Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng ấn tượng, ngành điện - điện tử Việt Nam (E&E) đang đứng trước thời điểm then chốt để chuyển mình từ “cứ điểm lắp ráp” sang tham gia sâu chuỗi giá trị toàn cầu.
Doanh nghiệp
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp
Với các doanh nghiệp đã đi qua giai đoạn tăng trưởng ban đầu, văn phòng vừa là nơi làm việc vừa là địa chỉ “định danh thương hiệu”. Việc sở hữu văn phòng cao cấp thay vì tiếp tục đi thuê đang được xem là bước đi chiến lược, không chỉ nâng tầm thương hiệu, đó còn là tài sản chuyển đổi thông minh nhằm tối ưu dòng vốn.
Khi tài xế và hãng xe công nghệ là trung gian thu thuế GTGT
Tự nâng cao năng lực để tận dụng các Hiệp định thương mại tự do
EVN đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới
Những thành tựu nổi bật của EVN trong giai đoạn 2010 – 2020
Bến Tre tiên phong Chương trình “Đồng khởi khởi nghiệp”
Nhà Ga Quốc tế Cam Ranh được chứng nhận sân bay an toàn y tế
-
50 thương vụ đầu tư và M&A Việt Nam 2019 - 2020 (phần 2)50 thương vụ đầu tư và M&A do Diễn đàn M&A Vietnam công bố giai đoạn 6/2019 - 10/2020. Giá trị thương vụ được ghi nhận theo thông tin công bố hoặc theo tính toán độc lập. -
SCG Group tiếp tục ‘bành trướng’ ở Việt NamThị trường Việt Nam đóng góp tới 40% tổng doanh thu của Tập đoàn Siam Cement (SCG Group) tại các nước ASEAN (trừ Thái Lan). -
Phát triển doanh nghiệp nhà nước quy mô lớn: Chọn doanh nghiệp làm sếu đầu đànDự thảo Đề án Phát triển doanh nghiệp nhà nước quy mô lớn đang đề xuất cơ chế để có những con sếu đầu đàn thực sự. -
Starbucks Việt Nam tìm cách bù đắp sự thiếu hụt từ lượng khách quốc tếDịch Covid-19 khiến Starbucks Việt Nam bị mất khoảng hơn 10% lượng khách quốc tế. Để bù đắp con số này, Starbucks có phải thay đổi chiến lược để thu hút khách Việt? -
Cấp nước Hải Phòng đón nhận Danh hiệu “Anh hùng lao động” thời kỳ Đổi mới lần IISáng nay (19/12), Công ty CP Cấp nước Hải Phòng đã tổ chức Lễ đón nhận Danh hiệu “Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới lần II; Kỷ niệm 115 năm ngành Cấp nước Hải Phòng (1905-2020). -
50 thương vụ đầu tư và M&A Việt Nam 2019 - 2020 (phần I)50 thương vụ đầu tư và M&A do Diễn đàn M&A Vietnam công bố giai đoạn 6/2019 - 10/2020. Giá trị thương vụ được ghi nhận theo thông tin công bố hoặc theo tính toán độc lập. -
Foxconn chưa sản xuất MacBook và iPad ở Việt NamDự án đầu tư mới của Foxconn tại Bắc Giang, thay vì sản xuất MacBook và iPad như đồn đoán, sẽ sản xuất smart TV của một thương hiệu nổi tiếng thế giới. -
Vietnam Post cán mốc doanh thu kỷ lục hơn 26.300 tỷ đồngNgày 18/12, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2020, triển khai nhiệm vụ kế hoạch 2021 và ra mắt nền tảng thanh toán điện tử VietnamPostPay. -
Thêm 10 doanh nghiệp nhận sự hỗ trợ cải tiến sản xuất của SamsungĐây là cơ hội để các doanh nghiệp trở thành nhà cung cấp linh, phụ kiện cho Samsung. -
Doanh nghiệp xoay vốn trả nợ cuối nămNhiều doanh nghiệp đang lên kế hoạch phát hành cổ phiếu hay trái phiếu để thanh toán các khoản vay ngân hàng. -
VNPT lọt Top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2020Được tạp chí Forbes Việt Nam định giá thương hiệu 509,8 triệu USD, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đứng thứ 3 trong Top các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
