Sự phục hồi mạnh mẽ của nhu cầu tiêu dùng nội địa, kết hợp cùng mô hình phân phối Retail Supreme và cộng hưởng sức bật từ chuỗi WinMart – WinMart+, đang mở ra chu kỳ tăng trưởng mới cho Masan Consumer (MCH). Doanh nghiệp kỳ vọng lợi nhuận sẽ bứt phá trở lại ngay từ quý IV/2025, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam.
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp “nâng cấp” để khai thác EVFTA hiệu quả
Bước sang năm thứ 6 thực thi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA), với lộ trình cắt giảm thuế quan sâu rộng hơn, xuất khẩu hàng hóa sang EU27 được dự báo tiếp tục khởi sắc.
Uy tín của start-up phụ thuộc vào nhà sáng lập
Toàn Phát bắt đầu chiếu xạ trái cây xuất khẩu đi Mỹ từ tháng 9/2021
Xu hướng O2O trong đầu tư giáo dục
SK Group đầu tư 410 triệu USD cho 16,26% cổ phần tại VinCommerce
Nhiều hiệp hội ngành hàng đề nghị không điều chỉnh lương tối thiểu vùng năm 2021
Hòa Phát bán hơn 1 triệu tấn thép các loại/tháng
-
Xuất khẩu thủy sản sang Anh cần chứng thư vệ sinh mớiCác giấy chứng nhận hiện tại mà các quốc gia không thuộc EU sử dụng chỉ có giá trị ở Vương quốc Anh đến ngày 1/4/2021, nên thủy sản Việt Nam vào Anh cần chứng từ vệ sinh mới. -
Yusen Logistics khai trương Trung tâm Tiếp vận mới tại Bình DươngĐây là trung tâm thứ 6 của Yusen Logistics tại Việt Nam và là trung tâm thứ hai tại khu vực phía Nam. -
Ngành đường sắt: Kết cục cay đắng và liều thuốc cứu trợ khẩn cấp - (Bài 1) Tận cùng của... cùng cựcĐại dịch Covid-19 bùng phát bồi thêm cú đấm knock-out vào ngành đường sắt. Khối tài sản trị giá hàng chục tỷ USD hao mòn theo thời gian gây nhức nhối, lãng phí nguồn lực to lớn của đất nước. -
Chuyện khởi nghiệp ở tuổi 50 của “ông trùm” gia vị Dh FoodsBỏ ngoài những băn khoăn về giao thông, thì ấn tượng đầu tiên khi ông đặt chân về quê hương là có quá nhiều tiềm năng để một người cả đời muốn lập nghiệp như ông thoải mải “đất diễn”. -
Doanh nghiệp gỗ có đơn hàng xuất khẩu dài hơi3 tháng đầu năm 2021, trị giá xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ ước đạt 3,7 tỷ USD, tăng 41,5% so với cùng kỳ năm 2020, trong đó các sản phẩm gỗ đạt 2,86 tỷ USD, tăng 54,1%. -
Start-up không nên đưa ra kỳ vọng quá cao trong khi kết quả lại ở mức thấpTheo nhà sáng lập Propzy, những gì xảy ra trong thực tế thường chiếm gấp đôi thời gian và tốn kém hơn 4 lần so với kế hoạch trên giấy. -
EVFTA đang được khai thác tốtKết quả xuất khẩu hàng hóa sang EU tăng trưởng ấn tượng trong quý I/2021 có được một phần là nhờ các ngành hàng xuất khẩu khai thác tốt Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA). -
Doanh nghiệp nhỏ và vừa sớm nâng cấp để nhập cao tốc EVFTAKhái niệm doanh nghiệp nhỏ và vừa còn nhiều ý kiến khác nhau, việc nâng cấp năng lực quản trị, năng lực sản xuất trở nên cấp thiết hơn, nhất là khi muốn “thò chân” vào các chuỗi giá trị. -
Doanh nghiệp tự chứng nhận xuất xứ để hưởng ưu đãi theo UKVFTAĐể hưởng ưu đãi thuế quan UKVFTA, chứng từ chứng nhận xuất xứ hàng hóa phải được nộp cho cơ quan hải quan Nước thành viên nhập khẩu phù hợp quy định của Nước thành viên đó. -
Tìm phương án khả thi cho Nhà máy xi măng Đại ViệtLãnh đạo Bộ Xây dựng vừa có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Ngãi nhằm tìm phương án tháo gỡ các vấn đê liên quan đến dự án nhà máy Xi măng Đại Việt. -
[Infographic] Tháng 3/2021, PMI ngành sản xuất của Việt Nam đạt 53,6 điểmChỉ số Nhà Quản trị Mua hàng (PMI) ngành sản xuất của Việt Nam đã tăng lên 53,6 điểm trong tháng 3/2021 là tín hiệu cho thấy lĩnh vực sản xuất trong nước được cải thiện mạnh mẽ.
-
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk -
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025