Coolmate - thương hiệu thời trang Việt Nam tiên phong trong mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng (Online D2C) - vừa công bố hoàn tất vòng gọi vốn Series C, đánh dấu bước phát triển mới trên hành trình mở rộng quy mô và thị trường.
Doanh nghiệp
Doanh nhân Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food: Khát vọng xây dựng thương hiệu nông sản toàn cầu
Sau thương vụ hợp tác với Tập đoàn Á Châu, Chủ tịch GC Food Nguyễn Văn Thứ bước vào giai đoạn mới, với việc đẩy mạnh đầu tư chiều sâu, mở rộng chuỗi giá trị và phát triển bền vững hơn.
Vẫn cần hỗ trợ lãi suất cho doanh nghiệp
Lego “đặt cược” vào M&A công nghệ giáo dục
Tập đoàn Dụng cụ Không dây hàng đầu thế giới đẩy mạnh phát triển kinh doanh tại Việt Nam
Trungnam Group gặp gỡ nhà đầu tư
Hà Nội tôn vinh 213 sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022”
-
UBND tỉnh Bình Định nói gì về việc giám sát Dự án Vận tải hàng không Tre ViệtBình Định là địa phương được Thủ tướng Chính phủ giao kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Dự án của Công ty cổ phần Hàng không Tre Việt theo đúng quy định của pháp luật. -
Hanel được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 do Bộ Công thương tổ chức, Công ty cổ phần Hanel đã được vinh danh với sản phẩm Phần mềm Giải pháp Giao thông thông minh trên nền bản đồ số. -
Dây cáp điện Trần Phú 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt NamTối 2/11/2022, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú được vinh danh trong trong sự kiện công bố và trao chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. -
Lazada lần đầu công bố báo cáo môi trường, xã hội và quản trịNhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Tập đoàn Lazada lần đầu tiên công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), khẳng định cam kết trong việc xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững. -
DNP - doanh nghiệp Việt tham gia giải quyết những thách thức về nguồn nước và môi trườngSuy giảm nguồn nước là rủi ro lớn nhất trong ngành nước. Các nguồn nước cấp cho sinh hoạt và sản xuất đang bị sức ép suy giảm lớn cả về chất lượng và khối lượng. -
Quảng Bình yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án khai thác cao lanhTỉnh Quảng Bình yêu cầu Công ty cổ phần Daily Plan As đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án Kaolin Quảng Bình Bohemia khi còn 2 triệu tấn cao lanh chưa khai thác. -
Săm lốp Việt Nam bị Ma Rốc khởi xướng điều tra chống bán phá giáMa Rốc đã chính thức khởi xướng điều tra chống bán phá giá đối với mặt hàng săm lốp xe đạp, xe gắn máy và mô tô có xuất xứ hoặc nhập khẩu từ Việt Nam. -
FECON vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022Công ty cổ phần FECON (mã FCN - HoSE) là một trong số 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 - năm 2022. -
VNPT nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022Ngày 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Tập đoàn VNPT vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Bộ Công Thương. -
Hà Nội nghiên cứu cho doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu vay vốn ưu đãi lãi suất thấpThành phố Hà Nội giao Quỹ đầu tư và phát triển thành phố nghiên cứu, xem xét cho doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu vay vốn ưu đãi lãi suất thấp, báo cáo Thành phố trước ngày 8/11/2022. -
VAS tự hào đón nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022Cùng các doanh nghiệp vốn hoá lớn như Vinamilk, Viettel, Vinhomes, Masan… Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn (Tập đoàn VAS) tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022.
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ