Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng ấn tượng, ngành điện - điện tử Việt Nam (E&E) đang đứng trước thời điểm then chốt để chuyển mình từ “cứ điểm lắp ráp” sang tham gia sâu chuỗi giá trị toàn cầu.
Doanh nghiệp
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp
Với các doanh nghiệp đã đi qua giai đoạn tăng trưởng ban đầu, văn phòng vừa là nơi làm việc vừa là địa chỉ “định danh thương hiệu”. Việc sở hữu văn phòng cao cấp thay vì tiếp tục đi thuê đang được xem là bước đi chiến lược, không chỉ nâng tầm thương hiệu, đó còn là tài sản chuyển đổi thông minh nhằm tối ưu dòng vốn.
Tổng rà soát giấy phép của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng không
EC điều tra rà soát gia hạn tự vệ thép nhập từ Việt Nam
Xăng dầu vào tầm ngắm kiểm tra, giám sát thường xuyên
Giữ nguyên mức thuế tự vệ với phân bón nhập khẩu
Việt Nam hùng cường năm 2045: Nhiệm vụ không của riêng doanh nghiệp tư nhân
Quỹ đầu tư khởi nghiệp trường Đại học Bách khoa Hà Nội "bắt tay" ThinkZone Ventures
-
Chủ tịch Tươi và Sạch 24h: Tôi còn nhiều tham vọng ở Việt Nam hơn thuở ban đầuNguyễn Minh Tuấn (Anthony Nguyễn), Chủ tịch Tươi và Sạch 24h đã quyết định mở thêm cửa hàng ngay thời điểm Việt Nam ghi nhận thêm nhiều ca nhiễm Covid-19 và vượt mọi khó khăn để duy trì tồn tại. -
UAE nhập khẩu hơn 550 triệu USD điện thoại, linh kiện từ Việt NamĐiện thoại, linh kiện là một trong những nhóm hàng xuất khẩu có kim ngạch đứng đầu sang Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) trong 2 tháng 2021, với kim ngạch trên nửa tỷ USD. -
Bí mật gọi vốn khởi nghiệp nằm ở sự chân thànhKhông chỉ là yếu tố quan trọng nhất giúp các công ty khởi nghiệp có thể huy động vốn, chân thành còn được xem là giá trị cốt lõi giúp các doanh nghiệp giữ đà tăng trưởng. -
VNG đầu tư 6 triệu USD vào start-up Got ItVNG chính thức công bố thương vụ đầu tư vào Got It - start-up cung cấp nền tảng quà tặng điện tử cao cấp tiên phong của Việt Nam. -
Xuất khẩu đồ gỗ mang về trên 1,2 tỷ USD mỗi tháng2 tháng đầu năm 2021, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ mang về 2,44 tỷ USD, tăng 51% so với cùng kỳ năm 2020, trung bình mỗi tháng ngành hàng này mang về hơn 1,2 tỷ USD. -
Tập đoàn BioMar từ Đan Mạch mua mảng thức ăn chăn nuôi của Việt ÚcTập đoàn BioMar (Đan Mạch) đã xác nhận việc ký một thỏa thuận, mua lại phần lớn hoạt động kinh doanh thức ăn chăn nuôi của Việt Úc. -
Doanh nghiệp khuyến nghị: Trì trệ ở đâu, gỡ ngay ở đóCó thể gỡ được gì thì gỡ ngay, để doanh nghiệp tận dụng tối đa các cơ hội kinh doanh. Đây là điểm chung trong những kiến nghị mà các doanh nghiệp gửi tới Chính phủ. -
CEO Hoàng Công Cát: Mong chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp khởi nghiệp thực tế hơn“Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ, tạo điều kiện nhiều hơn, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ thực tế hơn nữa”, CEO Hoàng Công Cát chia sẻ.
-
Phát triển doanh nghiệp nhà nước quy mô lớn: Đề xuất 7 cái tên nổi bậtPhát triển DNNN quy mô lớn, đặc biệt là tập đoàn kinh tế nhà nước đa sở hữu nhằm phát huy vai trò mở đường, dẫn dắt cho các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế khác. -
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 439.000 tấn trong tháng 2Tháng 2/2021, HPG đã bán được 439.000 tấn thép các loại, trong đó, thép xây dựng ghi nhận 189.000 tấn, thép cuộn cán nóng và phôi thép đạt sản lượng là 175.000 tấn và 75.000 tấn.
-
Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021Có hơn 18 năm kinh nghiệm, Văn Phú - Invest đánh dấu mốc trưởng thành bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu, với kỳ vọng chinh phục những nấc thang mới đầy thử thách trong hành trình tương lai.
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
