Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng ấn tượng, ngành điện - điện tử Việt Nam (E&E) đang đứng trước thời điểm then chốt để chuyển mình từ “cứ điểm lắp ráp” sang tham gia sâu chuỗi giá trị toàn cầu.
Doanh nghiệp
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp
Với các doanh nghiệp đã đi qua giai đoạn tăng trưởng ban đầu, văn phòng vừa là nơi làm việc vừa là địa chỉ “định danh thương hiệu”. Việc sở hữu văn phòng cao cấp thay vì tiếp tục đi thuê đang được xem là bước đi chiến lược, không chỉ nâng tầm thương hiệu, đó còn là tài sản chuyển đổi thông minh nhằm tối ưu dòng vốn.
Chủ tịch FPT: "2021 tiếp tục là một năm thử thách lòng quả cảm của doanh nghiệp Việt"
Cẩn trọng rủi ro pháp lý trong nhượng quyền
FLC: Kế hoạch lợi nhuận năm 2021 trên 1.100 tỷ đồng, dự chia cổ tức 10%
Kỹ sư bỏ việc lương 5.000 USD ở Hàn Quốc, về Việt Nam xây "đế chế" riêng
Khu công nghiệp Cầu cảng Phước Đông - “Thỏi nam châm” hút nhà đầu tư
Việt Nam sẽ xuất bán 50.000 tấn gạo sang Bangladesh trong tháng 4/2021
-
Ban hành Bộ Tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt NamXét đề nghị của Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã có ý kiến về việc ban hành Bộ Tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam. -
Xi măng FiCO Tây Ninh nhận chứng nhận đầu tư dây chuyền 2Công ty Cổ phần Xi măng FiCO Tây Ninh đã nhận quyết định chủ trương đầu tư; Giấy chứng nhận đầu tư dây chuyền 2 nhà máy Xi măng Tây Ninh từ UBND tỉnh Tây Ninh. -
GE cấp 8 tuabin điện gió cho VNECODự án điện gió Thuận Nhiên Phong vận hành với tuabin 3,8 MW của GE, có đường kính vòng quay cánh quạt 137 m, chiều cao trụ 131,4 m, thiết kế phù hợp với điều kiện gió ở Bình Thuận. -
Điều kiện hoạt động của trung tâm, doanh nghiệp Dịch vụ việc làmChính phủ ban hành Nghị định số 23/2021/NĐ-CP quy định chi tiết khoản 3 Điều 37 và Điều 39 của Luật Việc làm về trung tâm dịch vụ việc làm, doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm. -
4 điều ít ai biết về "ông lớn" LazadaChỉ sau 9 năm, Lazada đã trở thành nền tảng TMĐT hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, với hơn 130 triệu người dùng hàng tháng và đơn đặt hàng tăng trưởng hơn 100% mỗi năm. -
Đơn hàng xuất khẩu sợi được cải thiệnCác doanh nghiệp sản xuất sợi Việt Nam sau gần 2 năm khó khăn đang dần đón nhận những thông tin khởi sắc về thị trường với đơn hàng xuất khẩu đã ký đến giữa năm 2021. -
Doanh nghiệp mong mỏi sớm áp thuế tự vệ chính thức với đường mía nhập từ Thái LanNgành mía đường trong nước đang mong mỏi cơ quan chức năng sớm áp dụng biện pháp tự vệ chính thức với một số sản phẩm đường mía nhập khẩu từ Thái Lan. -
Gimo nhận vốn đầu tư từ ThinkZone Ventures và BK FundGimo - start-up trong lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech) gọi vốn thành công vòng hạt giống (Seeding) từ ThinkZone Ventures, BK Fund và một số nhà đầu tư thiên thần. Giá trị thương vụ chưa được tiết lộ. -
Lượng khẩu trang y tế xuất khẩu giảm mạnhTháng 2/2021, cả nước có 31 doanh nghiệp chính tham gia xuất khẩu khẩu trang y tế các loại với số lượng là 48,08 triệu chiếc, giảm mạnh 25,7% so với số lượng xuất khẩu trong tháng 01/2021. -
Co-working space coffee: “Thánh địa” cho những người “bán chất xám”Mô hình kinh doanh co-working space coffee đang được cho là đối thủ đánh sập các quán cà phê truyền thống và đối đầu với các co-working space đơn thuần. -
Thứ trưởng Bộ Ngoại giao: Viettel là hình mẫu của doanh nghiệp Việt dũng cảm, tiên phong"Viettel khẳng định hình mẫu về một doanh nghiệp Việt dũng cảm, tiên phong, khao khát chinh phục thế giới", đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Hoàng Giang.
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
