Từ một quốc gia gặp nhiều khó khăn, Việt Nam đã vươn mình trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất khu vực châu Á, minh chứng cho sự kiên cường và khả năng thích nghi vượt trội.
Sáng 29/4, UBND tỉnh Bình Phước động thổ xây dựng Dự án thành phần 1 (tuyến đường chính) tuyến cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành kết nối giữa tỉnh Bình Phước với Đắk Nông.
Thủ tướng Chính phủ quyết định giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách trung ương năm 2020 từ nguồn tăng thu ngân sách trung ương năm 2018 cho tỉnh Hòa Bình.
Chiều 4/6, tỉnh Hà Nam trao quyết định đầu tư Dự án Cụm cảng Yên Lệnh và Dự án Đầu tư Nhà máy sản xuất, lắp ráp ôtô Hồng Đức với tổng vốn gần 5.000 tỷ đồng.
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại nhiều địa phương phía Nam đã khởi sắc. Cùng với đó là sự chủ động chuẩn bị hạ tầng đón sóng dịch chuyển đầu tư.
BQL Dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh Kiên Giang khởi công dự án cải tạo, nâng cấp 15km đoạn QL80 (địa bàn huyện Kiên Lương, TP Hà Tiên), kinh phí khoảng 220 tỷ đồng.
Năng lực, kinh nghiệm thi công các công trình tương tự là 2 tiêu chí quan trọng để các nhà thầu được chọn cho 2 dự án nâng cấp đường băng sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Đường dây truyền tải điện tại Quảng Trị thường xuyên trong tình trạng quá tải, dù mới chỉ có một số dự án trong hàng trăm dự án quy hoạch đi vào vận hành.
Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.Đà Nẵng đề xuất UBND thành phố thống nhất tiếp nhận dự án khảo sát, thu thập số liệu nghiên cứu phát triển cảng tại Đà Nẵng do JICA (Nhật Bản) tài trợ.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu UBND tỉnh Lạng Sơn tiếp thu ý kiến của các Bộ để tính toán cụ thể các phương án đầu tư đoạn tuyến cao tốc Chi Lăng - Hữu Nghị.