-
Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
VN-Index giảm gần 23 điểm, mất mốc 1.200 điểm bởi áp lực bán tháo -
Đấu thầu vàng chỉ là giải pháp tình thế -
Cầu bắt đáy gia tăng khi VN-Index thủng mốc 1.200 điểm -
Bến xe Miền Tây lập đỉnh doanh thu hằng quý -
Chủ tịch PNJ: Rất khó khăn trong việc mua vàng nguyên liệu
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt ứng dụng Dai-ichi Connect nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại công nghệ số.
Ứng dụng Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng bảo hiểm, thực hiện các giao dịch hoặc tra cứu thông tin, tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm… một cách dễ dàng, nhanh chóng.. |
Với thiết kế thân thiện cùng nhiều tính năng ưu việt, ứng dụng Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng bảo hiểm, thực hiện các yêu cầu giao dịch hoặc tra cứu thông tin Hợp đồng bảo hiểm, tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm… một cách dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện ở mọi nơi, mọi lúc, chỉ với vài “cú chạm” trên thiết bị di động. Khách hàng có thể tải ứng dụng trên App Store hoặc Google Play bằng từ khóa tìm kiếm “Dai-ichi Connect” hoặc bằng thao tác quét mã QR đường link App với hệ điều hành Android và IOS.
Bên cạnh cổng thông tin khách hàng trực tuyến Customer Portal, Dai-ichi Connect cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thông qua ứng dụng như: Thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến; Nộp và theo dõi thông tin xử lý hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của tất cả các trường hợp bệnh, tai nạn, tử vong; Tra cứu và sử dụng điểm thưởng để đổi quà trong Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”; Tìm kiếm các văn phòng công ty, điểm nộp phí bảo hiểm, cơ sở bảo lãnh viện phí; Truy vấn thông tin Hợp đồng bảo hiểm; Tải hóa đơn phí bảo hiểm…
Bên cạnh các tính năng hỗ trợ khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, Dai-ichi Connect còn cập nhật tin tức, thông tin hoạt động của công ty và sản phẩm, dịch vụ mới. Khách hàng sử dụng Dai-ichi Connect sẽ đăng nhập và giao dịch bằng mật khẩu hoặc vân tay, nhận diện khuôn mặt, nhập mã xác thực qua SMS OTP hoặc Smart OTP theo tiêu chuẩn quốc tế. Với tính năng bảo mật nhiều lớp, Dai-ichi Connect sẽ tự động khóa ứng dụng và tự động ngăn chặn giao dịch khi có dấu hiệu đáng ngờ. Dai-ichi Connect còn có chức năng liên kết với mạng xã hội, hỗ trợ đăng nhập cho khách hàng thông qua tài khoản Google, Facebook…
Nhằm khuyến khích khách hàng tải và sử dụng ứng dụng Dai-ichi Connect, nhân sự kiện ra mắt ứng dụng này, Công ty sẽ dành tặng điểm thưởng của Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” cho khách hàng với các chi tiết như sau:
- Tặng 20 điểm thưởng (tương đương 20.000 đồng) cho 5.000 bên mua bảo hiểm đầu tiên tải và truy cập thành công ứng dụng Dai-ichi Connect;
- Tặng 80 điểm thưởng (tương đương 80.000 đồng) cho 5.000 bên mua bảo hiểm đầu tiên sử dụng ứng dụng Dai-ichi Connect để thực hiện thành công bất kỳ giao dịch nào sau đây: Nộp phí bảo hiểm trực tuyến; Nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm; Sử dụng điểm thưởng để đổi quà.
- Mỗi bên mua bảo hiểm chỉ được nhận một lần điểm thưởng đối với mỗi hình thức tặng điểm nêu trên trong suốt thời gian thực hiện Chương trình tặng điểm này.
- Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2019 hoặc có thể sẽ kết thúc trước ngày 31/12/2019 khi đạt đủ số lượng bên mua bảo hiểm được tặng điểm như nêu trên.
- Điểm thưởng được tặng sẽ được ghi vào tài khoản tích lũy điểm thưởng của bên mua bảo hiểm.
Thông qua việc sử dụng Ứng dụng Dai-ichi Connect, khách hàng sẽ được hệ thống tích lũy điểm thưởng để đổi lấy các ưu đãi hấp dẫn như: nhận Mã mua hàng TIKI, nộp phí bảo hiểm định kỳ hoặc hoàn trả các khoản tạm ứng của hợp đồng bảo hiểm; nạp tiền điện thoại, nhận phiếu mua hàng siêu thị…
Chia sẻ về việc ra mắt ứng dụng Dai-ichi Connect, ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, với triết lý “Kaizen” – liên tục cải tiến và đổi mới, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng đầu tư, phát triển công nghệ hiện đại, đặc biệt là các dịch vụ điện tử với nhiều tính năng ưu việt nhằm cung cấp thêm tiện ích gia tăng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Ứng dụng Dai-ichi Connect được ra mắt trong thời điểm Công ty đang hướng đến cột mốc phục vụ khách hàng thứ 3 triệu chính là lời tri ân thiết thực mà Dai-ichi Life Việt Nam dành tặng khách hàng với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới, giúp khách hàng kết nối cùng Công ty dễ dàng, nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất”.
Sau hơn 12 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
-
Tâm điểm mùa cơ cấu danh mục ETF: Ước tính các quỹ bán 48,2 triệu cổ phiếu MWG -
Helio Energy đổi Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc sau gần 6 tháng niêm yết -
Cầu bắt đáy gia tăng khi VN-Index thủng mốc 1.200 điểm -
Bến xe Miền Tây lập đỉnh doanh thu hằng quý -
Nợ xấu báo động, công ty tài chính muốn dịch vụ đòi nợ hoạt động trở lại -
Gỡ vướng "Pre-funding": Đề xuất thêm một ngày thương thảo nếu nhà đầu tư ngoại chưa thanh toán -
Chủ tịch PNJ: Rất khó khăn trong việc mua vàng nguyên liệu
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024