Không chỉ là tờ báo kinh tế - tài chính hàng đầu, Báo Đầu tư còn trở thành người bạn đồng hành, gieo mầm khát vọng, truyền cảm hứng và mở đường kết nối cho các doanh nhân trẻ Việt Nam.
Vinatex hé lộ kế hoạch quý cuối năm, Vingroup rót ngàn tỷ làm phụ tùng xe điện; Minh Phú thành lập công ty con tại Australia; Sun PhuQuoc Airways sẵn sàng bay thương mại; Vietnam Airlines muốn mua thêm máy bay thân rộng...
Công ty cổ phần Santomas Việt Nam, vốn đầu tư Malaysia, vừa khởi công xây dựng nhà máy thứ 3 tại Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh. Ông Chua Ah Lay, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty đã trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn về các kế hoạch phát triển và đổi mới sáng tạo, giúp công ty nâng cao khả năng cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.
Trở về từ Silicon Valley tại Mỹ, CEO GotIT! Hùng Trần khuyên các bạn trẻ Việt Nam không nên khởi nghiệp cho tới khi các bạn hiểu rõ về những thứ mình phải đối mặt và sẵn sàng để đương đầu.
Sự có mặt của các ông chủ người Thái Lan tại các hệ thống siêu thị có tiếng và ăn khách ở Việt Nam như Metro, Big C… đang giúp hàng hóa của nước láng giềng này lấn lướt hàng Việt Nam. Và mặt hàng được nhắm tới tiếp theo không thể khác là ô tô.
Hiệp định Thương mại Việt Nam - EU (EVFTA) có hiệu lực vào năm 2018 đang mở đường cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư châu Âu “tham chiến” thị trường thực phẩm, đồ uống còn nhiều tiềm năng của Việt Nam.
"Tôi muốn nói rõ một biên giới giữa chữ Startup và Entrepreneur. Một bên là Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, một bên hiểu là Lập nghiệp. Người khác bán phở, bạn cũng bán phở thì dù thành công cũng không thể gọi là Khởi nghiệp!" – ông Trương Gia Bình.
19 tuổi khởi nghiệp, 30 tuổi có trong tay thương hiệu HANET đang gây xôn xao sau khi đưa ra Dự án "Share our C.A.K.E" hóa giải các mối lo về bản quyền ghi âm, doanh nhân 8x Võ Đức Thọ, Tổng giám đốc Công ty TNHH Điện tử HANET Việt Nam ghi thêm một minh chứng cho quan điểm, cạnh tranh trong kinh doanh không có nghĩa là phải đối đầu.
Hôm qua (18/11), Quỹ Sáng kiến Hỗ trợ Khởi nghiệp Du lịch vùng Mekong (MIST) đã được được thành lập với mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng du lịch tại Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam.