Ngày 30/4, tại Tràng An (thành phố Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình), đã diễn ra lễ khai mạc Festival “Nón lá – Việt Nam 2025” – sự kiện văn hóa, nghệ thuật và thể thao lớn nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30/4 và 1/5.
Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Lễ hội Food Tour là sự kiện du lịch, ẩm thực lần đầu tiên được thành phố Đà Nẵng tổ chức để làm mới sản phẩm du lịch, nâng cao trải nghiệm cho du khách.
Ngày 28/3, thông tin từ Cảng hàng không Đồng Hới, Cục hàng không Việt Nam đã cấp giấy phép bay cho phép Hãng hàng không Vietjet Air thực hiện chặng bay quốc tế Đồng Hới - Đài Bắc (Đài Loan - Trung Quốc).
Vietnam Airlines và UBND tỉnh Bình Thuận vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030 nhằm thúc đẩy hoạt động quảng bá du lịch, xúc tiến đầu tư, thương mại và kết nối hàng không.
Từng được xem là điểm dừng chân trên hành trình Tây Bắc, Lai Châu nay “lột xác” với nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, mời gọi doanh nghiệp lữ hành Hà Nội cùng hợp tác, khai phá những tour tuyến mới hấp dẫn.
Theo các chuyên gia, doanh nghiệp, đổi mới sản phẩm, ứng dụng công nghệ AI và tăng cường liên kết đang trở thành chìa khóa giúp các điểm đến nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên VUCA.
Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố Toàn cầu (TPO) năm 2025 dành cho các thành viên Việt Nam tập trung định hình sản phẩm du lịch độc để tăng sức hấp dẫn cho các thành phố Việt Nam.
Để đạt mục tiêu đón 31 triệu khách du lịch trong năm 2025, Hà Nội tiếp tục ra mắt những sản phẩm du lịch mới; nâng cấp các sản phẩm truyền thống. Trong đó, thành phố tập trung nhiệm vụ khai trương, ra mắt các sản phẩm du lịch độc đáo.
Lễ hội Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025 chính thức khai mạc và phục vụ du khách từ 15 giờ đến 22 giờ hàng ngày, kéo dài liên tục đến ngày 30/3 tại TP.HCM.