-
Cần Thơ thúc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm -
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động
Thi công tuyến cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn |
Ông Phạm Ngọc Thưởng - Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn vừa ký Quyết định số 1523/QĐ – UBND phê duyệt điều chỉnh Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Bắc Giang – Tp. Lạng Sơn đoạn Km45+100 – Km108 +500, kết hợp tăng cường mặt đường Quốc lộ 1 đoạn Km1+800 – Km106+500, tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn theo hình thức BOT.
Theo đó, UBND tỉnh Lạng Sơn quyết định bổ sung tuyến cao tốc từ cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng vào Dự án BOT đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Bắc Giang – Tp. Lạng Sơn đoạn Km45+100 – Km108 +500, kết hợp tăng cường mặt đường Quốc lộ 1 đoạn Km1+800 – Km106+500, tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn nhằm hoàn thành và nối thông tuyến cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn vào năm 2020.
Như vậy, Dự án này có gồm 2 dự án thành phần, trong đó Dự án thành phần 1 là Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Bắc Giang – Tp. Lạng Sơn đoạn Km45+100 – Km108 +500, kết hợp tăng cường mặt đường Quốc lộ 1 đoạn Km1+800 – Km106+500, tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn và Dự án thành phần 2 là tuyến cao tốc từ cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng (Km1 +800 – Km44 +749) dài 43 km. Nhà đầu tư Dự án thành phần 1 là Công ty cổ phần BOT Bắc Giang – Lạng Sơn, nhà đầu tư Dự án thành phần 2 là Công ty cổ phần BOT Bắc Giang – Lạng Sơn – Hữu Nghị.
Tổng mức đầu tư Dự án vừa được điều chỉnh là 20.931 tỷ đồng, gồm tổng mức Dự án thành phần 1 là 12.188,664 tỷ đồng và tổng mức đầu tư Dự án thành phần 2 là 8.743,1 tỷ đồng.
UBND tỉnh Lạng Sơn tiến hành phân kỳ đầu tư Dự án thành phần 2 theo 2 giai đoạn gồm: giai đoạn 1 xây dựng mặt cắt ngang 4 làn xe cơ giới mặt đường rộng 17 m, tổng mức đầu tư 5.675 tỷ đồng và giai đoạn 2 mở rộng nền đường lên 22 m, tổng mức đầu tư là 3.068 tỷ đồng.
Thời gian hoàn thành giai đoạn 1 của Dự án thành phần 2 là năm 2020, giai đoạn 2 triển khai năm 2021.
-
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025