Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng ấn tượng, ngành điện - điện tử Việt Nam (E&E) đang đứng trước thời điểm then chốt để chuyển mình từ “cứ điểm lắp ráp” sang tham gia sâu chuỗi giá trị toàn cầu.
Doanh nghiệp
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp
Với các doanh nghiệp đã đi qua giai đoạn tăng trưởng ban đầu, văn phòng vừa là nơi làm việc vừa là địa chỉ “định danh thương hiệu”. Việc sở hữu văn phòng cao cấp thay vì tiếp tục đi thuê đang được xem là bước đi chiến lược, không chỉ nâng tầm thương hiệu, đó còn là tài sản chuyển đổi thông minh nhằm tối ưu dòng vốn.
Việt Nam là thị trường chiến lược của Japfa
Tổng kết Tiki Sale 12/12: Doanh số và lượng sản phẩm bán ra tăng gấp 10 lần
Thị trường M&A Việt Nam 2019 - 2020: Trỗi dậy trong trạng thái bình thường mới
Thua lỗ, nhiều doanh nghiệp “dọa” hủy cung cấp găng tay y tế
30 năm thành lập, Sonadezi thu hút hơn 10 tỷ USD vốn FDI
Xuất khẩu dệt may làm tốt công tác đa dạng hóa thị trường
-
Lazada Việt Nam lọt Top 10 sản phẩm - dịch vụ được tin dùng nhất năm 2020Lazada Việt Nam vinh dự là nền tảng thương mại điện tử duy nhất được vinh danh trong Top 10 sản phẩm - dịch vụ được tin dùng nhất năm 2020. -
Đón nhà đầu tư ngoại: “Làn gió mới” từ châu ÂuViệt Nam sẽ là điểm đến số 1 tại Đông Nam Á, trong đó, vai trò dẫn dắt dòng vốn rất có thể thuộc về các nhà đầu tư đến từ châu Âu. -
Đã qua thời “quá lớn để thất bại”Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hỗn loạn vì đại dịch, các doanh nghiệp quy mô lớn được nhắc đến như những “cỗ xe” nặng nề, chậm chạp khi cần đưa ra các quyết định mang tính nhanh nhạy. -
Ngành hàng xuất khẩu nào của Việt Nam được hưởng lợi từ UKVFTABiên bản ghi nhớ kết thúc đàm phán Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh (UKVFTA) vừa được ký kết, mở ra cơ hội xuất khẩu cho nhiều sản phẩm chủ lực của Việt Nam. -
Việt Nam ký thỏa thuận cộng gộp xuất xứ sản phẩm dệt may với Hàn QuốcThỏa thuận này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam tận dụng nguồn nguyên liệu dệt may chất lượng cao từ Hàn Quốc để sản xuất, xuất khẩu đi thị trường EU. -
Chính sách đã có, nhưng doanh nghiệp khó hưởngDoanh nghiệp rất cần được hỗ trợ, nhưng phải đúng lúc, đúng người, đúng việc. Tư duy thiết kế chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đang được khuyến nghị thay đổi. -
Bộ Xây dựng rốt ráo thoái vốn nhà nướcSau nhiều năm trầm lắng, Bộ Xây dựng đang là cơ quan triển khai thoái vốn nhà nước tích cực nhất. -
Kế hoạch hành động đưa thương mại Việt Nam-Hàn Quốc đạt 100 tỷ USD vào năm 2023Việt Nam-Hàn Quốc ký kết Kế hoạch hành động với 4 nhiệm vụ trọng tâm nhằm triển khai mục tiêu kim ngạch thương mại song phương đạt 100 tỷ USD theo hướng cân bằng hơn vào năm 2023. -
Tổng giám đốc HSBC Việt Nam: UKVFTA kéo dòng vốn Anh tới Việt NamTheo Tổng giám đốc HSBC Việt Nam UKVFTA khi được ký kết, đi vào thực thi sẽ giúp Việt Nam thu hút thêm nguồn vốn FDI đến từ Anh, nhà đầu tư lớn thứ 5 trên toàn cầu -
Cargill công bố đầu tư dự án mới 28 triệu USDKỷ niệm 25 năm thành lập, nhà đầu tư Mỹ Cargill đã thông báo về kế hoạch đầu tư xây dựng nhà máy mới ở Việt Nam, với tổng vốn đầu tư dự kiến là 28 triệu USD. -
NextTech ra mắt học viện chuyên đào tạo người bán hàng Online thế hệ mớiHọc viện Live Stream NextOn.vn được thành lập với mục tiêu đào tạo hàng trăm ngàn người bán hàng Online thế hệ mới sử dụng công nghệ truyền hình trực tiếp (Live Stream).
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
