Giai đoạn 2023 - 2025 đang chứng kiến làn sóng ESG lan rộng trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Từ ngân hàng, bất động sản đến bán lẻ, F&B và logistics... đang chuyển mình theo hướng phát triển bền vững.
Ngày 26/6, gần 200 quốc gia tham dự đàm phán khí hậu của Liên hợp quốc tại thành phố Bonn (Đức) đã nhất trí tăng 10% ngân sách hoạt động cho Cơ quan Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (UNFCCC) trong giai đoạn 2026 - 2027, nâng tổng ngân sách cơ bản lên 81,5 triệu euro (tương đương 94,5 triệu USD).
Tài sản của CTCP FECON là con người, lòng nhiệt tình, quyết tâm cùng tạo lập. Mỗi thành viên là một mắt xích quan trọng tạo nên sự thành công chung của cả công ty.
Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023 theo Brand Finance.
Hội thảo khoa học “Quảng Ninh nhận diện và phát huy các giá trị văn hóa, con người, tạo nguồn lực cho phát triển nhanh, bền vững” sẽ diễn ra vào ngày 26/9 tại Khách sạn Legacy Yên Tử, TP.Uông Bí. Dự kiến có khoảng 300 đại biểu tham dự.
Ngày 18/9, Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) phối hợp với UBND xã Nánh Nghê, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình khởi công Cầu nối yêu thương 115 - Cầu Bản Mọc, tiếp bước cho các em học sinh vùng cao đến trường thuận tiện.
Những năm qua, quá trình cơ cấu lại nền nông nghiệp của Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu tích cực. Do đó, cần nỗ lực đổi mới để ngành nông nghiệp thực sự trở thành thành hình ảnh quốc gia và phát triển bền vững trong tương lai.
Chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn" do Australia khởi xướng từ năm 1993, được phát động trên toàn cầu, tổ chức vào tuần thứ 3 của tháng 9 hàng năm. Đến nay, Chiến dịch đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của hơn 180 quốc gia trên thế giới.
Ngày 16/9/2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia và Công ty VinFast công bố triển khai chương trình “Tự hào cùng bạn kiến tạo thế hệ xanh”, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về di chuyển xanh an toàn.
Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM hỗ trợ cho các bệnh nhi ung thư máu có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc tài trợ 150 triệu đồng chi phí điều trị và trao tặng hơn 120 phần quà tới các bệnh nhi.
Báo cáo thực phẩm và đồ uống toàn cầu năm 2023 của Brand Finance công bố Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu.