Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng ấn tượng, ngành điện - điện tử Việt Nam (E&E) đang đứng trước thời điểm then chốt để chuyển mình từ “cứ điểm lắp ráp” sang tham gia sâu chuỗi giá trị toàn cầu.
Doanh nghiệp
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp
Với các doanh nghiệp đã đi qua giai đoạn tăng trưởng ban đầu, văn phòng vừa là nơi làm việc vừa là địa chỉ “định danh thương hiệu”. Việc sở hữu văn phòng cao cấp thay vì tiếp tục đi thuê đang được xem là bước đi chiến lược, không chỉ nâng tầm thương hiệu, đó còn là tài sản chuyển đổi thông minh nhằm tối ưu dòng vốn.
Trả không gian phát triển cho doanh nghiệp
Trĩu nặng nỗi lo vận tải hành khách
Miễn trừ áp dụng tự vệ với gần 22.000 tấn thép nhập khẩu
Xuất khẩu hứa hẹn một năm bận rộn
Văn hóa Starbucks và chìa khóa về sự tôn trọng
Chủ tịch Hà Nội: Đột phá về công nghệ là giải pháp cho phòng chống đại dịch Covid-19
-
Doanh nhân Bùi Sỹ Phong, CEO Telio: Công nghệ là “chìa khóa” kết nốiBằng chiếc “chìa khóa” công nghệ, Phong đã lần lượt mở những cánh cửa khởi nghiệp. Ở cánh cửa số 3, anh chọn sứ mệnh kết nối các cửa hàng bán lẻ với những đơn vị sản xuất. -
Hạn chế đi lại vì dịch, chuỗi cung ứng của Ford Việt Nam gặp khóCó nhà máy đặt tại Cẩm Giàng, Hải Dương và Văn phòng Hà Nội tại 23 Phan Chu Trinh, Ford Việt Nam đã có các hoạt động ứng phó với lần bùng phát dịch covid trở lại này. -
Xây dựng biểu thuế xuất nhập khẩu ưu đãi thực hiện Hiệp định UKVFTABộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý đối với dự thảo Nghị định Biểu thuế xuất khẩu ưu đãi, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định UKVFTA. -
Covid-19, học trực tuyến online với OTalk ConferenceGiải pháp OTalk Conference vừa được ra mắt, hoàn toàn miễn phí và không giới hạn thời gian, giúp giáo viên và học sinh học trực tuyến dễ dàng trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp. -
Tôn lạnh của Việt Nam bị Indonesia áp thuế chống bán phá giáỦy ban chống bán phá giá Indonesia (KADI) đã ban hành quyết định áp thuế chống bán phá giá đối với tôn lạnh có xuất xứ từ Việt Nam với biên độ từ 3,01% đến 49,2%. -
Bước tạo đà cho tăng trưởng xuất khẩuĐạt quy mô kim ngạch xuất nhập khẩu ấn tượng và thặng dư thương mại đạt kỷ lục trong năm 2020 là bước tạo đà, tạo lực cho hoạt động xuất nhập khẩu trong giai đoạn tới. -
5 lý do cổ phiếu hàng không sẽ trỗi dậy năm 2021Theo quan điểm của các nhà đầu tư, hàng loạt tín hiệu tích cực cho thấy năm 2021 là thời điểm vàng để mua cổ phiếu ngành hàng không. Tạp chí Forbes (Mỹ) đưa ra 5 lý do. -
Tháng 1/2021, xuất khẩu gỗ đạt 1,25 tỷ USD, tăng 48,4%Tháng 1/2021, xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ đạt 1,25 tỷ USD, tăng 48,4% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục là một trong những lĩnh vực thành công nhất. -
TP.HCM: Lao động nhận thưởng Tết Nguyên đán 2021 bình quân thấp hơn gần 10% năm ngoáiNgười lao động trên địa bàn TP.HCM nhận mức thưởng bình quân dịp Tết Nguyên đán 2021 thấp hơn năm liền kề trước đó 9% vì doanh nghiệp gặp khó khăn trong kinh doanh. -
Kiêm nhiệm vị trí chủ tịch và CEO, lãnh đạo CTX Holdings bị phạt 60 triệu đồngHơn nửa năm từ khi quy định không được kiêm nhiệm hai chức vụ trên có hiệu lực thi hành, vẫn còn nhiều công ty đại chúng, gồm cả các doanh nghiệp đã niêm yết trên sàn chưa thực thi. -
[Infographic] Điểm tên 8 mặt hàng xuất khẩu trên 6 tỷ USD của Việt NamNhững năm qua, xuất khẩu có sự tăng trưởng mạnh về quy mô, cơ cấu hàng xuất khẩu cũng được đa dạng hóa. Số mặt hàng có kim ngạch trên 6 tỷ USD đến năm 2020 là 8 mặt hàng.
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
