Sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi cách dòng vốn vận hành, thị trường đang bước vào một giai đoạn chuyển pha, nơi chiến lược đầu tư dài hạn quan trọng không kém việc lựa chọn lĩnh vực.
Doanh nghiệp
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung
Bước vào giai đoạn nước rút của năm 2025, bức tranh kinh doanh tại các doanh nghiệp cảng biển miền Trung cho thấy sự phân hóa rõ nét. Trong khi Cảng Đà Nẵng và Cảng Cam Ranh duy trì đà tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận, thì Cảng Chân Mây lại đối diện áp lực khó hoàn thành chỉ tiêu cả năm.
Kỳ lân Việt Nam lọt vào danh sách công ty lớn nhất Đông Nam Á năm 2025
Vinatex quyết giữ vững đơn hàng từ từ các thị trường lớn
Petrovietnam, PTSC khẳng định vị thế trong chuỗi cung ứng năng lượng tái tạo toàn cầu
Người Mỹ gốc Việt xây nhà máy găng tay y tế tại tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ
Central tiên phong hiện thực hóa mục tiêu Net Zero
Hanel tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030
-
Đa dạng giải pháp quản lý bán hàng tích hợp hỗ trợ các hộ kinh doanh khai thuếTrong khi các tiểu thương đang làm quen với việc số hóa quy trình kinh doanh, một loạt giải pháp công nghệ quản lý bán hàng tích hợp đã được triển khai, giúp hộ kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả vận hành và tăng trưởng doanh thu. -
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởngĐằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động. -
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượngTừ ánh đèn năng lượng mặt trời soi sáng từng góc nhỏ của các vùng quê đến các sáng kiến tái chế vật liệu mang lại lợi ích thiết thực tại địa phương, hành trình xanh của SABECO đang khắc họa một định nghĩa mới về sự thịnh vượng - nơi tăng trưởng không chỉ đo bằng chỉ số tài chính, mà còn bằng giá trị lan tỏa tới cộng đồng và môi trường. -
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New ZealandTrong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand. -
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái LanSau 4 năm áp dụng biện pháp chống bán phá giá và chống trợ cấp với đường nhập khẩu từ Thái Lan, Việt Nam tiến hành rà soát cuối kỳ biện pháp phòng vệ thương mại theo quy định bắt buộc của WTO. -
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025Đây là đường bay thẳng đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại đưa hành khách bay thẳng giữa hai quốc gia, đồng thời mở ra cây cầu hàng không mới giữa Đông Nam Á và Bắc Âu. -
Doanh nghiệp trẻ đề xuất dự án Nhà máy sản xuất vật liệu thạch anh tại Quảng TrịCông ty cổ phần Vietnam Wafer đã đề xuất dự án Nhà máy sản xuất vật liệu thạch anh siêu tinh khiết Vietnam Wafer giai đoạn 1 với công suất 1.500 tấn/năm, tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 96 tỷ đồng. -
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giáBiện pháp phòng vệ thương mại để bảo vệ ngành sản xuất nội địa được Việt Nam sử dụng nhiều hơn trong những năm gần đây. Nhờ đó, các doanh nghiệp đỡ khó khăn, ngân sách nhà nước có thêm khoảng 1.500 tỷ đồng mỗi năm. -
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt NamTối ngày 13/6/2025, lễ trao giải Hubexo Asia Awards 2025 (trước đây là BCI Asia Awards) đã diễn ra long trọng và đầy cảm xúc, đánh dấu chặng đường 20 năm vinh danh những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam và khu vực châu Á. -
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình SơnDự án nâng cấp, mở rộng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đang gặp một số vướng mắc, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo các đơn vị phối hợp, giải quyết cho doanh nghiệp trong thời gian tới. -
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng”Hành trình mưu sinh, khởi nghiệp đầy gian nan và trải nghiệm sinh tử trong đại dịch Covid-19 đã thôi thúc ông Vũ Hồng Anh tạo ra dòng sản phẩm “áo thun vì cộng đồng”, với mong muốn được sẻ chia cùng những người lao động và làm những điều có ích cho cuộc sống.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
