
-
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI): Chìa khóa mở ra cánh cửa mới cho ngành xuất bản
-
Bộ Công an ra mắt hai đơn vị chiến lược thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia
-
Cơ chế PPP trong hợp tác khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số
-
Đòn bẩy thể chế cho doanh nghiệp chuyển đổi số
-
Hà Nội công bố hệ thống Điểm phục vụ hành chính công từ hôm nay -
Trước giờ sáp nhập, phiên chợ OCOP online của Bình Thuận thu hút hơn 6 triệu lượt khách
“Số hóa đi kèm bảo đảm an ninh mạng sẽ luôn là cách tốt nhất để bảo vệ và giữ dòng tiền của doanh nghiệp”. Đó là điều đã được ông Yeo Siang Tiong, Tổng giám đốc Kaspersky khu vực Đông Nam Á khẳng định mới đây.
Theo ông Yeo Siang Tiong, trên khắp khu vực Đông Nam Á, các doanh nghiệp nhỏ và vừa đã phải chịu nhiều gánh nặng đến từ đại dịch Covid-19. Trong bối cảnh đó, nhiều tội phạm mạng vẫn đang “rình rập” ngoài kia, đang đe dọa sự phát triển của các doanh nghiệp này.
Theo báo cáo mới nhất từ Kaspersky Security Network, số lượng mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam trong năm 2020 giảm còn trên 64 triệu từ mức trên 75 triệu mối đe dọa trong năm 2019. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn xếp hạng thứ 21 toàn cầu về các vụ tấn công lừa đảo vào các doanh nghiệp có quy mô 50-250 nhân viên.
![]() |
Thấu hiểu tầm quan trọng của an ninh mạng và bảo mật cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Kaspersky đã giới thiệu giải pháp KEDRO - Kaspersky Endpoint Detection and Response Optimum. KEDRO dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa có ít nhân sự về an toàn thông tin, cũng như cho các tổ chức có đội ngũ bảo mật nhưng chưa thật sự có nhiều kiến thức và kinh nghiệm về điều tra và xác minh khi có sự cố.
Cụ thể, KEDRO sẽ giúp cung cấp đầy đủ thông tin và nâng cao năng lực của đội ngũ công nghệ thông tin của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong việc phân tích nguyên nhân gốc rễ để đối phó với những mối đe dọa bảo mật phức tạp và tốn kém thông qua việc thực hiện các thao tác cần thiết một cách nhanh chóng và đơn giản.
Ngoài ra, giải pháp còn được thiết kế để trở nên dễ sử dụng nhất trong điều kiện ngân sách đang bị ảnh hưởng do tác động của đại dịch, cũng như hạn chế trong việc tuyển dụng chuyên gia công nghệ thông tin của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.
Để giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đảm bảo dòng tiền và tài sản của mình, Kaspersky còn cung cấp các gói tiết kiệm đặc biệt cho giải pháp KEDRO mới nhất dành cho khách hàng mới và hiện tại khi mua với số lượng từ 10-999 node.
Chương trình kéo dài đến hết ngày 30/6/2021. Nếu khách hàng đang sử dụng Kaspersky Endpoint Security thì chỉ cần mua bản quyền, kích hoạt tính năng là có thể sử dụng ngay KEDRO mà không phải cài đặt thêm máy chủ.
Theo bà Võ Dương Tú Diễm, Territory Manager, Kaspersky, so với các nước trong khu vực và thế giới, doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam còn nhiều khó khăn và chưa thực sự phát huy hết tiềm năng của mình. Đây cũng là đối tượng dễ gặp rủi ro nếu tình trạng tài chính không vững vàng, cũng như không được trang bị đầy đủ công cụ và giải pháp bảo mật khi có sự cố xảy ra.
“Vì vậy, Kaspersky ra mắt giải pháp KEDRO với mong muốn hỗ trợ và trao quyền cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam chủ động hơn trong bảo vệ cơ sở hạ tầng an ninh mạng của doanh nghiệp, cũng như tiết kiệm thời gian và công sức của đội ngũ công nghệ thông tin nội bộ, để doanh nghiệp có thể phát huy tối đa tiềm lực và phát triển hơn nữa trong tương lai”, bà Võ Dương Tú Diễm nói.

-
Chính sách ưu đãi phát triển hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo và sản phẩm, dịch vụ về dữ liệu -
Hà Nội công bố hệ thống Điểm phục vụ hành chính công từ hôm nay -
Trước giờ sáp nhập, phiên chợ OCOP online của Bình Thuận thu hút hơn 6 triệu lượt khách -
Vai trò quyết định của người đứng đầu trong đảm bảo an ninh mạng -
Thành lập Quỹ phát triển dữ liệu quốc gia, ngân sách nhà nước cấp vốn 1.000 tỷ đồng -
Hạ tầng tài sản số tại Việt Nam: “Tay chơi lớn” bắt đầu hành động -
Người Việt chi 16 tỷ USD mua hàng online từ Shopee, Lazada,TikTok Shop
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower