Hydro xanh, amoniac xanh và nhiên liệu hàng không bền vững là những mũi chiến lược mới được Petrovietnam tập trung phát triển nhằm góp phần thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng “0” của quốc gia vào năm 2050.
ESG là lĩnh vực liên ngành, yêu cầu kiến thức tích hợp từ môi trường, xã hội, quản trị và cả công nghệ. Không dễ để tìm được một chuyên gia hiểu được chuẩn mực ESG, lại có thể sử dụng công cụ số, phân tích dữ liệu...
Hơn cả một nhà phát triển hạ tầng, Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Bảo Minh đang tạo dựng một hệ sinh thái công nghiệp kiểu mẫu, theo hướng thân thiện môi trường, số hóa toàn diện và gắn bó sâu sắc với đời sống người lao động.
Cuộc đua “điện hóa” đang diễn ra trên từng con phố giữa các siêu ứng dụng, nhà sản xuất xe điện. Liệu đây có phải là “vũ khí” làm thay đổi cuộc sống của hàng ngàn tài xế trong tương lai gần?
Tập thể kỹ sư Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã sáng tạo mô hình phòng thí nghiệm C&I - Điều khiển từ thiết bị cũ, mô phỏng hệ thống điều khiển như tại hiện trường, vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam chủ trương thúc đẩy phát triển bền vững thông qua các chính sách khuyến khích tiêu dùng xanh, một xu hướng tất yếu đang hình thành, từ đó mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp tiên phong kiến tạo giá trị và nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Hướng tới hiện đại và bền vững, PVFCCo - Phú Mỹ vừa tung ra bộ sản phẩm chất lượng cao cùng chương trình đo dinh dưỡng đất thông minh kết hợp tư vấn hướng dẫn sử dụng phân bón hiệu quả.
Sau ba thập kỷ, Acecook Việt Nam đã vươn mình trở thành công ty dẫn đầu ngành mì ăn liền, không ngừng đổi mới sáng tạo và bền bỉ theo đuổi sứ mệnh cống hiến cho xã hội thông qua ẩm thực.
Biến đổi khí hậu đang làm thay đổi đáng kể quy luật bùng phát và lây lan của nhiều bệnh truyền nhiễm, đồng thời thúc đẩy sự xuất hiện của các mầm bệnh mới, gây áp lực nghiêm trọng lên hệ thống y tế.
Điểm bất lợi của báo chí chính thống trong cuộc cạnh tranh với các nền tảng mạng xã hội là các báo có những quy định riêng về độ dài của bài và clip, số lượng ảnh… đăng trên báo, thậm chí cả trên kênh YouTube, TikTok của báo.