
-
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên
-
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Phát triển khu công nghiệp thông minh với công nghệ từ Schneider Electric
-
Hội chợ THAIFEX Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm và Đồ uống
-
Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu HHV trước làn sóng đầu tư công -
3 điều mà Chủ tịch Masan tin rằng không thay đổi
Hai bên sẽ khởi đầu bằng chiến dịch “40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt” nhân 40 năm thành lập thương hiệu Xuân Hòa.
Lễ ký kết hợp tác được tổ chức tại trụ sở Novaon Communication Hà Nội với sự tham gia của ban lãnh đạo hai bên, đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác của Novaon Communication và thương hiệu Xuân Hòa.
![]() |
Đại diện lãnh đạo Novaon Communication và Xuân Hoà ký kết hợp tác |
Đặc biệt trong dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Nội thất Xuân Hòa, ban lãnh đạo Xuân Hòa kỳ vọng ở Novaon Communication có thể tư vấn và triển khai chiến lược digital sáng tạo, hiệu quả để lan tỏa niềm tin và niềm tự hào thương hiệu Xuân Hòa đến với công chúng trong chiến dịch “40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt”. Đồng thời giúp gia tăng năng lực chuyển đổi số của doanh nghiệp trong giai đoạn phát triển mới.
Ông Trần Hiếu, Giám đốc Marketing của Xuân Hòa phát biểu tại buổi lễ: “Năm 2020, Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam vinh dự giành giải Vàng chất lượng Quốc gia, đồng thời đạt Thương hiệu Quốc gia trong ngành nội thất vào đúng dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty.
Trong số rất nhiều các Công ty, đơn vị Quảng cáo, chúng tôi tin tưởng và chọn mặt gửi vàng ở Novaon Communication với kinh nghiệm 2 năm hợp tác trước đó để triển khai chiến dịch truyền thông mang tên: Nội thất Xuân Hòa - 40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt!
Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh kênh Digital để tương tác với khách hàng mạnh mẽ hơn nữa và hợp tác chặt chẽ với Novaon Communication để triển khai những chiến dịch truyền thông hiệu quả.”
![]() |
Đại diện hai bên cam kết hợp tác chặt chẽ với nhau trong những dự án sắp tới |
Đáp lại sự tin tưởng của ban lãnh đạo Xuân Hòa - một trong những đơn vị đầu ngành Nội thất, Novaon Communication đã và đang tập trung chuẩn bị nhân lực và vật lực từ chiến lược đến thực thi cho chiến dịch lớn kỷ niệm 40 năm thương hiệu Xuân Hòa.
Bà Hoàng Thảo, Giám đốc Hoạt động Novaon Communication hào hứng chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được một thương hiệu nội thất lớn như Xuân Hòa chọn là đối tác chiến lược ký hợp đồng năm 2021. Với hơn 800 chuyên gia trong lĩnh vực Digital, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng phát triển sản phẩm, dịch vụ cũng như năng lực sáng tạo để mang đến những chiến dịch hiệu quả, ý nghĩa và có tầm ảnh hưởng cho thương hiệu Xuân Hòa”.
Sự kiện hợp tác lần này là bước đệm lớn cho sự phát triển của cả Xuân Hòa và Novaon Communication, hứa hẹn tạo nên những đột phá tăng trưởng về thương hiệu cũng như kinh doanh.
Công ty Cổ phần Nội thất Xuân Hòa là một trong những đối tác thân thiết hàng đầu trong hơn 95,000 khách hàng của Novaon Communication đã & đang cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp và thực thi chiến lược Digital tổng thể, bao gồm: Strategic Planning, Digital Transformation, Creative & Social Planning, Digital Communication, Ecommerce, Martech.
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Novaon Communication tự hào là đơn vị truyền thông được các thương hiệu lớn ở nhiều ngành hàng khác nhau tin tưởng lựa chọn hợp tác như Lexus, Panasonic, Inax, Mì Gấu Đỏ, Vietnam Airlines, Masterise Homes, Mobifone, Phenikaa University, Vietinbank, Xuân Hòa,…

-
Canada điều tra dây thép carbon và hợp kim thép nhập từ Việt Nam -
Hội chợ THAIFEX Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm và Đồ uống -
Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu HHV trước làn sóng đầu tư công -
3 điều mà Chủ tịch Masan tin rằng không thay đổi -
SASCO đón vận hội, tiên phong chinh phục -
Searefico có thể trúng thầu thêm 2.000 tỷ đồng -
UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận chuyển nhượng Nhà máy thủy điện Khe Nghi
-
1 Tăng vốn 5.000 tỷ đồng cho Ngân hàng Hợp tác xã: Không thuộc thẩm quyền Quốc hội, chưa rõ nguồn bố trí
-
2 Đừng để người ở biệt thự “tranh suất” mua nhà ở xã hội với người nghèo
-
3 Tiền gửi bị hút khỏi ngân hàng, sức ép lãi suất lại tăng
-
4 Áp thuế thu nhập chuyển nhượng bất động sản theo thời gian nắm giữ để tránh “lướt sóng”
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
Vedan Việt Nam đón nhận giải Rồng Vàng 2025
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô