Việt Nam.
Sản phẩm này gồm có quyền lợi chính là Quyền lợi điều trị nội trú và 2 quyền lợi tùy chọn là Quyền lợi điều trị ngoại trú và Quyền lợi chăm sóc răng… Sản phẩm cũng có 3 chương trình bảo hiểm linh hoạt - Phổ thông (Classic), Đặc biệt (Superior) và Cao cấp (Elite) để khách hàng lựa chọn.
Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã kết hợp với Blue Cross Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm y tế thuộc Tập đoàn Pacific Cross với hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động tại Châu Á để mang đến cho khách hàng tham gia sản phẩm này Quyền lợi được bảo lãnh thanh toán viện phí với mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Khách hàng có thể tự chọn bệnh viện theo ý thích và nhu cầu của mình.
Dai-ichi Life Việt Nam nâng cao cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, qui trình minh bạch, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thủ tục bồi thường nhanh chóng, và đặc biệt với mức phí hấp dẫn, sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” của Dai-ichi Life Việt Nam, được thiết kế với 3 chương trình bảo hiểm linh hoạt - Phổ thông (Classic), Đặc biệt (Superior) và Cao cấp (Elite), được xem như làn gió mới trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, giúp khách hàng quẳng gánh lo âu và an tâm vui sống bên những người thân yêu.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: là một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cũng như các giá trị bền vững cho khách hàng nhằm giúp khách hàng đảm bảo tương lai tài chính an toàn cho bản thân và gia đình.
Như Loan
-
Hải Phòng: Triển khai quyết liệt để thu về ngân sách hơn 83 tỷ đồng tiền thuê đất -
Doanh nghiệp bất động sản gấp đôi áp lực đáo hạn trái phiếu trong tháng 7 -
Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tại Home Credit -
TT AVIO - Quỹ đầu tư Nhật hỗ trợ không thanh toán trong 30 tháng -
Tăng cường chính sách, nâng cao chất lượng thị trường trái phiếu doanh nghiệp -
Ra mắt cửa hàng tài chính theo chuẩn ngân hàng, F88 dự tính điều gì? -
Các ngân hàng cần phát hành 200.000 tỷ đồng trái phiếu thứ cấp trong 2 năm tới
-
Bất động sản hàng hiệu: Khi thương hiệu nâng tầm giá trị sống
-
Sắp diễn ra Diễn đàn Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu
-
Doanh nhân Hoàng Mai Chung được vinh danh tại I4.0 Awards: Chọn công nghệ để kiến tạo thị trường bất động sản bền vững
-
PPL vận chuyển và hạ thủy thành công trạm biến áp ngoài khơi nặng kỷ lục gần 4.000 tấn
-
Meey Group “ẵm” liền 2 giải tại I4.0 Awards lần thứ tư
-
Tasco bầu Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị và bổ nhiệm tân Tổng giám đốc