
-
“Luồng xanh nông sản” thúc đẩy xuất khẩu chính vụ
-
CapitaLand SEA Logistics Fund chính thức đầu tư tại Amata City Ha Long
-
Cho phép dán tem điện tử rượu, thuốc lá tại nước ngoài rồi tái nhập
-
Gần 111.800 doanh nghiệp gia nhập và quay trở lại thị trường
-
Viettel Digital ra mắt giải pháp số hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn -
Khách hàng dễ dàng tiếp cận bảo hiểm nhân thọ với hệ thống Infinity mở rộng
Báo cáo kiểm toán độc lập từ KPMG cho thấy, doanh thu bán hàng của Huawei trong năm 2020 đạt 891,4 tỷ NDT (136,7 tỷ USD), tăng 3,8% so với cùng kỳ năm ngoái và lợi nhuận ròng đạt 64,6 tỷ NDT (9,9 tỷ USD), tăng 3,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Năm 2020, hoạt động kinh doanh nhà mạng của Huawei tiếp tục đảm bảo hoạt động ổn định của hơn 1.500 mạng tại hơn 170 quốc gia và khu vực, giúp hỗ trợ làm việc từ xa, học trực tuyến và mua sắm trực tuyến trong suốt thời gian khóa COVID-19. Hợp tác với các nhà mạng trên khắp thế giới, công ty đã giúp cung cấp trải nghiệm kết nối vượt trội và tiến lên phía trước với hơn 3.000 dự án đổi mới 5G trong hơn 20 ngành như khai thác than, sản xuất thép, cảng và sản xuất.
![]() |
Ông Ken Hu, Chủ tịch luân phiên của Huawei tại cuộc gặp mặt truyền thông, báo chí về kết quả kinh doanh của Huawei. |
Trong năm qua, mảng kinh doanh doanh nghiệp của Huawei đã tăng cường nỗ lực phát triển các giải pháp dựa trên kịch bản sáng tạo cho các ngành khác nhau và tạo ra một hệ sinh thái kỹ thuật số phát triển mạnh trên sự sáng tạo chung và thành công chung. Trong thời gian xảy ra đại dịch, Huawei đã cung cấp chuyên môn kỹ thuật và các giải pháp quan trọng trong cuộc chiến chống lại virus. Một ví dụ là giải pháp chẩn đoán được hỗ trợ bởi AI dựa trên HUAWEI CLOUD đã giúp các bệnh viện trên toàn thế giới giảm bớt gánh nặng cho cơ sở hạ tầng y tế của họ. Huawei cũng đã làm việc với các đối tác để ra mắt nền tảng học tập trực tuyến dựa trên đám mây cho hơn 50 triệu học sinh tiểu học và trung học.
Với việc triển khai HarmonyOS và hệ sinh thái Dịch vụ Di động Huawei (HMS), mảng kinh doanh tiêu dùng của Huawei đã tiến lên với chiến lược Seamless AI Life ("1 + 8 + N") để cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm thông minh trên tất cả các thiết bị và tình huống, tập trung vào văn phòng thông minh, thể dục & sức khỏe, nhà thông minh, đi lại dễ dàng và giải trí.
“Trong năm qua, chúng tôi đã vững vàng khi đối mặt với nghịch cảnh.Chúng tôi đã liên tục đổi mới để tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp chống lại đại dịch và hỗ trợ cả phục hồi kinh tế và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới. Chúng tôi cũng nhân cơ hội này để nâng cao hoạt động của mình, nâng hiệu quả kinh doanh đúng như dự báo. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các khách hàng và đối tác của mình để hỗ trợ tiến bộ xã hội, tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững", ông Ken Hu, Chủ tịch luân phiên của Huawei cho biết.

-
Viettel Digital ra mắt giải pháp số hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn -
Khách hàng dễ dàng tiếp cận bảo hiểm nhân thọ với hệ thống Infinity mở rộng -
VIMC hợp tác với Cảng Tallinn - Estonia về phát triển hệ thống cảng xanh, thông minh -
IEA và Bộ Công thương ký biên bản hợp tác toàn diện trong lĩnh vực năng lượng -
Viettel Global chuyển sang giai đoạn 3.0, trả cổ tức bằng tiền mặt tỷ lệ 7,5% -
Thêm bước tiến với Sun PhuQuoc Airways -
Nhiệt điện than vẫn chiếm 56,8% sản lượng điện tiêu thụ của cả nước
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu