Quy mô Spico còn nhỏ, nhưng nhà sáng lập Lê Minh Cương hài lòng, không tự nhận Spico là một nhà máy, không đi theo hướng công nghiệp, mà chỉ là một xưởng chế biến, một thương hiệu địa phương.
Công ty cổ phần FECON (FCN – HoSE) thông báo trúng nhiều gói thầu mới với tổng trị giá hơn 550 tỷ đồng trong tháng 12, trong đó nổi bật là các gói thầu khu vực phía Nam.
Đây là chuyến bay đầu tiên tới Nhật Bản nằm trong Kế hoạch khôi phục các chuyến bay thương mại quốc tế thường lệ chở khách với các địa bàn có hệ số an toàn cao.
Đại dịch Covid-19 đã tác động nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp. Đó là lý do cơ bản khiến 119.800 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng 17,8% so với năm ngoái.
“Bức chân dung” của start-up Việt mang tên Joolux ở sân chơi khu vực đang dần hiện rõ với giá trị thương hiệu đạt đến mốc tỷ USD khi có sự tiếp sức của định chế dịch vụ tài chính.
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) kiên cường vượt “bão” Covid-19 chinh phục mốc doanh thu bảo hiểm 2.000 tỷ đồng ngay những ngày cuối năm 2021.
Trên đà xu hướng công nghiệp 4.0, Barett Smart Factory cùng với ứng dụng mô hình Smart warehouse, tự hào đem đến hệ thống kho chứa toàn diện cho đa dạng khách hàng doanh nghiệp.
Từ ngày 1/1/2022, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) dự kiến khai thác gần 50 đường bay nội địa, thêm 10 đường bay so với tháng 12/2021.
Báo cáo thường niên của DN công bố khá tốt về cách thức quản lý các rủi ro như tài chính, kế toán, kiểm soát nội bộ, vận hành, công nghệ thông tin, môi trường, xã hội và kinh tế.
Sau thời điểm gọi vốn thành công số tiền 2 tỷ đồng trên chương trình Shark Tank Việt Nam, SuperShip triển khai kế hoạch huy động vốn lần 2 với 25 tỷ đồng cho 25% cổ phần.