-
Bình Định: Chủ đầu tư cụm công nghiệp xin chấm dứt dự án vì không khả thi -
Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu: Mong muốn Tập đoàn LG tiếp tục mở rộng đầu tư vào “cứ điểm” Hải Phòng -
Bình Định sẽ thu hồi dự án cụm công nghiệp nếu chủ đầu tư không đạt chỉ tiêu -
Ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn tại Dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3 -
Đầu tư PPP theo cơ chế đặc thù của Nghị quyết 98 vẫn “chưa thông” -
Hải Dương xúc tiến đầu tư và thương mại tại Australia, New Zealand
Thi công tuyến cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn |
Ông Phạm Ngọc Thưởng - Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn vừa ký Quyết định số 1523/QĐ – UBND phê duyệt điều chỉnh Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Bắc Giang – Tp. Lạng Sơn đoạn Km45+100 – Km108 +500, kết hợp tăng cường mặt đường Quốc lộ 1 đoạn Km1+800 – Km106+500, tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn theo hình thức BOT.
Theo đó, UBND tỉnh Lạng Sơn quyết định bổ sung tuyến cao tốc từ cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng vào Dự án BOT đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Bắc Giang – Tp. Lạng Sơn đoạn Km45+100 – Km108 +500, kết hợp tăng cường mặt đường Quốc lộ 1 đoạn Km1+800 – Km106+500, tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn nhằm hoàn thành và nối thông tuyến cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn vào năm 2020.
Như vậy, Dự án này có gồm 2 dự án thành phần, trong đó Dự án thành phần 1 là Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Bắc Giang – Tp. Lạng Sơn đoạn Km45+100 – Km108 +500, kết hợp tăng cường mặt đường Quốc lộ 1 đoạn Km1+800 – Km106+500, tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn và Dự án thành phần 2 là tuyến cao tốc từ cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng (Km1 +800 – Km44 +749) dài 43 km. Nhà đầu tư Dự án thành phần 1 là Công ty cổ phần BOT Bắc Giang – Lạng Sơn, nhà đầu tư Dự án thành phần 2 là Công ty cổ phần BOT Bắc Giang – Lạng Sơn – Hữu Nghị.
Tổng mức đầu tư Dự án vừa được điều chỉnh là 20.931 tỷ đồng, gồm tổng mức Dự án thành phần 1 là 12.188,664 tỷ đồng và tổng mức đầu tư Dự án thành phần 2 là 8.743,1 tỷ đồng.
UBND tỉnh Lạng Sơn tiến hành phân kỳ đầu tư Dự án thành phần 2 theo 2 giai đoạn gồm: giai đoạn 1 xây dựng mặt cắt ngang 4 làn xe cơ giới mặt đường rộng 17 m, tổng mức đầu tư 5.675 tỷ đồng và giai đoạn 2 mở rộng nền đường lên 22 m, tổng mức đầu tư là 3.068 tỷ đồng.
Thời gian hoàn thành giai đoạn 1 của Dự án thành phần 2 là năm 2020, giai đoạn 2 triển khai năm 2021.
-
Ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn tại Dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3 -
Đầu tư PPP theo cơ chế đặc thù của Nghị quyết 98 vẫn “chưa thông” -
Hải Dương xúc tiến đầu tư và thương mại tại Australia, New Zealand -
Long An tăng cường xúc tiến đầu tư, hợp tác với Hàn Quốc -
Tỉnh Đồng Nai xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản -
Hải Phòng thu hút thêm 400 triệu USD vốn đầu tư Hàn Quốc -
Ninh Thuận tìm đơn vị xác định giá đất đối với 5 dự án
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam