
-
Chứng khoán châu Á tiếp tục "đỏ lửa", loạt lệnh ngắt mạch trên sàn chứng khoán Đài Loan
-
Bộ Tài chính nói về tiến độ thí điểm sàn giao dịch tiền mã hóa
-
Trái phiếu chính phủ "đắt hàng" trở lại
-
Điểm danh 5 nhóm ngành dự báo lãi tốt trong quý I/2025
-
Sabeco sẽ tăng cổ tức lên 50%, đặt mục tiêu lợi nhuận 4.835 tỷ đồng -
Có 8 cổ đông nắm giữ gần 32% vốn MSB
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt ứng dụng Dai-ichi Connect nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại công nghệ số.
![]() |
Ứng dụng Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng bảo hiểm, thực hiện các giao dịch hoặc tra cứu thông tin, tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm… một cách dễ dàng, nhanh chóng.. |
Với thiết kế thân thiện cùng nhiều tính năng ưu việt, ứng dụng Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng bảo hiểm, thực hiện các yêu cầu giao dịch hoặc tra cứu thông tin Hợp đồng bảo hiểm, tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm… một cách dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện ở mọi nơi, mọi lúc, chỉ với vài “cú chạm” trên thiết bị di động. Khách hàng có thể tải ứng dụng trên App Store hoặc Google Play bằng từ khóa tìm kiếm “Dai-ichi Connect” hoặc bằng thao tác quét mã QR đường link App với hệ điều hành Android và IOS.
Bên cạnh cổng thông tin khách hàng trực tuyến Customer Portal, Dai-ichi Connect cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thông qua ứng dụng như: Thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến; Nộp và theo dõi thông tin xử lý hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của tất cả các trường hợp bệnh, tai nạn, tử vong; Tra cứu và sử dụng điểm thưởng để đổi quà trong Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”; Tìm kiếm các văn phòng công ty, điểm nộp phí bảo hiểm, cơ sở bảo lãnh viện phí; Truy vấn thông tin Hợp đồng bảo hiểm; Tải hóa đơn phí bảo hiểm…
Bên cạnh các tính năng hỗ trợ khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, Dai-ichi Connect còn cập nhật tin tức, thông tin hoạt động của công ty và sản phẩm, dịch vụ mới. Khách hàng sử dụng Dai-ichi Connect sẽ đăng nhập và giao dịch bằng mật khẩu hoặc vân tay, nhận diện khuôn mặt, nhập mã xác thực qua SMS OTP hoặc Smart OTP theo tiêu chuẩn quốc tế. Với tính năng bảo mật nhiều lớp, Dai-ichi Connect sẽ tự động khóa ứng dụng và tự động ngăn chặn giao dịch khi có dấu hiệu đáng ngờ. Dai-ichi Connect còn có chức năng liên kết với mạng xã hội, hỗ trợ đăng nhập cho khách hàng thông qua tài khoản Google, Facebook…
Nhằm khuyến khích khách hàng tải và sử dụng ứng dụng Dai-ichi Connect, nhân sự kiện ra mắt ứng dụng này, Công ty sẽ dành tặng điểm thưởng của Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” cho khách hàng với các chi tiết như sau:
- Tặng 20 điểm thưởng (tương đương 20.000 đồng) cho 5.000 bên mua bảo hiểm đầu tiên tải và truy cập thành công ứng dụng Dai-ichi Connect;
- Tặng 80 điểm thưởng (tương đương 80.000 đồng) cho 5.000 bên mua bảo hiểm đầu tiên sử dụng ứng dụng Dai-ichi Connect để thực hiện thành công bất kỳ giao dịch nào sau đây: Nộp phí bảo hiểm trực tuyến; Nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm; Sử dụng điểm thưởng để đổi quà.
- Mỗi bên mua bảo hiểm chỉ được nhận một lần điểm thưởng đối với mỗi hình thức tặng điểm nêu trên trong suốt thời gian thực hiện Chương trình tặng điểm này.
- Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2019 hoặc có thể sẽ kết thúc trước ngày 31/12/2019 khi đạt đủ số lượng bên mua bảo hiểm được tặng điểm như nêu trên.
- Điểm thưởng được tặng sẽ được ghi vào tài khoản tích lũy điểm thưởng của bên mua bảo hiểm.
Thông qua việc sử dụng Ứng dụng Dai-ichi Connect, khách hàng sẽ được hệ thống tích lũy điểm thưởng để đổi lấy các ưu đãi hấp dẫn như: nhận Mã mua hàng TIKI, nộp phí bảo hiểm định kỳ hoặc hoàn trả các khoản tạm ứng của hợp đồng bảo hiểm; nạp tiền điện thoại, nhận phiếu mua hàng siêu thị…
Chia sẻ về việc ra mắt ứng dụng Dai-ichi Connect, ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, với triết lý “Kaizen” – liên tục cải tiến và đổi mới, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng đầu tư, phát triển công nghệ hiện đại, đặc biệt là các dịch vụ điện tử với nhiều tính năng ưu việt nhằm cung cấp thêm tiện ích gia tăng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Ứng dụng Dai-ichi Connect được ra mắt trong thời điểm Công ty đang hướng đến cột mốc phục vụ khách hàng thứ 3 triệu chính là lời tri ân thiết thực mà Dai-ichi Life Việt Nam dành tặng khách hàng với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới, giúp khách hàng kết nối cùng Công ty dễ dàng, nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất”.
Sau hơn 12 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

-
Điểm danh 5 nhóm ngành dự báo lãi tốt trong quý I/2025 -
Sabeco sẽ tăng cổ tức lên 50%, đặt mục tiêu lợi nhuận 4.835 tỷ đồng -
Cuộc chiến thuế quan, nhà đầu tư "trú ẩn" vào các cổ phiếu nào? -
Có 8 cổ đông nắm giữ gần 32% vốn MSB -
VN-Index giữa cú sốc thuế quan: Thời điểm kiểm chứng bản lĩnh đầu tư -
Cục Thuế thông tin về thời điểm hoàn thuế cho Samsung -
Vận hành KRX là điểm quan trọng hướng tới nâng hạng thị trường trong năm 2025
-
1 Đề xuất bố trí vốn đầu tư tuyến đường 5.200 tỷ đồng kết nối TP.HCM với Long An
-
2 Dòng đầu tư vào Việt Nam sẽ không bị cản bước
-
3 TP.HCM tổ chức roadshow quốc tế để thông tin việc đầu tư các tuyến metro
-
4 Bộ Tài chính nêu quan điểm chọn nhà đầu tư cho cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 7/4
-
TĐ Group chính thức trở thành nhà phát triển dự án Yên Bình K-Town Phổ Yên
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Nông nghiệp Công nghệ cao - Thực phẩm - Đồ uống
-
Ngày hội việc làm liệu có phù hợp cho người đi làm đã có kinh nghiệm?
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Vietnam Expo 2025
-
Agribank tiếp sức người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư
-
Công ty CP Tôn Pomina công bố nhóm cổ đông mới và kế hoạch phát triển