
-
Cải thiện và đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công: Phải bằng các biện pháp căn cơ, lâu dài
-
Duyệt cao tốc An Hữu - Cao Lãnh 5.886 tỷ đồng; Đề xuất 7.643 tỷ đồng vào cao tốc Hàm Nghi - Bãi Vọt
-
[Infographic] Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1
-
Bộ Giao thông - Vận tải thúc tiến độ triển khai các dự án tại Cảng hàng không Côn Đảo
-
Bình Định: Hơn 3.242 tỷ đồng đầu tư vào bất động sản Hoài Nhơn -
Đưa Đà Nẵng trở thành trung tâm logistics lớn của cả nước
![]() |
Trạm thu phí đường bộ Đèo Cả sẽ điều chỉnh mức phí từ 1/4/2019. |
Hầm đường bộ Đèo Cả được khởi công năm 2012, hoàn thành đưa vào sử dụng ngày 21/08/2017, sau khi đưa vào vận hành khai thác thời gian lưu thông được rút ngắn từ 45 phút đường đèo xuống chỉ còn hơn 10 phút qua hầm, đã giải quyết triệt để và xóa bỏ những điểm đen nguy hiểm, dễ ùn tắc giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A khu vực dự án. Đồng thời tạo ra sự kết nối quan trọng với vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam bộ, tạo động lực cho phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng miền Trung - Tây Nguyên.
Trạm thu phí Đèo Cả được Bộ Giao thông vận tải cho phép thu phí từ ngày 3/9/2017 theo phụ lục hợp đồng số 05/26/HĐ.BOT- BGTVT ngày 1/8/2017 giữa Bộ GTVT và liên danh Nhà đầu tư với mức giá vé hiện đang áp dụng Thông tư số 35/2016/TT-BGTVT ngày 15/11/2016.
Ngày 21/12/2018, Bộ GTVT ban hành Thông tư số 60/2018/TT-BGTVT về việc điều chỉnh bổ sung một số điều của Thông tư số 35/2016/TT-BGTVT trong đó đã quy định biểu giá cho dịch vụ sử dụng hầm đường bộ (công trình hầm có suất đầu tư cao hơn rất nhiều so với công trình đường bộ), đồng thời ngày 13/3/2019, Bộ Giao thông vận tải và liên danh Nhà đầu tư đã ký Phụ lục hợp đồng số09/PLHĐ-26/HĐ.BOT-BGTVT trong đó điều chỉnh giá vé tại trạm thu phí Đèo Cả như sau:
TT |
Phương tiện |
Mệnh giá (đồng/vé) |
||
Vé lượt |
Vé tháng |
Vé quý |
||
1 |
Xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn; các loại xe buýt vận tải khách công cộng. |
90.000 |
2.700.000 |
7.290.000 |
2 |
Xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi; xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn. |
130.000 |
3.900.000 |
10.530.000 |
3 |
Xe từ 31 ghế ngồi trở lên; xe tải có tải trọng từ 4 tấn đến dưới 10 tấn. |
170.000 |
5.100.000 |
13.770.000 |
4 |
Xe tải có tải trọng từ 10 tấn đến dưới 18 tấn; xe chở hàng bằng Container 20 fit. |
180.000 |
5.400.000 |
14.580.000 |
5 |
Xe tải có tải trọng từ 18 tấn trở lên; xe chở hàng bằng Container 40 fit. |
240.000 |
7.200.000 |
19.440.000 |

-
Đồng Tháp vì sự thịnh vượng của cộng đồng doanh nghiệp
-
Cải thiện và đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công: Phải bằng các biện pháp căn cơ, lâu dài
-
Phê duyệt khung chính sách bồi thường, tái định cư dự án nâng cấp đường sắt Hà Nội – Vinh
-
Duyệt cao tốc An Hữu - Cao Lãnh 5.886 tỷ đồng; Đề xuất 7.643 tỷ đồng vào cao tốc Hàm Nghi - Bãi Vọt
-
[Infographic] Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 -
Chỉ định thầu một số gói thầu Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông -
Lãnh đạo Chính phủ yêu cầu hoàn thành cao tốc Dầu Giây - Liên Khương vào năm 2026 -
Cận cảnh ế ẩm ở bến xe có giá 4.000 tỷ đồng ở TP.HCM -
Phê duyệt khung chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư dự án cải tạo các ga đường sắt phía Bắc -
Bộ Giao thông - Vận tải thúc tiến độ triển khai các dự án tại Cảng hàng không Côn Đảo -
Bình Định: Hơn 3.242 tỷ đồng đầu tư vào bất động sản Hoài Nhơn
-
Mirae Asset Prévoir ra mắt nền tảng bảo hiểm công nghệ số
-
Tập đoàn C.P. Group - Tấm gương nhân ái điển hình
-
Tối ưu chi phí đến 80% cho ngành bán lẻ nhờ quản lý vận hành
-
Hé lộ hình ảnh Thiên đường sữa tại Mộc Châu - kỳ quan tương lai của Tây Bắc
-
Elite Techology hợp tác với Zebra Technologies hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam
-
Toyota Việt Nam là nhà tài trợ chính Giải bóng đá U9 toàn quốc