Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Đất Xanh Miền Trung tài trợ 3 tỷ đồng cho Quảng Ngãi, Phú Yên
Hà Minh - 01/07/2019 10:27
 
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Phú Yên, Tổng Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung tài trợ 3 tỷ đồng cho các hoạt động, sự kiện ý nghĩa để chào mừng và đánh dấu bước phát triển vững mạnh của 2 tỉnh trong thời gian qua

Kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh Quảng Ngãi, Phú Yên (7/1989 – 7/2019) là sự kiện quan trọng của 2 tỉnh trong năm 2019 nhằm ôn lại quá trình phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân tỉnh, đồng thời kế thừa và phát huy những thành tựu đã đạt được, góp phần xây dựng tỉnh ngày càng phát triển. Nhân sự kiện này, 2 tỉnh cũng tổ chức nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy công tác xúc tiến đầu tư và đẩy mạnh quảng bá du lịch.

Sau 30 năm tái lập tỉnh, Quảng Ngãi đã đạt được những thành tựu quan trọng, đóng góp nên những thành công ấy, có những doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau
Sau 30 năm tái lập tỉnh, Quảng Ngãi đã đạt được những thành tựu quan trọng  kinh tế-xã hội, đóng góp nên những thành công ấy, có những doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đất Xanh Miền Trung với nhiều dự án lớn tại Quảng Ngãi mong muốn góp nên những thành công chung cho địa phương này. Ảnh: Bùi Thanh Trung

Nhân dịp lễ trọng đại này, nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư cũng như quảng bá hình ảnh cũng được tỉnh dành sự quan tâm đặc biệt. Giám đốc Sở VH-TT&DL Nguyễn Minh Trí cho biết: Ngoài chính lễ, còn có sự kiện Giải thể thao Dù lượn Quảng Ngãi mở rộng lần thứ I. Ban tổ chức đã mời 120 vận động viên đến từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Mỹ, Anh, New Zealand, Thái Lan, Malaysia, Lào, Singapore.

Tại Phú Yên, Lễ kỷ niệm 30 tái lập tỉnh vinh dự được đón Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, chúc mừng lãnh đạo và nhân dân  Phú Yên đã gặt hái nhiều thành quả sau 30 năm tái lập tỉnh, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh: “Phú Yên cần chủ động nắm bắt thời cơ, khai thác tốt tiềm năng, lợi thế sẵn có, đồng thời phát huy tối đa, sử dụng hiệu quả các nguồn lực bên ngoài để đầu tư, phát triển; quyết liệt thực hiện chuyển dịch cơ cấu kinh tế, bảo đảm nâng cao chất lượng tăng trưởng, trong đó chú trọng cơ cấu lại ngành nông nghiệp và Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đảm bảo thực chất, hướng đến mục tiêu tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân. Phát triển các ngành, lĩnh vực có lợi thế thành ngành kinh tế mũi nhọn, làm đầu tàu thúc đẩy phát triển kinh tế; mở rộng tăng cường liên kết với  các tỉnh trong khu vực, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, kêu gọi thu hút đầu tư, tháo gỡ khó khăn vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất”.

Với những nỗ lực thành công trong 30 năm qua, Phú Yên vinh dự nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất do Nhà nước tra tặng.
Với những nỗ lực thành công trong 30 năm qua, Phú Yên vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất do Nhà nước tra tặng.


Nhận thấy đây là sự kiện quan trọng của 2 tỉnh Quãng Ngãi và Phú Yên, Đất Xanh Miền Trung tài trợ 3 tỷ đồng cho các hoạt động, sự kiện ý nghĩa trong dịp kỷ niệm. Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, Đất Xanh Miền Trung luôn chú trọng, quan tâm đến phát triển cộng đồng địa phương, đóng góp vào sự phát triển xã hội. Trong nhiều năm qua, công ty luôn tích cực duy trì các hoạt động hỗ trợ xã hội, tổ chức nhiều chuyến từ thiện đong đầy tình cảm thân thương và trách nhiệm dành cho cộng đồng, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương, đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách nhà nước.

 Ông Trần Ngọc Thái - Chủ tịch HĐQT các Công ty thành viên kiêm Giám đốc Khối Đầu tư và Phát triển quỹ đất Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung cho biết: “Với tất cả tâm huyết đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, Đất Xanh Miền Trung kiến tạo những công trình tầm cỡ khu vực, mang lại một diện tạo mới đồng thời thúc đẩy sự phát triển của địa phương. Các sản phẩm của công ty triển khai trong thời gian qua đều nhận được phản hổi tích cực của giới đầu tư và sự chào đón của chính quyền cũng như người dân địa phương. Việc tài trợ cho các sự kiện đợt này cũng có ý nghĩa rất lớn với công ty trong việc thực hiện trách nhiệm với cộng đồng địa phương.”

Đất Xanh Miền Trung nhận giải Best Commercial Developer Southeast Asia – Nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á.
Đất Xanh Miền Trung nhận giải Best Commercial Developer Southeast Asia – Nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á.

Từ kinh nghiệm phát triển những sản phẩm mang tính biểu tượng của khu vực như One River, Lakeside Infinity, Lakeside Palace…Đất Xanh Miền Trung liên tục tạo được dấu ấn khác biệt và hướng đi riêng so với các sản phẩm trong khu vực, sự hiện hữu của dự án đã góp thêm màu sắc vào "bức tranh" toàn cảnh thị trường và mở ra chu kì đầu phát triển các sản phẩm cao cấp trên địa bàn nơi công ty hoạt động. Đơn cử có thể kể đến như dự án Shophouse 5 sao ven biển Tuy Hòa – La Maison Premium, dự án đã tạo nên sự sôi động cho thị trường Phú Yên, kiến tạo một đại lộ thương mại sầm uất trong thời gian tới, một địa điểm đẳng cấp cho tỉnh, phục nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng sang trọng cho du khách và người dân địa phương.  

Tại Quảng Ngãi, dịp kỷ niệm tái lập tỉnh 30 năm cũng sẽ có những Dự án trọng điểm mới được khởi công xây dựng, tiếp thêm nội lực cho địa phương này trong chặng đường phát triển tiếp theo
Tại Quảng Ngãi, dịp kỷ niệm tái lập tỉnh 30 năm cũng sẽ có những dự án trọng điểm mới được khởi công xây dựng, tiếp thêm nội lực cho địa phương này trong chặng đường phát triển tiếp theo. Ảnh: Phối cảnh đập dâng sông Trà Khúc, dự án là điểm nhấn quy hoạch đô thị Quảng Ngãi hướng sông, tầm nhìn mở rộng phía biển.

Được biết, Tổng Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung cũng sẽ phát triển một khu đô thị cao cấp với quy mô gần 20ha tại phía Bắc thành phố Quảng Ngãi. Dự án sẽ mang đến cho tỉnh các dãy phố thương mại sầm uất, biệt thự cao cấp, cùng các tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn quốc tế …. làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của khu vực, thay đổi quy hoạch, nâng cấp đô thị theo hướng văn minh, hiện đại kiến tạo một chuẩn mực sống mới tại Quảng Ngãi, một trải nghiệm trên cả xa xỉ cho người dân địa phương và du khách.

Đồng hành cùng sự kiện kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh Quảng Ngãi, Phú Yên lần này, Đất Xanh Miền Trung hy vọng sẽ đóng góp vào sự thành công của chương trình, góp phần giới thiệu hình ảnh của 2 tỉnh tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Đất Xanh Miền Trung với mục tiêu nâng vốn lên 10.000 tỷ đồng
5 năm tới ĐXMT đặt mục tiêu nâng vốn sở hữu lên 10 nghìn tỉ đồng. Trên đường “chạy” đó, ĐXMT sẽ không tính đến việc bán cổ phần hay...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư