Từ câu chuyện phát triển du lịch xanh, giữ chân nhân sự sau đại dịch, đến xu hướng du lịch cao cấp, doanh nhân Nguyễn Việt Hùng đang kiến tạo một hành trình mới cho Vietluxtour - bền vững, nhân văn và mang tầm quốc tế.
Doanh nhân
Lê Quang Hiếu, nhà sáng lập TradiFood: Đưa khâu nhục Lạng Sơn “đi xa” bằng tư duy mới
Với khát vọng làm mới ẩm thực bản địa, Lê Quang Hiếu đã từng bước đưa món ăn quê hương vượt xa khỏi gian bếp thông thường, tìm chỗ đứng trên thị trường rộng lớn hơn.
[Emagazine] Doanh nhân Sven A. Saebel, CEO DV Hospitality: Khát khao góp sức nâng tầm thương hiệu khách sạn Việt Nam
Doanh nhân Rajnish Sharma: “Dòng dung nham từ núi lửa” luôn sôi sục mạnh mẽ
Nguyễn Văn Sơn: Thay đổi định kiến làm nông nghiệp tại xứ Nghệ
Doanh nhân Nguyễn Bá Nghĩa: Thước đo thành công là mang lại giá trị cho cộng đồng
Ngọc Hồ, Nhà sáng lập Maison De Bijoux: Thương hiệu kim cương “thuần Việt” sẽ tỏa sáng
Doanh nhân Dave Bùi, Nhà sáng lập AhaSlides: “Đem chuông đi đánh xứ người” bằng phần mềm make in Vietnam
-
Tô Anh, Nhà sáng lập Limu Paletas: Rẽ hướng khởi nghiệp với kem trái cây tươiTừ các loại hoa quả miền nhiệt đới, Tô Anh đã tạo nên những que kem sạch và lành, từng bước gây dựng thương hiệu, chinh phục khách hàng trong nước. -
Doanh nhân Ngô Đức Phương: "Thuốc nam là kho báu của người Việt"Hành trình bảo tồn những loại dược liệu quý của Việt Nam còn nhiều gian nan, nhưng bằng niềm đam mê và khát khao phát triển ngành dược liệu, dược phẩm trong nước, TS. Ngô Đức Phương quyết không ngừng bước. Anh nói rằng, thuốc nam là kho báu của người Việt. -
Uyên Trần: Biến vỏ tôm thành vải giả da cho ngành thời trangBằng việc tận dụng phụ phẩm là vỏ tôm, Uyên Trần đã tạo ra một loại vải mới, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa thân thiện với môi trường. -
Start-up nên tập trung vào phân khúc chiến lượcỞ giai đoạn khởi đầu, start-up rất dễ sa đà vào những cuộc thử nghiệm kéo dài, kém hiệu quả khi lựa chọn phục vụ nhiều phân khúc khách hàng. Để phát triển đường dài, start-up nên tập trung vào phân khúc chiến lược. -
Doanh nhân Hoàng Thị Quỳnh Chi: Dùng công nghệ nâng cao trải nghiệm mua sắm thời trangDo khâu đặt hàng và đổi hàng khó khăn nên ngành bán lẻ thời trang nội địa thường bị mất khách. Để giải quyết vấn đề này, Hoàng Thị Quỳnh Chi, Giám đốc điều hành Fashtech ATN đã dùng công nghệ để nâng cao trải nghiệm mua sắm, níu chân khách hàng. -
Nguyễn Cảnh Dương, CEO Chợ Deli: Tạo ra chợ đầu mối online để tối ưu chuỗi cung ứngỨng dụng công nghệ, Nguyễn Cảnh Dương xây dựng Chợ Deli với mô hình chợ đầu mối online để tối ưu chuỗi cung ứng nông sản, cung cấp hơn 1.200 mặt hàng cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn với giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng linh hoạt… -
Chủ tịch Boeing Toàn cầu: Boeing cam kết hỗ trợ ngành hàng không vũ trụ Việt NamÔng Brendan Nelson AO, Phó chủ tịch cấp cao Tập đoàn Boeing, kiêm Chủ tịch Boeing Toàn cầu khẳng định, Boeing sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. -
Doanh nhân Huỳnh Ngọc Diệp: Tình người trong vị biểnHơn 3 thập kỷ gắn bó với nghiệp làm nước mắm, doanh nhân Huỳnh Ngọc Diệp luôn tâm niệm phải gìn giữ sự tinh túy trong từng giọt nước mắm truyền thống. -
Nhiều đóng góp, Doanh nhân Đỗ Quang Hiển được Đại học Quốc gia Hà Nội tôn vinhKỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội” ghi nhận đóng góp cho phát triển, lan toả những giá trị tốt đẹp của Trường tới cộng đồng của doanh nhân Đỗ Quang Hiển. -
CEO Ngô Minh Tuấn: Mong muốn tạo ra một thế hệ doanh nhân thành công và hạnh phúc“Muốn đất nước phát triển thì việc đầu tiên là cần có đội ngũ doanh nhân đủ mạnh. Sau đó, từng thế hệ phải có khát vọng cống hiến cho đất nước…”. Với suy nghĩ như vậy, ông Ngô Minh Tuấn đã thành lập Trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global - ngôi trường kiến tạo thế hệ doanh nhân tương lai ngay từ tuổi 18. -
Doanh nhân Nguyễn Trần Thi, Chủ tịch HĐQT Koina Investment Group: Người đi tìm thử tháchNhững việc Nguyễn Trần Thi làm luôn mất nhiều thời gian, lợi nhuận lại chẳng lớn. Nhưng về dài hạn, nếu làm tốt, anh sẽ tạo được những “cú hích” khiến thị trường bùng nổ hơn.
-
Map Pacific Singapore - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông Việt -
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới -
Thương hiệu uy tín của các giải pháp logistics và cây xanh -
Fortune vinh danh PNJ là công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025 -
Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới -
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025