
-
Cổ phiếu "vua" dẫn dắt, VN-Index vượt 1.640 điểm sau 10 phiên tăng liên tiếp
-
SHS phát hành 550 tỷ đồng trái phiếu để cơ cấu nợ
-
Chứng khoán Yuanta điều chỉnh giảm kế hoạch margin và doanh thu
-
Chứng khoán sơ cấp tăng nhiệt
-
VN-Index giữ chuỗi 9 phiên tăng bất chấp giằng co mạnh, khối ngoại bán mạnh FPT -
Cổ phiếu ngành chứng khoán chiếm sóng HNX tháng 7
Sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” là có đặc điểm nổi bật là cung cấp sự bảo vệ toàn diện bao gồm các quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng, với số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh lên đến 630 triệu đồng, không tính theo mỗi năm, mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa trước các rủi ro về các chi phí y tế khi ốm đau, tai nạn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
![]() | ||
Sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” dành cho cá nhân và các gia đình tại Việt Nam |
“Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được mua kèm với hợp đồng sản phẩm chính, dành cho cá nhân và các gia đình tại Việt Nam.
Sản phẩm này gồm có quyền lợi chính là Quyền lợi điều trị nội trú và 2 quyền lợi tùy chọn là Quyền lợi điều trị ngoại trú và Quyền lợi chăm sóc răng… Sản phẩm cũng có 3 chương trình bảo hiểm linh hoạt - Phổ thông (Classic), Đặc biệt (Superior) và Cao cấp (Elite) để khách hàng lựa chọn.
Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã kết hợp với Blue Cross Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm y tế thuộc Tập đoàn Pacific Cross với hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động tại Châu Á để mang đến cho khách hàng tham gia sản phẩm này Quyền lợi được bảo lãnh thanh toán viện phí với mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Khách hàng có thể tự chọn bệnh viện theo ý thích và nhu cầu của mình.
Dai-ichi Life Việt Nam nâng cao cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, qui trình minh bạch, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thủ tục bồi thường nhanh chóng, và đặc biệt với mức phí hấp dẫn, sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” của Dai-ichi Life Việt Nam, được thiết kế với 3 chương trình bảo hiểm linh hoạt - Phổ thông (Classic), Đặc biệt (Superior) và Cao cấp (Elite), được xem như làn gió mới trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, giúp khách hàng quẳng gánh lo âu và an tâm vui sống bên những người thân yêu.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: là một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cũng như các giá trị bền vững cho khách hàng nhằm giúp khách hàng đảm bảo tương lai tài chính an toàn cho bản thân và gia đình.
Như Loan
-
VN-Index giữ chuỗi 9 phiên tăng bất chấp giằng co mạnh, khối ngoại bán mạnh FPT -
Cổ phiếu ngành chứng khoán chiếm sóng HNX tháng 7 -
Một công ty con của Hoàng Anh Gia Lai vừa huy động 1.000 tỷ đồng qua trái phiếu -
HoSE có thêm 2 bộ chỉ số đầu tư VN50 Growth và VNMITECH -
Góc nhìn TTCK tuần 11-15/8: Dư địa tăng giá của các cổ phiếu vẫn còn -
VN-Index hướng tới mốc 1.800 điểm, kỳ vọng vào dòng vốn ngoại đổ vào -
Khối ngoại mua ròng 298 tỷ đồng trái phiếu chính phủ trong tháng 7
-
An tâm với bảo chứng sổ hồng tại khu đô thị sân bay Cần Thơ
-
AgriS Agro Day 2025 - Cộng hưởng Toàn diện: Liên minh 5 Nhà kiến tạo đột phá cho nông nghiệp Việt
-
Động lực bứt phá tăng trưởng của Địa Ốc Sài Gòn (SGR)
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng
-
Hạ tầng tỷ đô “thắp lửa” Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đón sóng tăng giá
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á