Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Dược Hậu Giang đón sinh nhật 48 bằng nhiều thành tựu và yêu thương
N.L - 07/09/2022 15:57
 
Vượt qua hai năm đại dịch thành công, với chủ đề "Khoẻ yêu thương" Dược Hậu Giang chào đón sinh nhật lần thứ 48 với nhiều thành tựu nổi bật và chuỗi hoạt động gắn kết yêu thương.

Sau gần nửa thế kỷ nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang chào đón sinh nhật lần thứ 48 với vị thế số 1 công ty dược nội địa, đóng góp tích cực vào việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân, cũng như chăm lo đời sống của người lao động và cộng đồng.

Sau hai năm thử thách bởi Covid-19, dấu ấn của Dược Hậu Giang càng trở lên mạnh mẽ khi không chỉ vượt dịch thành công mà còn phát triển về năng lực chuyên môn và quy mô sản xuất. Những thành tựu nổi bật trong sản xuất, phân phối và những đóng góp cho cộng đông góp phần giúp Dược Hậu Giang tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng. Lũy kế 6 tháng đầu năm, công ty đạt 2.184 tỷ đồng doanh thu và 490 tỷ đồng lợi nhuận, tăng lần lượt hơn 11% và 21% so với cùng kỳ năm trước.

Nhờ đó, từ đầu năm đến nay, công ty liên tục nhận được các giải thưởng, danh hiệu cao quý như: Top 50 công ty niêm yết tốt nhất (Forbes Việt Nam), Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (báo Nhịp cầu đầu tư) hay 06 năm liên tiếp được Vietnamreport xếp hạng Top10 công ty Dược uy tín nhất Việt Nam trong đó có 4 năm dẫn đầu danh hiệu này.

Ông Đoàn Đình Duy Khương - Tổng giám đốc Điều hành, đại diện Dược Hậu Giang nhận giải Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam - Forbes bình chọn 10 năm liền.

Để kỷ niệm cột mốc sinh nhật 48 năm đáng nhớ, Dược Hậu Giang tổ chức hàng loạt chương trình ý nghĩa với thông điệp “Khỏe yêu thương", được lan tỏa từ cán bộ nhân viên đến khách hàng, cộng đồng.

Mở đầu chuỗi hoạt động là chương trình đi bộ DHG Get Go! Chương trình kéo dài 2 tuần và kết thúc vào ngày 28/8. Chương trình nhằm lan truyền và tạo ảnh hưởng tích cực đển người tiêu dùng về ý thức rèn luyện bảo vệ sức khoẻ, với hơn 2.000 người tham gia và 48.000 km đã được đăng ký và thực hiện. Song song đó, công ty còn tổ chức cuộc thi ảnh “Khỏe Đẹp” nhằm thể hiện tinh thần lan truyền lối sống tích cực, tập luyện thể dục đến cộng đồng.

Cùng với đó là mang niềm vui vì được “khoẻ”, được sẻ chia và “yêu thương” tới cộng đồng thông qua các hoạt động khám bệnh phát thuốc. Dược Hậu Giang đã có 20 năm đồng hành cùng đội thầy thuốc tình nguyện, bền bỉ với hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đã có hơn 500.000 lượt người dân khám bệnh, phát thuốc trên mọi miền tổ quốc, trong đó có hơn 22.000 người dân nước bạn Campuchia và Lào. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2022 đến nay, Dược Hậu Giang đã thực hiện khám bệnh phát thuốc cho 10.500 người dân trên cả nước và Campuchia. Và gần đây nhất là hành trình khám bệnh phát thuốc cho hơn 1.000 bà con ở huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế, chương trình đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Dược Hậu Giang và Alobacsi.

Dược Hậu Giang đồng hành cùng Alobacsi tổ chức chương trình khám bệnh phát thuốc cho người dân huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dược Hậu Giang tổ chức ngày hội “Vui Khỏe” với hàng loạt các trò chơi vận động và hoạt động vui vẻ bổ ích cho cán bộ nhân viên và người thân. Đây là dịp để CBCNV công ty có cơ hội chăm sóc sức khỏe người thân sau thời gian đóng góp chuyên môn để xây dựng thành công chung của công ty.

Nhắc tới các hoạt động mừng sinh nhật tuổi 48 của Dược Hậu Giang thì không thể không nhắc tới điểm nhấn mang ý nghĩa quan trọng là Chương trình đi bộ truyền thống với sự tham dự của hơn 1.000 CBNV Dược Hậu Giang tham gia vào ngày 1/9 vừa qua.  Đây là hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa khẳng định sự tiếp nối những giá trị vàng góp phần kiến tạo cộng đồng khoẻ mạnh của Dược Hậu Giang.

Dược Hậu Giang bước sang tuổi 48 với nhiều thành tích tự hào

Bước qua chặng đường mới, Dược Hậu Giang tiếp tục cống hiến cho xã hội, giúp người dân Việt Nam có nhiều cơ hội sử dụng thuốc tốt hơn, được chăm sóc sức khỏe tốt hơn từ doanh nghiệp Dược chuẩn quốc tế.

DHG Pharma - Doanh nghiệp tiên phong trong hội nhập và công nghệ
DHG Pharma tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu sau 4 năm tiên phong hội nhập với đối tác ngoại, chuẩn hóa công nghệ làm thuốc xuất khẩu, gia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư