Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Doanh nhân Nguyễn Xuân Hưng đắc cử Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa
Sĩ Chức - 24/11/2018 19:12
 
Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018 – 2021 diễn ra từ ngày 23-24/11/2018 đã tín nhiệm anh Nguyễn Xuân Hưng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa khóa VI, nhiệm kỳ 2018 -2021.
TIN LIÊN QUAN

Đại hội cũng bầu 5 phó chủ tịch gồm các doanh nhân: Lưu Văn Mạnh, Cao Hoàng Đức, Đỗ Đức Thắng, Đỗ Văn Tôn, Trịnh Văn Dương. Ngoài ra, tỉnh Thanh Hóa cũng đưa vào cơ cấu 2 công chức tham gia với cơ cấu là ủy viên Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa đó là Trưởng phòng đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư và Trưởng văn phòng đăng ký sử dụng đất của Sở Tài nguyên và Môi trường.

anh Nguyễn Xuân Hưng (trái) và anh Nguyễn Hồng Phong đón nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa dành cho Hội DNT Thanh Hóa khóa V.
anh Nguyễn Xuân Hưng (trái) và anh Nguyễn Hồng Phong đón nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa dành cho Hội DNT Thanh Hóa khóa V.

Tân chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa Nguyễn Xuân Hưng sinh năm 1980, có trình độ chuyên môn Thạc sỹ Kinh tế chính trị, là một trong những tấm gương khởi nghiệp trong phong trào doanh nghiệp, doanh nhân trẻ Thanh Hóa, đi lên từ hai bàn tay trắng.

Thành lập doanh nghiệp từ năm 2005 với các ngành nghề kinh doanh thương mại, chủ yếu là điện tử, điện lạnh, bếp ga và các đồ gia dụng. Sau hơn 13 năm hoạt động, đến nay Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng đã hoạt động trong nhiều lĩnh vực trọng điểm như xây dựng công trình dân dụng, giao thông, thủy lợi; kinh doanh bất động sản; tư vấn giám sát, tư vấn thẩm tra công trình các loại; kinh doanh xăng dầu;… với doanh số mỗi năm hàng nghìn tỷ đồng.

Các thế hệ lãnh đạo phong trào doanh nghiệp, doanh nhân trẻ thanh hóa trao gửi niềm tin vào tân chủ tịch hội khóa mới.
Các thế hệ lãnh đạo phong trào doanh nghiệp, doanh nhân trẻ thanh hóa trao gửi niềm tin vào tân chủ tịch hội khóa mới.

Trước đó, các khóa IV, V (2010 – 2018) vị trí này thuộc về anh Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông, người mà hiện nay đang đảm nhận vị trí Phó chủ tịch Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Qua 20 năm đi vào hoạt động, Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa hiện có hơn 250 hội viên, trở thành diễn đàn sinh hoạt của các doanh nhân trẻ và cũng là nơi hỗ trợ sinh viên, thanh niên khởi nghiệp với nhiều hoạt động phong phú hàng năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư