Từ câu chuyện phát triển du lịch xanh, giữ chân nhân sự sau đại dịch, đến xu hướng du lịch cao cấp, doanh nhân Nguyễn Việt Hùng đang kiến tạo một hành trình mới cho Vietluxtour - bền vững, nhân văn và mang tầm quốc tế.
Doanh nhân
Lê Quang Hiếu, nhà sáng lập TradiFood: Đưa khâu nhục Lạng Sơn “đi xa” bằng tư duy mới
Với khát vọng làm mới ẩm thực bản địa, Lê Quang Hiếu đã từng bước đưa món ăn quê hương vượt xa khỏi gian bếp thông thường, tìm chỗ đứng trên thị trường rộng lớn hơn.
CEO Vinacacao Trần Văn Liêng: Thành công nhờ “công thức” và chiến lược đặc biệt
Start-up không nên “đốt tiền” đổi lấy tăng trưởng
Doanh nhân Ryota Yamamoto, Giám đốc điều hành Ricoh Việt Nam: Tình yêu “phôi thai” thành bản sắc thương hiệu
Lâm Quốc Nhựt, Nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nông nghiệp mặn Halofai: Xanh hóa những vùng đất mặn
Hơn 100 ứng viên vào vòng trong cuộc bình chọn Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024
Hội doanh nhân họ Mai Việt Nam: Kết nối, hội tụ và lan tỏa
-
Doanh nhân Mạc Như Nhân, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vinhands: Đưa xơ mướp xuất ngoạiBiết tận dụng thứ bỏ đi là xơ mướp để làm quà tặng từ thuở học sinh là cơ duyên đưa doanh nhân Mạc Như Nhân trở thành người đầu tiên sản xuất và đưa sản phẩm chế biến từ xơ mướp ra nước ngoài, mang về hàng chục tỷ đồng mỗi năm. -
Nguyễn Trung Dũng, Giám đốc Công ty cổ phần Dh Foods: Liên tục đổi mới để xây dựng thương hiệu gia vị ViệtVới Dh Foods, thay vì đầu tư quá nhiều vào nhà máy, CEO Nguyễn Trung Dũng áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ và dành nhiều nguồn lực để phát triển sản phẩm mới, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu.
-
Chìa khóa giao tiếp khi start-up thay đổi nhân sựXuyên suốt hành trình phát triển, có nhiều giai đoạn start-up cần thay thế đội ngũ cũ bằng những nhân sự mới. Làm sao truyền tải hiệu quả thông điệp trong giai đoạn “nhạy cảm” này là một vấn đề đáng lưu tâm. -
Doanh nhân Nguyễn Văn Hiển, Chủ tịch HĐQT Chanh Việt: Biến đất phèn thành rừng chanh không hạtTay ngang làm nông nghiệp, nhưng ông Nguyễn Văn Hiển có những bước đi bài bản ngay từ đầu, như cải tạo đất, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, thâm nhập các thị trường khó tính… Qua hành trình gian nan, đến nay, Chanh Việt đã gặt hái quả ngọt. -
Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trung Quốc tăng cường hợp tácHai bên thống nhất tăng cường giao lưu, mở rộng cơ hội hợp tác, đầu tư kinh doanh cho hội viên của mỗi bên. -
Bùi Đăng Minh: Đau đáu với việc phát triển năng lực cá nhân cho người trẻBùi Đăng Minh tin rằng, mỗi người trẻ sở hữu những điểm mạnh, điểm yếu riêng, không ai giống ai, nên họ cần định hướng mang tính cá nhân hóa để có lộ trình phát triển phù hợp.
-
Tập đoàn Ngân Tín và Chủ tịch HĐQT Trương Đình Hải được vinh danh tại “ASEAN Award 2024”Trong khuôn khổ “Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024” diễn ra ngày 18/5 tại Singapore, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Ngân Tín (Ngân Tín Group) vinh dự đạt 2 giải thưởng tại Lễ công bố ASEAN Award 2024. -
Doanh nhân Phạm Văn Việt, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Việt Thắng Jean: Lập nghiệp từ giấc mơ có chiếc quần jeanHơn 3 thập kỷ nỗ lực không ngừng, doanh nhân Phạm Văn Việt cùng các cộng sự đã xây dựng được thương hiệu jean, cung ứng sản phẩm thời trang cho các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, chinh phục đông đảo khách hàng trẻ ở trong nước. -
Chủ tịch HĐQT APG Eco Đặng Thuỳ Linh và hành trình bán gạo đứng đầu TikTokVề nước sau 24 năm định cư ở Đức, doanh nhân Đặng Thuỳ Linh hiện thực hoá ước mơ nâng tầm gạo Việt bằng cách đưa thương hiệu mình tự tay gây dựng đứng đầu doanh thu bán hàng trên nền tảng TikTok. -
Trần Bảo Huy, nhà sáng lập Công ty TNHH Xương rồng Việt Nam: Biến “vàng xanh” thành thực phẩmSau 3 năm miệt mài nghiên cứu, Trần Bảo Huy đã chinh phục thành công loài xương rồng tai thỏ. Anh trở thành người Việt Nam đầu tiên đưa xương rồng vào chế biến sâu, tạo ra những món thực phẩm tốt cho sức khỏe. -
Doanh nhân Trần Văn Sơn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hạt điều Gia Bảo: Giấc mơ “Vua điều” dần thành hiện thựcTrong khi nhiều doanh nghiệp ngành điều có xu hướng “rời cuộc chơi” vì lỗ, thì Hạt điều Gia Bảo lại tăng trưởng mạnh về doanh thu, có trong tay gần 800 ha vùng nguyên liệu điều và đang xây dựng nhà máy sản xuất lớn. Tất cả để thực hiện giấc mơ “Vua điều” của CEO Trần Văn Sơn.
-
Map Pacific Singapore - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông Việt -
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới -
Thương hiệu uy tín của các giải pháp logistics và cây xanh -
Fortune vinh danh PNJ là công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025 -
Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới -
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025