Tình trạng ngập lụt nghiêm trọng của vùng lõi đô thị gần đây củng cố thêm quyết tâm của Thái Nguyên trong tạo lập một không gian phát triển mới với tầm nhìn quy hoạch đặt Hồ Núi Cốc làm “mặt tiền đại cảnh quan” cho một đô thị hồ hiện đại, sinh thái và giàu bản sắc.
Du lịch
Độc đáo ngôi làng du lịch cộng đồng tiêu chung túi tiền, ăn chung nồi cơm ở Thái Nguyên
Được vinh danh Làng du lịch tốt nhất thế giới đầu tiên của Việt Nam, bản làng Thái Hải ngày càng củng cố vị thế mô hình du lịch cộng đồng đặc sắc, nơi hơn hai trăm con người sống chan hòa, tiêu chung túi tiền, ăn chung nồi cơm...
Hành trình xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam từ những Đại sứ toàn cầu
Hấp dẫn chuỗi hoạt động quảng bá du lịch “Sắc đỏ Ba Đình”
8 tháng, Hà Nội đón gần 22 triệu lượt du khách
Khi ẩm thực khoác lên mình sắc đỏ sao vàng
Sáp nhập giúp nâng tầm vị thế của du lịch Đà Nẵng
Du lịch Đà Nẵng nhiều khởi sắc trong tháng 7
-
Du lịch Việt Nam cần “hộ chiếu xanh” để hội nhập toàn cầuDu lịch Việt Nam đang cần “hộ chiếu xanh” để hội nhập toàn cầu. VITA Green được kỳ vọng trở thành thương hiệu chuẩn mực quốc tế, khẳng định uy tín và sức cạnh tranh của điểm đến xanh Việt Nam. -
“Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” hứa hẹn tạo cú hích lớnChương trình kích cầu du lịch 5 tháng cuối năm 2025 với ý nghĩa hết sức đặc biệt, tại thời khắc du lịch Đà Nẵng bước sang một trang mới, một Thành phố du lịch với dư địa rộng lớn hơn, tầm vóc mới mẻ hơn sau khi mở rộng địa giới. -
Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long khoác áo mớiSau sáp nhập, du lịch Đồng bằng sông Cửu Long khoác áo mới với sản phẩm đa dạng, dịch vụ chuẩn quốc tế, mang đến hành trình vừa hiện đại, vừa đậm bản sắc sông nước. -
Tận dụng “đòn bẩy” visa để hút khách cao cấpHai chính sách thị thực mới miễn visa cho 12 nước châu Âu và thị thực đặc biệt cho lãnh đạo tập đoàn, chuyên gia toàn cầu đang mở ra cơ hội vàng để Việt Nam thu hút du khách chi tiêu cao, dòng vốn FDI chất lượng và khẳng định vị thế điểm đến quốc tế hấp dẫn. -
VITA liên kết, sáng tạo, góp sức thu hút 25 triệu lượt du khách quốc tếHiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) quyết tâm góp sức giúp ngành du lịch cán mốc 25 triệu khách quốc tế năm 2025. -
Hà Nội: Du lịch Hương Sơn tìm lời giải hút khách bốn mùaHội nghị khảo sát, xúc tiến kết nối du lịch chùa Hương bàn giải pháp nâng chất lượng, đa dạng sản phẩm, thu hút du khách bốn mùa. -
Chính sách visa mở rộng cơ hội cho du lịch nghỉ dưỡngChính sách visa là đòn bẩy hữu hiệu nhất trong bối cảnh hiện nay giúp du lịch Việt Nam cất cánh, kéo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hồi sinh. -
Du lịch lễ 2/9: Sun World ba miền tưng bừng cờ hoa, ngập tràn ưu đãiDịp Quốc khánh 2/9, hệ thống Sun World đồng loạt khoác lên mình sắc đỏ cờ hoa, biến mỗi công viên thành một “không gian lễ hội” đúng nghĩa cùng loạt ưu đãi đặc biệt với mức giá cực kỳ hấp dẫn. -
[Ảnh] Sa Pa mùa lúa chín rực rỡ tựa bức họa cổ tích ngay trước Lễ 2/9Những ngày đầu thu, những thửa ruộng bậc thang Sa Pa khoác lên mình chiếc áo vàng óng ả của lúa chín, trải dài trên những sườn núi tít tắp đến chân trời, đẹp tựa bức tranh của vị họa sĩ đại tài. -
Ra mắt kênh truyền hình đối ngoại quốc gia Vietnam TodayVietnam Today là kênh truyền hình đối ngoại quốc gia đầu tiên được phát sóng 24/7 chủ yếu bằng tiếng Anh với mục tiêu phủ sóng toàn cầu
-
Ninh Bình khuyến cáo tăng cường an toàn cho khách du lịch trải nghiệm trong rừngSau sự cố du khách gặp nạn tại rừng Cúc Phương, Sở Du lịch Ninh Bình khuyến cáo tăng cường an toàn bằng tuyên truyền, cảnh báo, kiểm soát trekking tự phát và nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp, hướng dẫn viên cùng ý thức du khách.
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT