-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Báo cáo kiểm toán độc lập từ KPMG cho thấy, doanh thu bán hàng của Huawei trong năm 2020 đạt 891,4 tỷ NDT (136,7 tỷ USD), tăng 3,8% so với cùng kỳ năm ngoái và lợi nhuận ròng đạt 64,6 tỷ NDT (9,9 tỷ USD), tăng 3,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Năm 2020, hoạt động kinh doanh nhà mạng của Huawei tiếp tục đảm bảo hoạt động ổn định của hơn 1.500 mạng tại hơn 170 quốc gia và khu vực, giúp hỗ trợ làm việc từ xa, học trực tuyến và mua sắm trực tuyến trong suốt thời gian khóa COVID-19. Hợp tác với các nhà mạng trên khắp thế giới, công ty đã giúp cung cấp trải nghiệm kết nối vượt trội và tiến lên phía trước với hơn 3.000 dự án đổi mới 5G trong hơn 20 ngành như khai thác than, sản xuất thép, cảng và sản xuất.
Ông Ken Hu, Chủ tịch luân phiên của Huawei tại cuộc gặp mặt truyền thông, báo chí về kết quả kinh doanh của Huawei. |
Trong năm qua, mảng kinh doanh doanh nghiệp của Huawei đã tăng cường nỗ lực phát triển các giải pháp dựa trên kịch bản sáng tạo cho các ngành khác nhau và tạo ra một hệ sinh thái kỹ thuật số phát triển mạnh trên sự sáng tạo chung và thành công chung. Trong thời gian xảy ra đại dịch, Huawei đã cung cấp chuyên môn kỹ thuật và các giải pháp quan trọng trong cuộc chiến chống lại virus. Một ví dụ là giải pháp chẩn đoán được hỗ trợ bởi AI dựa trên HUAWEI CLOUD đã giúp các bệnh viện trên toàn thế giới giảm bớt gánh nặng cho cơ sở hạ tầng y tế của họ. Huawei cũng đã làm việc với các đối tác để ra mắt nền tảng học tập trực tuyến dựa trên đám mây cho hơn 50 triệu học sinh tiểu học và trung học.
Với việc triển khai HarmonyOS và hệ sinh thái Dịch vụ Di động Huawei (HMS), mảng kinh doanh tiêu dùng của Huawei đã tiến lên với chiến lược Seamless AI Life ("1 + 8 + N") để cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm thông minh trên tất cả các thiết bị và tình huống, tập trung vào văn phòng thông minh, thể dục & sức khỏe, nhà thông minh, đi lại dễ dàng và giải trí.
“Trong năm qua, chúng tôi đã vững vàng khi đối mặt với nghịch cảnh.Chúng tôi đã liên tục đổi mới để tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp chống lại đại dịch và hỗ trợ cả phục hồi kinh tế và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới. Chúng tôi cũng nhân cơ hội này để nâng cao hoạt động của mình, nâng hiệu quả kinh doanh đúng như dự báo. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các khách hàng và đối tác của mình để hỗ trợ tiến bộ xã hội, tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững", ông Ken Hu, Chủ tịch luân phiên của Huawei cho biết.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025