Sau 4 năm áp dụng biện pháp chống bán phá giá và chống trợ cấp với đường nhập khẩu từ Thái Lan, Việt Nam tiến hành rà soát cuối kỳ biện pháp phòng vệ thương mại theo quy định bắt buộc của WTO.
Hành trình mưu sinh, khởi nghiệp đầy gian nan và trải nghiệm sinh tử trong đại dịch Covid-19 đã thôi thúc ông Vũ Hồng Anh tạo ra dòng sản phẩm “áo thun vì cộng đồng”, với mong muốn được sẻ chia cùng những người lao động và làm những điều có ích cho cuộc sống.
Trong rất nhiều yếu tố góp phần cho sự thành công của URC Việt Nam những năm qua công nghệ tiên tiến là một nhân tố quan trọng. Là doanh nghiệp hoạt động trong ngành sản xuất, URC Việt Nam đã không ngần ngại đầu tư mạnh vào công nghệ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Sự đầu tư bài bản thể hiện rõ nét qua ba lĩnh vực chính.
Mô hình ủy ban hoặc doanh nghiệp đều đáp ứng mục tiêu tách chức năng đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại doanh nghiệp ra khỏi cơ quan quản lý hành chính nhà nước. Mỗi mô hình đều có những ưu, nhược điểm nhất định và cần được cân nhắc kỹ khi được lựa chọn.
Nhà sản xuất và kinh doanh đồ uống có cồn lớn nhất của Hàn Quốc - HITEJINRO - vừa trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc của Việt Nam. Tổng giá trị học bổng được trao là 200 triệu đồng.
DHL Express Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa vinh dự nhận Giải Vàng tại hạng mục Dự án Phát triển cộng đồng xuất sắc trên toàn cầu.
Đến hẹn lại lên, quý II là thời điểm diễn ra hàng loạt cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên của doanh nghiệp đại chúng. Nhiều cuộc họp diễn ra trong những tràng pháo tay liên tiếp, nhưng cũng tại không ít doanh nghiệp, 3 - 4 giờ họp lại là khoảng thời gian đầy căng thẳng và kịch tính.
CEO Diana Chindaphorn của dự án xây dựng các buổi hội thảo trực tuyến Pass Community sẽ tiết lộ cách gầy dựng doanh nghiệp từ những trải nghiệm thực tế tại thung lũng Silicon.
Do 3 đại dự án bị chậm nên Công ty cổ phần FECON (mã FCN, sàn HOSE) không hoàn thành chỉ tiêu năm 2016, nhưng chính những công trình này sẽ là của để dành cho FECON trong năm 2017.
Theo mục tiêu của Hiệp hội Mắc ca Việt Nam, trong 10 năm tới, sẽ trồng mới 30 triệu cây mắc ca và xây dựng 30 nhà máy sơ chế mắc ca, 8 nhà máy chế biến mắc ca quy mô lớn.
Cùng với việc tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016, Đại hội cổ đông thường niên Egroup 2017 cũng chỉ rõ việc phát triển hệ sinh thái giáo dục ứng dụng công nghệ cao mang tầm cỡ quốc tế là mục tiêu trọng tâm của Egroup trong năm 2017.
Với thực tế nhu cầu năng lượng của Việt Nam tăng rất nhanh trong 15 năm qua (bình quân tăng 9,5%/năm) và được dự báo còn tiếp tục tăng khá cao trong 15 năm tới, câu chuyện lo đảm bảo năng lượng, cụ thể là đảm bảo điện cho phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục được đặt ra cấp bách.
Tại thời điểm 1/7/2016, giá trị doanh nghiệp xác định lại của Hapro là 4.043 tỷ đồng, đầu tư tài chính dài hạn tại 41 doanh nghiệp với tổng số vốn 543,84 tỷ đồng.