Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng ấn tượng, ngành điện - điện tử Việt Nam (E&E) đang đứng trước thời điểm then chốt để chuyển mình từ “cứ điểm lắp ráp” sang tham gia sâu chuỗi giá trị toàn cầu.
Doanh nghiệp
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp
Với các doanh nghiệp đã đi qua giai đoạn tăng trưởng ban đầu, văn phòng vừa là nơi làm việc vừa là địa chỉ “định danh thương hiệu”. Việc sở hữu văn phòng cao cấp thay vì tiếp tục đi thuê đang được xem là bước đi chiến lược, không chỉ nâng tầm thương hiệu, đó còn là tài sản chuyển đổi thông minh nhằm tối ưu dòng vốn.
Năm bản lề của Masan cho những động lực tăng trưởng mới
Luật Doanh nghiệp và ngọn cờ quyền tự do kinh doanh
CTCP Thương mại Thành Đạt ứng dụng hiệu quả công nghệ xử lý rác thải tiên tiến
Mộc Châu Milk: Chuyển mình đón vận hội mới
CIENCO4 “vượt nắng, thắng mưa” xây cao tốc Bắc – Nam
Doanh nghiệp Thái đổ vốn vào sản xuất bao bì tại Việt Nam
-
[Infographic] Năm 2025, ngành dệt may đặt mục tiêu xuất khẩu đạt 55 tỷ USDTheo Hiệp hội Dệt may Việt Nam, mục tiêu đến năm 2025, xuất khẩu của ngành sẽ đạt 55 tỷ USD. -
DamSan: 15 năm nối tiếp những thành côngCông ty CP Damsan đã khẳng định vị thế trong Top đầu của ngành sợi dệt Việt Nam, tiên phong xây dựng nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp, đầu tư bất động sản tại Thái Bình. -
Cảng biển lớn dồn dập đón những chuyến tàu đầu XuânTrong những giờ phút đầu tiên của Tết Tân Sửu, các cảng biển của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) liên tục đón những chuyến tàu lớn, hứa hẹn một năm kinh doanh sôi động. -
Eurowindow - Những dấu ấn khác biệt năm 2020Năm 2020, ngành bất động sản chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, song với sự ứng phó linh hoạt, Eurowindow đã tạo nên những dấu ấn khác biệt, khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường. -
Vượt thách thức, EVNGENCO1 ghi dấu thành côngNăm 2020 là năm đầy khó khăn và thách thức. Đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mưa bão, lũ lụt xảy ra liên tiếp… Hoạt động sản xuất, kinh doanh điện cũng không nằm ngoài tình hình chung đó. -
CEO JobsGO Phạm Thanh Hải: Giờ là lúc sải bước nhanh hơnBước qua “lời nguyền” đối với một start-up, giờ là lúc CEO Phạm Thanh Hải thực hiện nhiệm vụ đưa JobsGO sải bước nhanh hơn, tiến vào những vùng đất mới. -
Tiki và những giá trị lõi trong thập kỷ quaMột thập kỷ của Tiki đã đi qua với nhiều cột mốc thăng và trầm, song điều giúp Tiki tiếp tục tiến lên phía trước chính là những giá trị lõi mà doanh nghiệp luôn kiên trì theo đuổi. -
Bluetronics phát triển “nhanh như chớp” tại CampuchiaMặc dù trải qua 1 năm dịch bệnh đầy khó khăn, Thế Giới Di Động vẫn lập “cú đúp”, khiến cho năm 2020 vẫn là một năm thành công vượt mong đợi của nhà bán lẻ danh tiếng này. -
Trúc Lâm Handmade và hành trình giữ nghề, giữ ngườiSự chậm rãi và kiên định là phương thức tuyệt vời để Trúc Lâm Handmade trụ vững, tiếp tục gìn giữ và phát triển nghề thủ công, thực hiện sứ mệnh là cầu nối giữa truyền thống và hiện đại. -
Chủ tịch Vinatex: Năm 2023, thị trường dệt may mới quay lại ngưỡng trước dịch Covid-19Chủ tịch HĐTV Vinatex cho rằng, với nhiều sự sắp xếp lại chuỗi cung ứng và phương thức vận hành, dự kiến giữa hoặc cuối năm 2023, thị trường dệt may toàn cầu mới quay lại ngưỡng 2019 -
Tiến sỹ Võ Trí Thành: “Chúng ta sẽ viết hoa từ DOANH NGHIỆP VIỆT”Đằng sau những con số thống kê về tăng trưởng và phát triển của một quốc gia chính là câu chuyện doanh nghiệp. Thắng, thua, thành, bại đều ở doanh nghiệp.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
