Tại Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF), chủ đề “Khoa học công nghệ - Đổi mới sáng tạo - Chuyển đổi số” trở thành tâm điểm. Doanh nghiệp thấy cơ hội, song cũng nêu rào cản cần tháo gỡ.
Việc thay đổi mô hình tăng trưởng đang được bàn tới, với đề nghị tiên phong từ doanh nghiệp. TS. Lê Duy Bình, Giám đốc Economica Vietnam đã đưa kiến nghị này tới phiên đối thoại "Mài sắc các mũi nhọn chiến lược - vươn tầm quốc tế" của VPSF 2025.
50 thương vụ đầu tư và M&A do Diễn đàn M&A Vietnam công bố giai đoạn 6/2019 - 10/2020. Giá trị thương vụ được ghi nhận theo thông tin công bố hoặc theo tính toán độc lập.
Dịch Covid-19 khiến Starbucks Việt Nam bị mất khoảng hơn 10% lượng khách quốc tế. Để bù đắp con số này, Starbucks có phải thay đổi chiến lược để thu hút khách Việt?
Sáng nay (19/12), Công ty CP Cấp nước Hải Phòng đã tổ chức Lễ đón nhận Danh hiệu “Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới lần II; Kỷ niệm 115 năm ngành Cấp nước Hải Phòng (1905-2020).
50 thương vụ đầu tư và M&A do Diễn đàn M&A Vietnam công bố giai đoạn 6/2019 - 10/2020. Giá trị thương vụ được ghi nhận theo thông tin công bố hoặc theo tính toán độc lập.
Dự án đầu tư mới của Foxconn tại Bắc Giang, thay vì sản xuất MacBook và iPad như đồn đoán, sẽ sản xuất smart TV của một thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Ngày 18/12, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2020, triển khai nhiệm vụ kế hoạch 2021 và ra mắt nền tảng thanh toán điện tử VietnamPostPay.
Được tạp chí Forbes Việt Nam định giá thương hiệu 509,8 triệu USD, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đứng thứ 3 trong Top các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020.