SK là tập đoàn kinh tế lớn thứ hai Hàn Quốc, thuộc Top 100 thế giới, giá trị vốn hóa thị trường đạt 270 tỷ USD (2024). Hiện tập đoàn này sở hữu 579 công ty con và chi nhánh toàn cầu, doanh thu năm 2024 là 150 tỷ USD. 
              Doanh nghiệp
         Thương hiệu thời trang Coolmate huy động thành công vòng gọi vốn Series C
                    
                    
                Coolmate - thương hiệu thời trang Việt Nam tiên phong trong mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng (Online D2C) - vừa công bố hoàn tất vòng gọi vốn Series C, đánh dấu bước phát triển mới trên hành trình mở rộng quy mô và thị trường.
                  
 
                        Hà Nội: Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương hiệu trên nền tảng số  
                    
 
                        Bìa kẹp hồ sơ Việt Nam bị đề nghị điều tra chống bán phá giá tại Mỹ 
                    
 
                        Phát triển logistics, tạo chân hàng cho doanh nghiệp    
                    
 
                        Nhiều startup trong nước hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt trên thế giới 
                    
 
                        Nhựa Tiền Phong: Phát triển bền vững, kết nối tương lai   
                    
 
                        Kỳ vọng xuất khẩu túi xách, ví, va li, mũ, ô dù cán mốc 4 tỷ USD 
                    
- 
            
              “Cú hích” cho khu vực kinh tế trọng điểmSự trưởng thành và những kinh nghiệm tích lũy được qua hoạt động của Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) có thể là những tham khảo hữu ích trong tiến trình đổi mới và nâng cao hiệu quả, sức cạnh tranh của khu vực kinh tế nhà nước. - 
            
              Central Retail tăng tốc M&A, kích hoạt cơ hội mớiVới chiến lược kinh doanh xoay quanh 4 trụ cột chính, “ông lớn” ngành bán lẻ Thái Lan sẽ tăng tốc thâu tóm các đối tác có liên quan đến công nghệ, bảo vệ sức khỏe… - 
            
              20 năm lan tỏa biểu tượng Bông Sen Vàng của Vietnam AirlinesHôm nay (20/10), Hãng hàng không quốc gia - Vietnam Airlines kỷ niệm 20 năm thay đổi nhận diện thương hiệu sang biểu tượng Bông Sen Vàng. - 
            
              Bốn vấn đề khi đàm phán thỏa thuận sáng lậpNghĩ đến khởi nghiệp, nhiều start- up thường chỉ để ý đến những vấn đề về xây dựng mô hình kinh doanh, sản phẩm, chiến lược thu hút khách hàng…, mà quên đi viên gạch đầu tiên vô cùng quan trọng: bản giao kèo giữa các nhà sáng lập. - 
            Nhà máy lọc dầu Dung Quất tăng công suất nhằm đáp ứng nhu cầu thị trườngThông tin từ Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cho biết, NMLD Dung Quất đã tăng công suất đến 109% nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường xăng dầu thiếu hụt thời gian qua.
 - 
            
              FECON trúng 2 gói thầu mới tại dự án nhiệt điện và điện gió ngoài khơiNgay đầu quý IV/2022, Công ty cổ phần FECON (mã FCN - HoSE) đã ghi nhận thêm các gói thầu mới thuộc 2 dự án lớn là Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng II và dự án Thử nghiệm Điện gió ngoài khơi khu vực Đông Nam Á với tổng giá trị hợp đồng gần 250 tỷ đồng. - 
            
              Vật vã tìm cửa sinh cho “xác sống” DAMCOViệc xác định mô hình hoạt động phù hợp cho “ca bệnh” mang tên Công ty Cơ khí ô tô và thiết bị điện Đà Nẵng (DAMCO) trước khi tính đến phương án bán toàn bộ doanh nghiệp đang là bài toán khó giải cho đơn vị chủ quản. - 
            
              Hội thảo đầu tư công nghiệp, giải pháp xây dựng, vận hành nhà máy hiện đạiHội thảo Xu hướng đầu tư công nghiệp và giải pháp thiết kế, xây dựng, vận hành nhà máy hiện đại sẽ diễn ra sáng 11/11/2022 tại tòa nhà Intech Group Business Hub, Khu đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh. - 
            
              Petrovietnam nỗ lực lo nguồn cung xăng dầuTừ khâu khai thác dầu đến sản xuất và phân phối xăng dầu, Petrovietnam đang nỗ lực hết sức nhằm góp phần bảo đảm an ninh năng lượng. - 
            
              Logistics Việt Nam có nhiều tiềm năng, nhưng vẫn còn điểm nghẽnLogistics Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển và cũng đã đạt được nhiều thành tựu, nhưng trong thời gian qua vẫn còn nhiều hạn chế cần khắc phục. - 
            
              Hanosimex "bắt tay" Tập đoàn Hansae sản xuất vải tái chếTổng Công ty CP Dệt May Hà Nội (Hanosimex) và Tập đoàn Hansae (Hàn Quốc) vừa ký kết thỏa thuận xây dựng quan hệ hợp tác chiến lược và đặc quyền về dự án vải tái chế. 
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam