Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng ấn tượng, ngành điện - điện tử Việt Nam (E&E) đang đứng trước thời điểm then chốt để chuyển mình từ “cứ điểm lắp ráp” sang tham gia sâu chuỗi giá trị toàn cầu.
Doanh nghiệp
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp
Với các doanh nghiệp đã đi qua giai đoạn tăng trưởng ban đầu, văn phòng vừa là nơi làm việc vừa là địa chỉ “định danh thương hiệu”. Việc sở hữu văn phòng cao cấp thay vì tiếp tục đi thuê đang được xem là bước đi chiến lược, không chỉ nâng tầm thương hiệu, đó còn là tài sản chuyển đổi thông minh nhằm tối ưu dòng vốn.
FECON: Dấu ấn năm 2020
Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế giới có lợi nhuận năm 2020
Khách sạn Thắng Lợi: Từ biểu tượng của ngoại giao Việt Nam đến vươn mình trở thành điểm đến du lịch mới
Cá da trơn Việt Nam được xuất khẩu bình thường sang Campuchia
Tháng 1/2021, xuất khẩu rau quả đạt khoảng 260 triệu USD
Phát triển Mạng lưới khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia
-
Tháng 1/2020, xuất khẩu sắn đạt 400.000 tấn, thu về 144 triệu USDTheo Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ NN&PTNT), khối lượng xuất khẩu sắn và các sản phẩm từ sắn trong tháng 1/2021 ước đạt 400 nghìn tấn với trị giá đạt 144 triệu USD. -
Áp thuế tạm thời 33,88% đối với đường mía Thái Lan nhập vào Việt NamBộ Công Thương quyết định tạm thời thu thuế chống bán phấ giá, chống trợ cấp đối với đường thô có xuất xứ Thái Lan nhập khẩu vào Việt Nam ở mức 33,88%. -
Đề nghị bỏ quy định can thiệp trực tiếp vào hoạt động của doanh nghiệpPhòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho rằng, quy định công ty mẹ là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước biểu quyết chi trả cổ tức tại doanh nghiệp có vốn góp là không hợp lý. -
Giá trị xuất khẩu nông - lâm - thủy sản của Việt Nam sẽ đạt 60 - 62 tỷ USD vào năm 2030Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án thúc đẩy xuất khẩu nông - lâm - thủy sản đến năm 2030. -
Dệt may thích ứng với đơn hàng nhỏNăm 2021, ngành dệt may sẽ linh hoạt, thích ứng với các đơn hàng nhỏ, hoàn thành các yêu cầu từ nhà đặt hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh khi dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát. -
Doanh nghiệp Nhật Bản báo lãi khi kinh doanh tại Việt NamTỷ lệ doanh nghiệp có vốn FDI của Nhật Bản có lãi trong hoạt động kinh doanh năm 2020 là 49,6% cùng với Malaysia và Singapore, tỷ lệ này thuộc mức tiêu chuẩn cao trong khu vực ASEAN -
[Tết đoàn viên] Tết được trở về nhà, bên mâm cơm gia đình, lòng mình cảm thấy được an yênCô chủ quán 9X hy vọng mỗi chiếc bánh sẽ gói ghém đủ tình cảm và thay cho lời chúc gửi tới những vị thực khách yêu thích món truyền thống nói chung và ẩm thực miền Bắc nói riêng. -
MobiFone tiếp tục tạo dấu ấn nhờ hoạt động kinh doanh hiệu quảDù đối mặt nhiều khó khăn bởi Covid-19, MobiFone tiếp tục tạo được dấu ấn nhờ thấu hiểu và nỗ lực phát triển sản phẩm dịch vụ số trong vai trò nhà cung cấp dịch vụ - hạ tầng số. -
Dự án Cấp nước sông Đà giai đoạn II: “Đuối” tiến độ vì đầu tư nhỏ giọtDự án Hệ thống cấp nước chuỗi đô thị Sơn Tây - Hòa Lạc - Xuân Mai - Miếu Môn - Hà Nội - Hà Đông giai đoạn II “giậm chân tại chỗ” do đầu tư nhỏ giọt. -
Muốn thành công, start-up cần đội ngũ nhân sự mạnhNhân sự là yếu tố cốt lõi nhất trong quá trình phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu, gọi vốn… và quyết định thành công của các dự án khởi nghiệp. -
Xuất khẩu lúa gạo vào “đường ray” mớiGiảm về lượng và tăng về chất với các loại gạo thơm chất lượng cao để có giá xuất khẩu cao hơn là mục tiêu của ngành lúa gạo trong giai đoạn tới.
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
