Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng ấn tượng, ngành điện - điện tử Việt Nam (E&E) đang đứng trước thời điểm then chốt để chuyển mình từ “cứ điểm lắp ráp” sang tham gia sâu chuỗi giá trị toàn cầu.
Doanh nghiệp
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp
Với các doanh nghiệp đã đi qua giai đoạn tăng trưởng ban đầu, văn phòng vừa là nơi làm việc vừa là địa chỉ “định danh thương hiệu”. Việc sở hữu văn phòng cao cấp thay vì tiếp tục đi thuê đang được xem là bước đi chiến lược, không chỉ nâng tầm thương hiệu, đó còn là tài sản chuyển đổi thông minh nhằm tối ưu dòng vốn.
Những tín hiệu vui từ cảng biển miền Trung
CEO toàn cầu nói gì về Việt Nam
Thực hiện 7 cải cách đột phá kiểm tra chuyên ngành hàng nhập khẩu
Bộ Thương mại Mỹ: Việt Nam không bán phá giá lốp xe ô tô vào Mỹ
Cộng đồng doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao quan hệ thương mại với Việt Nam
Gạo Việt chốt đơn hàng xuất khẩu sớm
-
Phát triển nông nghiệp công nghệ cao: Hướng đi đầy triển vọng tại Quảng BìnhNgành nông nghiệp Quảng Bình phát triển nông nghiệp trong điều kiện thích ứng với biến đổi khí hậu, ứng dụng các tiến bộ khoa học nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn VietGAP, Global GAP…, đẩy mạnh xuất khẩu. -
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam: Lo mất nguồn thu lớnViệc đẩy sớm tiến độ xây dựng cầu Nguyễn Trãi sẽ tác động trực tiếp đến lưu thông hàng hóa qua cảng Hoàng Diệu và hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam. -
Shark Phú: Năm 2021 là năm tốt, cực tốtCơ hội nào cho doanh nghiệp Việt là chủ đề của Tọa đàm Triển vọng kinh doanh năm 2021 do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức. -
"Cú đúp" giúp Thế giới Di động "vượt khó" ngoạn mục năm 2020Ngày 15/1/2021, tại Campuchia, Bluetronics của Thế giới Di động đã tổ chức sự kiện kỷ niệm chính thức đạt cột mốc siêu thị thứ 50 tại đất nước Chùa tháp. -
Việt Nam trở thành thị trường quan trọng thứ 4 của nhà đầu tư Đài LoanChiến lược chuyển đổi số đang đưa Việt Nam trở thành thị trường đầu tư trọng điểm của các doanh nghiệp Đài Loan. -
Trình Đề án cơ cấu lại Tổng công ty Đường sắt Việt Nam trong quý I/2021Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp được yêu cầu khẩn trương hoàn thiện Đề án cơ cấu lại Tổng công ty Đường sắt trong 5 năm tới gắn với chiến lược phát triển ngành đường sắt. -
Xuất khẩu cà phê ngắm đích 6 tỷ USD vào 2030Để đạt kim ngạch xuất khẩu 6 tỷ USD vào năm 2030, ngành cà phê Việt Nam cần phát triển theo hướng chuỗi giá trị, tăng cường kết nối sản xuất với thương mại, phát triển thị trường xuất khẩu. -
Khan hiếm container, cước vận tải tăng phi mãNếu Covid-19 chưa được kiểm soát trên toàn cầu, tình trạng thiếu container có thể còn kéo dài, đẩy giá cước vận tải tăng cao. -
Lê Minh Hải, sáng lập, CEO TienNgay.vn: “May đo” dịch vụ tài chính đa tiện íchÁp dụng công nghệ dữ liệu lớn vào phát triển hệ thống dịch vụ tài chính đa tiện ích, sau hơn 1 năm, start-up TienNgay.vn đã mở rộng chuỗi với hơn 40 phòng giao dịch. -
Tái cấu trúc hoạt động để chuẩn bị cho chặng đường mớiCovid-19 tạo ra chấn động lớn cho các doanh nghiệp trên quy mô toàn cầu, đặc biệt là khi doanh nghiệp đang cố tìm cách bảo vệ dòng tiền và tính thanh khoản của mình. -
Khai trương Nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Hưng Thịnh Phát - Thái BìnhCông ty TNHH Ô tô Xe máy Hưng Thịnh Phát vừa khai trương Nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Motors Hưng Thịnh Phát – Thái Bình.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
