Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Dự án Hồ Tràm đổi tên, chuẩn bị đón khách
Nguyên Đức - 11/06/2013 06:30
 
ACDL chính thức công bố mở cửa Hồ Tràm Strip vào ngày 26/7/2013, đồng thời thay đổi thương hiệu MGM Hồ Tràm thành “The Grand - Hồ Tràm Strip”.
TIN LIÊN QUAN

Công ty Dự án Hồ Tràm (HTP), một công ty con của Asian Coast Development (Canada) Ltd (ACDL) chính thức công bố, khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc quần thế khu nghỉ dưỡng phức hợp Hồ Tràm Strip sẽ có tên gọi mới là “The Grand - Hồ Tràm Strip” và sẽ mở cửa khai trương đón khách vào ngày 26/7/2013.

The Grand - Hồ Tràm Strip sắp mở cửa đón khách

“Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cần có một tên gọi thật ý nghĩa, thể hiện tầm vóc đẳng cấp quốc tế, quy mô sang trọng bậc nhất cũng như bao hàm yếu tố độc đáo. Sau khi thảo luận kỹ càng với các cổ đông, chuyên gia tư vấn thương hiệu, và các phòng ban công ty, chúng tôi quay trở lại với tên đề xuất ban đầu là 'The Grand'”, ông John Webb, Giám đốc Khối Khách sạn The Grand - Hồ Tràm Strip cho biết.

“Chúng tôi đã cân nhắc rất nhiều và quyết định tập trung vào bản chất của khu nghỉ dưỡng, đó là một dự án phát triển quy mô hoành tráng, và chúng tôi hào hứng công bố khu nghỉ dưỡng từ nay sẽ mang tên như đúng tầm vóc của mình”.

Vì hợp đồng ký kết với công ty quản lý thương hiệu quốc tế MGM đã chấm dứt, chủ đầu tư đã quyết định quản lý Khu nghỉ dưỡng The Grand - Hồ Tràm Strip, bao gồm 541 phòng, khu vực giải trí đa dạng, trung tâm hội nghị hàng đầu Việt Nam.

“Chúng tôi vô cùng hào hứng”, ông Colin Pine, Tổng giám đốc Công ty Dự án Hồ Tràm cho biết.

“Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ. Họ vô cùng phấn khởi với tên mới 'The Grand - Hồ Tràm Strip'”, ông Colin Pine nói.

Như vậy, cuối cùng, sau rất nhiều rắc rối, giai đoạn I, khu A của Dự án Hồ Tràm Strip cũng đã có thể bắt đầu mở cửa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư