Coolmate - thương hiệu thời trang Việt Nam tiên phong trong mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng (Online D2C) - vừa công bố hoàn tất vòng gọi vốn Series C, đánh dấu bước phát triển mới trên hành trình mở rộng quy mô và thị trường.
Doanh nghiệp
Doanh nhân Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food: Khát vọng xây dựng thương hiệu nông sản toàn cầu
Sau thương vụ hợp tác với Tập đoàn Á Châu, Chủ tịch GC Food Nguyễn Văn Thứ bước vào giai đoạn mới, với việc đẩy mạnh đầu tư chiều sâu, mở rộng chuỗi giá trị và phát triển bền vững hơn.
Doanh nghiệp xây dựng “ngán” dự án đầu tư công vì giá quá thấp
EVNNPT không quản ngày đêm phục vụ thi công cao tốc Bắc-Nam
EVN phải chi những khoản tiền gì nếu nhận đường dây tư nhân bàn giao 0 đồng
Không phải tất cả chính sách đều có hiệu quả và tác động nhanh chóng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Deloitte Việt Nam: Các doanh nghiệp tiếp tục đối mặt với khó khăn về tài chính
Nhựa Tiền Phong phía Nam kỷ niệm 15 năm thành lập
-
Geleximco thuê đất và cơ sở hạ tầng của Viglacera làm nhà máy sản xuất ô tôNgày 17/9, Tổng công ty Viglacera và Tập đoàn Geleximco ký thỏa thuận cho thuê đất và cơ sở hạ tầng xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô Geleximco tại KCN Tiền Hải, KKT Thái Bình.
-
Doanh nghiệp Bình Dương lo đình trệ sản xuất khi chuyển vào KCNNhiều doanh nghiệp thuộc diện phải di dời vào các khu, cụm công nghiệp tại Bình Dương lo lắng sẽ đình trệ sản xuất do không tuyển được lao động và mất thêm nhiều chi phí khác. -
VinFast ra mốc mới; Vietjet phát hành cho nhà đầu tư chiến lược, tăng vốn chủ sở hữu; Vietnam Airlines lý giải vì sao lỗVinFast lên lịch xuất xe sang Mỹ; Vietnam Airlines nói không thể có lãi nếu chỉ vận tải hàng không; EVN lỗ do giá nhiên liệu tăng. -
Thí điểm hỗ trợ, khuyến khích doanh nghiệp tự nguyện tuân thủ pháp luật hải quanChương trình thí điểm hỗ trợ, khuyến khích doanh nghiệp tự nguyện tuân thủ pháp luật hải quan đã thu hút hơn 150 doanh nghiệp tham gia. -
Ba yếu tố để start-up tăng trưởng bền vữngNâng cao tư duy quản trị, nắm bắt thế mạnh cạnh tranh và xây dựng sản phẩm giải quyết nhu cầu thị trường là 3 yếu tố chính đảm bảo start-up tăng trưởng đột phá và bền vững. -
ICAEW và TMF Việt Nam hợp tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành kế toán, tài chínhViện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) cùng Công ty TNHH TMF Việt Nam (TMF Việt Nam) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao theo chuẩn quốc tế. -
Không thể để chính sách tốt không đến với doanh nghiệpNếu không thụ hưởng được chính sách tốt, bài toán phục hồi và tái cơ cấu của doanh nghiệp sẽ còn khó khăn. -
Nằm gần thị trường tiêu thụ sản phẩm Halal, doanh nghiệp Việt vẫn chưa có "phần bánh" ngon1,9 tỷ người Hồi giáo trên thế giới đã chi gần 2 nghìn tỷ USD vào các ngành Halal như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, thời trang, du lịch và giải trí… -
Kết thúc vụ bánh Trung thu, Kido "gặt hái" doanh thu 200 tỷ đồngKết thúc mùa vụ trung thu năm 2022, KIDO mang về doanh thu 200 tỷ, tăng 25% so với năm 2020, lợi nhuận đạt 60 tỷ, tăng 66,7% so với năm 2020.
-
Doanh nghiệp cần có chiến lược cạnh tranh bài bản để kịp theo xu hướng thị trườngDịch Covid-19 vẫn đang hiện hữu và nguy cơ bùng phát bất cứ lúc nào. Vì vậy, các doanh nghiệp cần có chiến lược cạnh tranh bài bản để theo xu hướng thị trường… -
Chuyển dịch chuỗi cung ứng, cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt chấp nhận đầu tư đổi mớiLàn sóng chuyển dịch chuỗi cung ứng đang diễn ra mạnh mẽ, để đón nhận nhanh xu hướng này buộc doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư, tự đổi mới mình và nâng cao năng lực cạnh tranh.
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ