Với doanh nhân Đỗ Văn Định, đổi mới sáng tạo không chỉ là cuộc chơi tại các đô thị lớn, mà cần lan tỏa đến mọi vùng miền, từ miền núi đến nông thôn - nơi khoa học công nghệ vẫn đang khát một “vùng đất diễn” công bằng.
Dưới sự sáng tạo và nghiên cứu của Vũ Đình Tú, chiếc phin cà phê hình bông hoa đã ra đời, như nốt giao giữa phong cách uống cà phê truyền thống và hiện đại.
Giải thưởng được tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm Ngày doanh nhân Việt Nam, với sự bảo trợ của Hội Nhà báo Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.
Tối nay, 30/8, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội), Ban tổ chức Giải thưởng Sao Đỏ đã tổ chức lễ trao giải cho 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014.
Tối nay (30/8), 10 doanh nhân Sao Đỏ 2014 sẽ được vinh danh. Là những doanh nhân tiêu biểu nhất trong số 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014, các Sao Đỏ 2014 đã gia nhập Câu lạc bộ Sao Đỏ, nâng tổng số thành viên của Câu lạc bộ lên 87 người. Họ đang được coi là hình mẫu của giới doanh nhân trẻ Việt Nam.
Với dáng vẻ kín đáo, điềm tĩnh, theo “tuýp” người phụ nữ truyền thống, trong suốt cuộc trò chuyện, nữ doanh nhân Vũ Thị Ngọc Hà say sưa kể về những công việc hàng ngày, những “phương pháp” cân bằng giữa gia đình và công việc… Cuộc trò chuyện làm tôi càng hiểu điều chị chia sẻ, tâm huyết rằng “Kinh doanh làm tôi yêu cuộc sống”.
Theo Bloomberg, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đang thử nghiệm công cụ cho phép người dùng tìm kiếm các nội dung đã đăng tải trên mạng xã hội này bằng từ khóa.
Ngay sau khi Ban Tổ chức Giải thưởng Sao Đỏ - 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014 công bố danh sách 10 doanh nhân tiêu biểu được bình chọn, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với ông Phan Quốc Công, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty ICP (sở hữu nhãn hàng chăm sóc cá nhân cho nam giới X-Men), một trong 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất năm nay.
Sau những sàng lọc nghiêm túc, công minh, 10 doanh nhân Sao Đỏ và 90 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014 đang được coi là minh chứng của những thành công hiện hữu và thể hiện được dấu ấn bứt phá trong khó khăn.
Sinh trưởng trong gia đình "tứ đại đồng đường" đều làm kinh doanh nhưng ngay từ nhỏ, bà Nguyễn Hồng Trang, Tổng giám đốc Sơn Kim Fashion (SKF), lại được mẹ hướng theo ngành sư phạm.